VẬN KHÍ PHONG THỦY NHÀ MỘT HỌA SĨ Ở HUYỆN THANH TRÌ – HÀ NỘI

Ngôi nhà năm trong khuôn viên rộng hơn 400m2 gồm có hai ngôi nhà độc lập. Một nhà cấp bốn xây từ thập kỷ 90, ngôi nhà đang ở xây năm 2002. Cả hai nhà đều tọa càn hướng tốn, kiêm hướng, vận 7 diễn số phong thủy như sau:

Tọa Càn hướng Tốn. Vận 7

Địa thế của ngôi nhà không được tốt lắm. Nhà nằm cuối ngõ cụt, hướng đông bắc có gò cổ, âm khí của hài cốt vẫn còn đó.

Luận về lý khí phong thủy thì nhà này có cục thế Hỏa khanh nên đinh – tài đều kém. Hướng nhà có sát khí Ngũ hoàng chiếu đến nên tài chính hao tổn, là sát khí nên người nhà phát sinh bệnh khó chữa, đặc biệt là về ung thư, tỳ vị. Lại có thương kiếm sát chiếu đến nên phát sinh thêm bệnh về phổi, họng hoặc thương tổn bởi kim loại gây ra.

Hướng đông bắc có sao Cửu tử, là cát khí sinh tài, đáng tiếc là có gò đất, âm khí tích tụ tại đó nên tài khí bị thất hãm, không phát huy được.

Sau quả nhiên chủ nhà phản hồi lại thấy đều ứng nghiệm như trên. Trước cả gia đình ở khu vực khác, từ khí chuyển về đây thì gia đạo đi xuống, đặc biệt về sức khỏe đã có người mắc bệnh ung thư, hầu như ai cũng bị bệnh về hệ tiêu hóa, tài chính không tích tụ được, gia đạo trì trệ.

Nhà này chỉ cần tu sửa lại để đón khí của vận 8 thì tự nhiên cát tường, gia đạo hưng vượng, bởi lẽ được cục thế Châu bảo, đinh – tài và công danh, học nghiệp phát đạt, đồng thời hóa giải được sát khí. Tuy nhiên vì nhà ở gần nơi có âm khí của hài cốt tích tụ nên dù vượng khí chiếu đến sơn và hướng cũng không phải bảo địa để phát triển dài lâu.

Tọa Càn hướng Tốn. Vận 8.

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *