Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 24/3/2015

“… Hôm nay thực sự là một ngày hoàn hảo để Kim Ngưu học hỏi thêm nhiều điều mới lạ về cuộc sống xung quanh bạn. Đừng ngại ngần với những thay đổi từ cuộc sống và hãy cố gắng để trở nên hòa đồng hơn với những người xung quanh, bạn nhé…”
Cùng tu vi 2015 xem tử vi cho các cung hoàng đạo còn lại trong thứ Ba ngày 24/3 này nhé!
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình hôm nay có thể sẽ phải hi sinh khá nhiều thời gian, tự do, cũng như tiền bạc hay thậm chí là sức khỏe vì ai đó. Mặc dù bạn đang khá đau đầu với không ít chuyện riêng, bạn vẫn cố gắng để giúp đỡ những người khác.
cung bao binh
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Thời cơ đã đến vì vậy Song Ngư hãy bắt tay vào mạnh dạn thực hiện những kế hoạch mà bản thân đã ấp ủ từ lâu. Nếu bạn thất bại hoặc quá sợ hãi trước những khó khăn ban đầu, bạn nên tạm ngừng một chút để xác định liệu con đường này đã đúng hay chưa.
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương rất dễ bộc lộ những điểm mạnh của mình ra bên ngoài trong ngày hôm nay. Thành công chắc chắn sẽ đến với nếu bạn luôn sống năng động, cởi mở và không ngừng tìm kiếm những nguồn kiến thức mới.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Thứ Ba là một ngày hoàn hảo để Kim Ngưu học hỏi thêm nhiều điều mới lạ về cuộc sống xung quanh bạn. Đừng ngại ngần với những thay đổi từ cuộc sống và hãy cố gắng để trở nên hòa đồng hơn với những người xung quanh, bạn nhé!
Song Tử (21/5 – 21/6)
Theo xem ngay tot xau trong ngày thứ Ba này, Song Tử được khuyên nên đăng ký thi đấu nếu thật sự không coi trọng quá giải thưởng nhận được. Đừng cố gắng trở thành người làm chủ trong mọi tình huống nếu bạn không muốn gây ra quá nhiều lỗi lầm không đáng có.
cung su tu
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Lợi ích cá nhân của Cự Giải đang mâu thuẫn với nhu cầu của người khác. Đây quả thật là vấn đề không dễ giải quyết chút nào bởi bạn vốn không bao giờ muốn làm tổn thương bất kỳ ai. Tuy nhiên, nên nhớ rằng vấn đề càng kéo dài, bạn sẽ càng gặp nhiều rắc rối.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Nhiều cơ hội mới sẽ mở ra, giúp ngày 24/3 của Sư Tử trở nên tươi sáng và đầy ý nghĩa hơn bao giờ hết. Sẽ rất tuyệt nếu bạn có thể sắp xếp thời gian tham gia những môn thể thao và đi du lịch ngắn ngày.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ nên cố gắng tiếp cận tình yêu và tình bạn theo một cách thức mới vào ngày 24/3. Có lẽ bạn sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi phong cách sống của người khác nhưng đừng thay đổi bản thân hoàn toàn nhé!
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thành công hay thất bại trong ngày đầu tuần phụ thuộc rất nhiều vào sự năng động của Thiên Bình. Giao tiếp nhiều với mọi người xung quanh có thể giúp bạn hoàn thành nhiều kế hoạch cùng một lúc mà không phải tốn quá nhiều công sức.
Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Nếu không muốn dậm chân tại chỗ mãi như thế này, Bò Cạp nên tự mình tìm cách tiến tới và đừng trông đợi quá nhiều vào sự giúp đỡ của người khác. Nhiều khả năng bạn sẽ hoàn thành được những việc đã từng bị trì hoãn khá lâu.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Những người quen cũ bỗng trở thành ngôi sao chỉ lối cho Nhân Mã trong ngày hôm nay. Nhờ các mối quan hệ này mà bạn sẽ có thêm sự giúp sức để hoàn thành rất nhiều kế hoạch khác nhau.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Những ý kiến riêng của Ma Kết thật sự không hiệu quả như mong đợi. Bạn nỗ lực rất nhiều và không ngừng thúc đẩy bản thân phát triển nhưng có lẽ đây vẫn chưa phải là thời điểm may mắn của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *