Chuyện tình duyên qua xem tướng nốt ruồi

Nốt ruồi tình duyên đại kỵ nên tránh trong tình yêu là những nốt ruồi như thế nào và vị trí của nó nằm ở đâu. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu một nửa của mình hãy bớt chút thời gian và lưu ý vị trí những nốt ruồi sau để hóa giải điềm xấu từ nó nhé!
1. Nốt ruồi ở vị trí nằm giữa mày và mắt
Theo các chuyên gia về xem bói mặt, phần khoảng trống giữa lông mày và mắt là cung Điền Trạch, nó thể hiện cuộc sống gia đình và các mối quan hệ tình cảm của mỗi người. Theo xem tuong những người có nốt ruồi ở chỗ này, tình cảm thường không ổn định, dễ xảy ra vấn đề.
2. Nốt ruồi trong lòng trắng mắt
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người, không nên có bất cứ thứ gì chặn lại, do đó nếu trong lòng trắng có nốt ruồi thì chuyện tình yêu của bạn sẽ rất trắc trở, dễ có người thứ ba xen giữa; khi yêu thì dễ chia tay. Khi kết hôn rồi thì cũng dễ tan vỡ dẫn đến ly hôn.
3. Nốt ruồi mọc ở vị trí phong đương
Ở vành tai có vị trí được gọi là phong đương. Xem tu vi tron doi những người có nốt ruồi ở phong đương là người khá lăng nhăng, dễ thay đổi, họ thay người yêu rất nhiều. Theo xem phong thuy đây là những người có bản tính vốn rất đào hoa, trong tình yêu họ thường không thật lòng với nửa kia.
4. Nốt ruồi ở nhân trung
Người có nốt ruồi ở nhân trung, trong tình yêu khá đa tình, có ham muốn mạnh. Nếu đối phương không thể đáp ứng điều mình mong muốn thì tình yêu của hai người sẽ nảy sinh vấn đề. Nếu như vẫn quyết định đến với nhau thì trước khi kết hôn bạn nên xem tuoi vo chong để tìm cách hóa giải xung khắc.
Dù cuộc sống không đơn giản trong thời gian chung sống hôn nhân nhưng điều cần chính là thiện chí khi có vấn đề nảy sinh, và dĩ nhiên là không thể thiếu sự tin tưởng , sự cảm thông chia sẻ , sự tha thứ trong tình yêu để duy trì cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *