Ý NGHĨA NHỮNG GIẤC MƠ – ĐOÁN ĐIỀM GIẢI MỘNG 6

Ý NGHĨA NHỮNG GIẤC MƠ – ĐOÁN ĐIỀM GIẢI MỘNG  6

261. KÈN – Chiêm bao thấy mình thổi kèn là có sự phản bội về ái tình. – Nghe tiếng kèn thổi êm dịu là được hài lòng. – Nghe tiếng kèn thúc dục là hỏng một cơ hội.Nghe tiếng kèn rút dài, nếu phái nam là vợ có ngoại tình, phái nữ là có ghen tuông dữ dội.
262. KÉO – Chiêm bao thấy kéo là điềm cãi vã, chia ly, đổ vỡ. – Thấy kéo cắt nhằm tay hay một nơi nào khác, nếu có máu là thoát được một cảnh não nề. – Nếu không máu là gia đình tan rã vì chuyện không đâu.
263. KÉT – Chiêm bao thấy chim két là bị phiền toái. – Nghe két kêu là sự dự tính trong lòng sẽ thất bại. – Thấy mình nói chuyện với két là chuyện bí mật của mình sẽ bị tiết lộ.
264. 445- Khánh tận: Đây là giấc mơ trái nghĩa. Nằm mơ thấy chính mình bị khánh tận thì mình sẽ thịnh vượng , phát đạt ngày mai. Chỉ có nằm mơ thấy kẻ khác khánh tận thì mối là điếm gỡ. Mình nên cẩn thận bớt “mánh mun” trong công việc làm ăn và cũng phải tránh xa kẻ nào như thế nữa.
265. KHÁCH – Chiêm bao thấy khách đến nhà là có nhiều hy vọng trong công việc.- Nếu khách sang là sẽ thành công. – Hứa hẹn với khách là mọi việc đều gặp trở ngại. – Thấy chim khách bay vào nhà hay đáp vào mình là có người tìm cách chiếm đoạt tiền bạc của mình.
266. KHÁNH – Chiêm bao nghe tiếng khánh là có khách quý đến nhà. – Thấy người đánh khánh mà không nghe tiếng là tiền của vào như nước.
267. KHĂN – Chiêm bao thấy đội khăn lên đầu là được nghe che chở. – Thấy lượm được khăn tay là mang lời ăn tiếng nói. – Thấy vắt khăn lên vai là thắng một vụ kiện.
268. KHÍ- Chiêm bao thấy cầm khí giới bén là có cuộc chia ly trong gia đình. – Thấy cầm khí giới có lửa đạn là có cãi vã đổ máu. – Thấy người mang khí giới đến cho mình là nhiều hạnh phúc. – Thấy khí cầu bay là điềm gỡ, mọi việc đều ngưng trệ. – Thấy đi trên khí cầu là thất vọng trong sự toan tính làm hạ thấp phẩm cách mình.
269. KHỈ – Chiêm bao thấy khỉ là điềm dối trá, xảo quyệt. – Thấy khỉ bao vây mình là bị kẻ tiểu nhân quấy nhiễu. – Thấy khỉ cắn là thất thế trong công việc. – Thấy khỉ leo cây hay leo núi là có hiềm khích với bạn bè. – Thấy khỉ mặc quần áo là có kẻ lạm dụng danh nghĩa mình để làm chuyện xằng bậy.
270. KHIÊU – Chiêm bao thấy khiêu dâm là điềm hãm tài. – Thấy mình bị khiêu khích là lụy vì tình. – Thấy mình khiêu khích người là có người mê mệt vì mình. – Thấy khiêu vũ với người là công việc làm ăn phát đạt. – Thấy người khiêu vũ là bị thương tích.
271. KHO – Chiêm bao thấy vào kho tàng vương giả là nhiều lợi lộc. – Thấy lợp kho tàng là vượng tài. – Thấy kho tàng sụp đổ là có rủi ro.
272. KHÓA – Chiêm bao thấy mua ống khóa hay lượm được ống khóa là thua thiệt trong công việc. – Thấy bẻ khóa hay vứt khóa là lợi lộc vào. – Thấy mất chìa khóa nên không mở được khóa là tích trữ được của cải.
273. KHỎA – Chiêm bao thấy mình khỏa thân và chạy trên đường là có người trong thân lừa gạt. – Thấy một người khỏa thân là mơ ước thành tựu. – Gặp phụ nữ khỏa thân là hạnh phúc tràn đầy niềm vui tới tấp. Khỏa thân Bạn mơ thấy mình đến công sở hay đến trường mà không một mảnh vải che thân và cảm thấy xấu hổ. Ý nghĩa: Khỏa thân nơi công cộng nghĩa là bạn sợ bị phát hiện những yếu kém của mình. Bạn dễ bị tổn thương và mất đi tham vọng.
274. KHÓC – Chiêm bao thấy khóc lóc với người là điềm vui vẻ đáng mừng. – Thấy khóc lớn tiếng là thích thú vì thành công. – Thấy người ở xa đến nhà mình khóc là điềm dữ đáng sợ. – Thấy ngồi trên giường khóc là có hung tin.- Thấy mếu khóc là có kiện tụng. – Thấy vừa khóc vừa cười là bịnh lâu ngày sắp lành. – Thấy người chết khóc là có tai tiếng. – Thấy người chết khóc trong lòng mình là sắp có tài lớn.
275. KHÓI – Chiêm bao thấy khói là hy vọng mỏng manh, danh vọng trong nhứt thời. – Thấy hút thuốc phà khói là có chuyện hài lòng. – Thấy ngậm ống điếu mà không có khói là có việc buồn phiền.
276. KHUÊ – Chiêm bao thấy mình vào khuê phòng của một thiếu nữ là có tổn thương đến danh dự.
277. KHUNG- Chiêm bao thấy ngồi trên khung dệt là có sự yên vui trong gia đình. – Thấy trên khung dệt có tơ lụa là người thân thuộc từ xa về. – Thấy sợi mắc hàng ngang hàng dọc trên khung dệt là bị người làm nhục.
278. KỊCH – Chiêm bao thấy mình đi xem diễn kịch là sắp sửa bị mắc lừa. – Thấy mình diễn kịch trên sân khấu là mình sắp sửa lừa người.
279. KIẾM – Chiêm bao thấy mình đeo kiếm là được nhiều danh vọng. – Thấy mài kiếm là mọi việc tốt lành. – Thấy kiếm gối đầu giường là lợi lộc dồi dào. – Thấy đeo kiếm mang võ phục là được chức tước. – Thấy trao kiếm cho người đeo là điềm tản tài mất danh dự.
280. KIẾN – Chiêm bao thấy kiến là điềm được tiền của. – Thấy kiến bu đầy chân là có người tìm mình cộng tác. – Thấy kiến bò đầy nhà là vượng tài. – Thấy kiến cắn mình là có kẻ toan phá hoại công việc của mình.
281. KIỆN – Chiêm bao thấy kiện tụng là gặp chuyện bực mình. – Thấy mình kiện người là bị kẻ chăm biếm. – Thấy ngưòi kiện mình là tránh được sự xỏ xiên vì quyền lợi.
282. KIỆU – Chiêm bao thấy mình ngồi trên kiệu là có người che chở, dìu dắt mình đến thành công.- Thấy kiệu màu đỏ là lợi vào nhiều. – Thấy kiệu rã là vỡ mộng.
283. KIM – Chiêm bao thấy kim may máy là thất bại nặng. – Thấy kim thêu là kẻ bị gièm pha nói xấu mình. – Thấy kim nam châm là tối nguy hiểm.
284. KIM CƯƠNG – Chiêm bao thấy lượm được kim cương là điềm buồn bực, thua lỗ. – Thấy đánh mất hoặc nuốt một hột kim cương là phát tài to, hoặc được thăng thưởng xứng đáng. – Thấy chất kim cương thành đống là có mừng hụt.
285. KINH- Chiêm bao thấy mình đọc Kinh sách là điềm lành. – Thấy mình làm rơi quyển Kinh trên tay là bị cản trở việc làm ăn. – Thấy mình làm rớt quyển Kinh vào lửa cháy tiêu là thất vọng ê chề. Nếu Kinh không cháy là có sự may mắn không thể tưởng tượng trước.
286. KỲ – Chiêm bao thấy kỳ đ à là có kẻ âm mưu làm trở ngại công việc của mình. – Thấy đập chết kỳ đ à là phá tan âm mưu ám hại mình. – Thấy ăn thịt kỳ đ à là mọi việc được an vui. – Thấy kỳ lân xuất hiện là danh tiếng nổi như cồn.
287. LÁ – Chiêm bao thấy lá cây sum sê là điềm được che chở. – Thấy lá sởn sơ là vui vẻ trong nhà. – Thấy lá đâm chồi nẩy lộc là vợ có thai. – Thấy lá rụng là sắp có bịnh.
288. LẠC – Chiêm bao thấy lạc vào động tiên là điềm mơ mộng sắp thành tựu. – Thấy lạc vào chốn ma quỷ là có chuyện bất tường. – Thấy lạc vào một nơi không lối thoát mà có nhiều kẻ dữ đuổi đến là có tin về tiền bạc. – Thấy cỡi lạc đ à vào sa mạc là có thịnh vượng. – Thấy lạc đ à đeo hành lý nặng nề là tài lợi dồi dào.- Thấy lạc đ à ngã là được người để ý yêu mình.
289. LÁI – Chiêm bao thấy mình lái xe hơi là điềm thiếu thốn về tiền bạc. – Thấy mình lái thuyền trên sông rạch là có sự nhàn hạ, sắp sửa đi du lịch. – Thấy mình lái thuyền giữa biển khơi là phải vất vả lắm mới thắng được kẻ rắp tâm phản phúc.
290. LÀI – Chiêm bao thấy hoa lài là điềm gặp người giúp việc trung thành. – Nghe mùi hoa lài phảng phất là hội ngộ bất ngờ với thiếu nữ duyên dáng.
291. LAN – Chiêm bao thấy hoa lan là điềm sinh gái quý. – Thấy cài hoa lan lên tóc là có người đến xin dạm hỏi. – Thấy hoa lan rơi rụng đầy đường là có đám cưới trong nhà. – Chiêm bao thấy đứng trên lan can là nhiều ước vọng.Thấy té từ lan can xuống là được người bảo vệ. – Thấy lan cao được cột hoa kết tụi là sa ngã, trụy lạc.
292. LANG – Chiêm bao thấy thầy lang (thầy thuốc) là điềm được người an ủi và bảo bọc trong cơn túng khổ. – Thấy mình làm thầy lang là muốn bắt nạt người khác, nhưng thất bại.
293. LÀNG – Chiêm bao thấy mình đi ngang qua một làng mạc là có bực mình trong chuyến du lịch. – Thấy mình đang sống trong làng là gia đình đầm ấm.
294. LẠNH – Chiêm bao thấy mình lạnh run là tâm tư được ổn định, có thư thả trong người.
26- La hét Trong giấc mơ bạn thấy mình đang la hét. Ý nghĩa:Nếu bạn hay ai đó đang la hét, nó thể hiện sự tức giận bị đè nén. Có lẽ bạn cảm thấy cần thể hiện mình một cách mạnh mẽ và giải phóng xúc cảm của mình. Nếu bạn cố la lên nhưng không ra tiếng, có nghĩa là một vài tình huống cần sự chú ý ngay lập tức của bạn. Dù khoa học có đi xa đến đâu cũng chẳng thể có câu trả lời rõ ràng cho những giấc mơ. Các nhà khoa học có thể diễn giải rõ ràng dựa trên suy nghĩ cá nhân của người nằm mơ và quá trình cảm xúc của họ. Do đó, hãy
295. ghi lại những giấc mơ của bạn và đánh giá chúng trong thời gian dài để thấy rằng những lý giải nêu trên đúng với trường hợp cụ thể của bạn thế nào. Chúc ngủ ngon
296. LAO – Chiêm bao thấy mình bị giam là điền thất bại trong công việc, bế tắc về tài chánh.- Thấy bị giam chung với đ àn ông là thất bại về tình. – Bị giam chung với đ àn bà là hôn nhân từ chối.
297. LẠY – Chiêm bao thấy mình lạy trước bàn thờ là điềm được bảo vệ. – Thấy mình lạy người chết là gia đình phát đạt. – Thấy lạy người sống là bị hàm oan.
298. LÂN – Chiêm bao thấy đám múa lân là điềm gỡ. – Thấy lân vào nhà là có người chết. – Thấy lân té từ trên cao xuống đất là có tin lành từ xa đưa về.
299. 245- LÂU – Chiêm bao thấy lâu đài là có nhiều hy vọng phát tài.- Thấy lâu đ ài nhỏ là được người có thế lực bảo bọc. – Thấy lâu đ ài cổ là gia đình đầm ấm. – Thấy lâu đ ài được sửa sang đồ sộ là gặp cuộc tình duyên thơ mộng. – Thấy lâu đ ài sụp đổ là tài lợi sắp sửa vào. Lâu đại biệt thự: Nằm mơ thấy mình thăm viếng hoặc sống trong một lâu đài đẹp còn trong tình trạng hoàn hảo thì đây là điềm báo một tương lai sáng sủa , thoải mái bao gồm những chuyến đi du lịch kỳ thú. Tuy nhiên , nếu lâu đài trong tình trạng đổ nát mình phải coi chừng kiềm chế những khác vọng tình ái hay la bản tính nóng nải nếu có. Nằm mơ thấy biệt thự hay gia trang đồ sộ , huy hoàng cho biết mình đang chạy đua theo vật chất quá trớn gần tới độ hiểm nghèo , có thể tránh được một hậu quả không mấy gì khả quan nếu thích ứng kịp thời với “budget” (ngân quỷ) thực tế của mình. Một căn biệt thự khiêm tốn , nhỏ thôi trong giấc mơ lại khác. Mình có thể tiên đoán cuộc đời mình đang đi lên , chậm nhưng chắc. Nhà cửa, cao ốc: Một căn nhà cũ báo mộng sự trùng phùng , tái hợp. Một căn nhà mới báo mộng tài chánh vững vàng. Nếu mình nằm mơ thấy đang xây cất nhà hay một căn nhà nào đó đang được xây cất thì đây là điềm báo mình sắp có thu vô một món bất ngờ. Nằm mơ thấy đang thu mua một căn nhà thì mình sẽ có một mối tình tuy ngắn ngủi nhưng rất đậm đà. Bán tống một căn nhà đi trong giấc mơ thì cũng là điềm tốt , mình sắp thoát khỏi những trách nhiệm nào đó đang thôi thúc mình. Còn nằm mơ thấy một căn nhà đang bị phá hủy hay căn nhà này đang bỏ trống thì đây là điềm báo có thể mình vẫn còn luyến tiếc nhiều sự mất mát gì đó mới đây. Nột mối quan hệ gẫy đổ hay là một cơ hội đã lỡ làng; cũng đừng buồn chán chi , thồi gian sẽ hàn gắn tất cả. Dinh thự , không cần thiết phải là biệt thự , chỉ cần lơn là được rồi. Nếu ban ngày mà mơ thấy ở nhà lớ thì ban đêm chớ nên. Vì nấu nằm mơ thấy nhà lớn bên trong bày biện nguy nga bao nhiêu thì cuộc sống của mình sắp có đổi thay, xáo trộn lớn bấy nhiêu. Nằm mơ thấy nhà lớn bỏ không hay trong tình trạng bất hảo thì đây lại là điềm lành , mình vẫn sẽ có sự thay đổi nào đó đến với mình, mới đầu không thích nhưng về sau thấy cũng tốt hơn không. Còn nằm mơ thấy cao ốc cũng có nhiều nghĩa khác. Trong giấc mơ cao ốc tượng trưng cho sự thành đạt trong đời mình. Thế nên nếu kiến trúc của cao ốc này đồ sộ , cao ốc được bảo trì. gìn giữ tốt và nó trông đẹp mắt thì m ình có thể tiên đoán mình tối hậu sẽ só một cuộc sống đày xa hoa , sung sướng ; không còn lo lắng. Còn nếu cái tòa cao ốc trong giấc mơ của mình chỉ khiêm tốn thôi thì mình cũng sẽ có một cuộc sống thoải mái. đủ đầy mặc dù sẽ không được giàu có , dư dã gì. Chỉ e nếu mình mơ thấy tòa nhà đó cũ kỹ điêu tàn thì khi mình tỉnh dậy bắt đầu dành dụm là vừa cho những ngày giông bão sắp tới.
300. LẦU – Chiêm bao thấy mình lên lầu cao trong đền đ ài là điềm danh dự đến. – Thấy mình cất thêm lầu vào nhà là gia đình yên vui. – Thấy ngồi trên lầu cao ăn uống là sang giàu phồn thịnh.
301. LE – Chiêm bao thấy le le đang đậu trên bãi là điềm bị tai tiếng. – Thấy le le bay là đ à tên mặt nước là sắp sửa đi du lịch nơi xa.
302. LÊ – Thấy ăn trái lê là có sự vui mừng. – Thấy lê chín là buồn bực. – Thấy lê còn xanh là nhiều hy vọng.
303. LỀU – Chiêm bao thấy dựng lều giữa đồng là được người bạn tốt gặp gỡ giữa đường. – Thấy mình sống trong lều tranh là làm nên sự nghiệp. – Thấy lều bị cháy là được của bất ngờ.
304. LỊCH – Chiêm bao thấy giở lịch xem ngày là điềm thất vọng. – Thấy gỡ một tờ lịch là chuyện cũ hóa mới, mình muốn dập tắt mà có người bới lại. – Thấy vứt một quyển lịch là thoát được một sự ưu phiền.
305. LIỆM – Chiêm bao thấy mình khâm liệm người là điềm xào xáo trong gia đình, lợi vào chừng nào, gấu ó càng dữ dội chừng ấy. – Thấy người tẩm liệm mình là có chuyện buồn bực.
306. LIỆT – Chiêm bao thấy mình bị tê liệt là hoạn nạn dồn dập. – Thấy mình nằm liệt giường là điềm tội tù.
307. LIỄU – Chiêm bao thấy mình nằm dưới cột liễu là gặp người bạn thành thật. – Thấy trèo lên cây liễu, nếu chưa vợ, sẽ gặp người vợ đẹp và biết nuông chiều chồng; nếu chưa chồng, đề phòng bị phỉnh gạt.
308. LÒ – Chiêm bao thấy lò nấu bếp, nếu lò có lửa đỏ rực là gia đình vui vẻ.- Lò tắt lửa là làm ăn sa sút. – Lò không thấy lửa mà thấy khói là có sự ép uổng trong hôn nhân. – Thấy lò lạnh là bị tình phụ.
309. LỌ – Chiêm bao thấy con lọ nồi là thời vận đen tối. – Thấy lọ nồi nhẩy trửng là có khuấy phá trong công việc làm ăn của mình. – Thấy cho lọ nồi ăn là mắc lừa bạn xấu. – Thấy bắt được lọ nồi là qua cơn phiền muộn.
310. LỌNG – Chiêm bao thấy mình đang kết lọng là điềm lành. – Thấy mình che lọng trắng là phát tài to.Thấy lọng che cho mình làm bằng lông chim là điềm được của bất ngờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *