Phù Luân Xa Như Ý




Mật chú Luân Xa Như Ý “OM PADMO USHNISHA VIMALE HUM PHAT” có những lợi lạc không thể nghĩ bàn. Nếu bạn trì tụng mật chú Luân Xa Như Ý bảy biến mỗi ngày, bạn sẽ vãng sinh về một cõi tịnh độ. Việc trì tụng mật chú này rồi thổi lên vải hay lên cây nhang có thể tịnh hóa bạn và các chúng sinh khác.Cách làm là: trì tụng mật chú, thổi lên cây nhang rồi đốt, khói nhang đó sẽ tịnh hóa được các chúng sinh khác.

Một khi mật chú này được treo ở cửa ra vào thì những ai đi qua bên dưới sẽ được tịnh hóa nghiệp và không bị tái sinh vào các cảnh giới thấp. Ở Tây Tạng, khi có người chết, người ta đặt tờ giấy ghi mật chú này lên xác người chết, như vậy sẽ giúp tịnh hóa nghiệp và ngăn họ khỏi rơi vào các cảnh giới thấp.

Chỉ cần nhớ mật chú này một lần cũng đủ tịnh hóa được ngay cả năm nghiệp vô gián. Mật chú này giúp ngăn chặn không rơi vào địa ngục A-tỳ – đây là địa ngục có sự đau khổ nặng nề nhất. Bạn sẽ tịnh hóa được tất cả nghiệp bất thiện cùng với các che chướng và sẽ không bao giờ còn rơi vào các cảnh giới thấp. Mật chú cũng giúp bạn nhớ lại các kiếp trước và thấy được các kiếp tương lai. Trì tụng mật chú này bảy lần mỗi ngày sẽ tích lũy công đức nhiều bằng cúng dường chư Phật nhiều như số cát sông Hằng. Và kiếp sau bạn sẽ vãng sinh về một cõi tịnh độ, có thể thành tựu hàng trăm mức định.

Nếu bạn trì tụng mật chú này rồi thổi vào cát và rải cát lên xác chết, thì chúng sinh đó dù đã phá bỏ thệ nguyện và đã rơi vào các cảnh giới thấp cũng sẽ được tái sinh vào cảnh giới cao hơn. Nếu bạn trì tụng mật chú này rồi thổi vào cây nhang hay nước hoa và xức lên người bạn thì ai ngửi được mùi nước hoa hay mùi khói nhang đó sẽ được tịnh hóa nghiệp và có thể trị được bệnh lây nhiễm. Mật chú này cũng có thể giúp bạn đạt được các phẩm tính hoàn hảo của một vị Phật.

Đọc là:  OM PADMO USHNISHA VIMALE HUM PHAT
Hoặc đọc là: OM PADMOSNISA VIMALE HUM PET



Với dòng chữ ở dưới: Bất cứ ai đi qua phía dưới câu thần chú này thì nghiệp tiêu cực của một ngàn kiếp sẽ được trong sạch. Cầu nguyện cho toàn thể gia đình được sống lâu, sức mạnh và thịnh vượng. Cầu cho mọi ước nguyện đều viên thành phù hợp với Chánh Pháp.
Phương pháp ứng dụng câu thần chú này của Phật tử khắp nơi trên thế giới:

In ra và treo phía trên các cửa ra vào, để những người may mắn đi qua phía dưới nó nhận được lợi ích rất lớn là: những nghiệp xấu trong 1000 kiếp ở quá khứ được trong sạch và tránh không bị tái sinh xuống các cõi thấp trong những lần sinh tử về sau.
Các cửa hàng bán văn hóa phẩm Phật giáo gọi những sản phẩm này là: DOOR MANTRA, dịch sang tiếng Việt là: Thần Chú Treo Cửa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *