Tử vi năm Ất Mùi cho người tuổi Nhâm Thân (1992)

Xem tu vi nam At Mui cho người cho người tuổi Nhâm Thân (Kiếm phong kim – vàng trên mũi kiếm)
+ Nhâm Thân 23 tuổi ( sinh từ 4 / 2 / 1992 đến 22 / 1 / 1993 ).
*Tính Chất chung : Nhâm Thân là cung nạp âm hành Kim do Can Nhâm ( Thủy ) ghép với Chi Thân ( Kim ), Kim sinh nhập Thủy bằng Chi sinh Can ; Nạp Âm và Can Chi lại tương hợp với Ngũ Hành thuộc lứa tuổi có năng lực đầy đủ,có căn bản vững chắc, gặp nhiều may mắn, đường đời ít gặp trở ngại bất trắc – mặc dù trong Năm Xung Tháng Hạn có gặp đôi chút khó khăn, cũng dễ gặp Qúy Nhân giúp sức để hóa giải và vượt qua. Kim tính chứa nhiều trong tuổi, nếu Kim vượng hay suy thiếu chất Hỏa kềm chế các bộ phận như Phổi, Ruột, Mũi dễ có vấn đề khi lớn tuổi.
Theo xem phong thuy thì Đây là mẫu người có nhiều nghĩa khí, cương cường, trọng tình nghĩa, vị tha, nặng lòng với gia tộc, quê hương, đất nước.
Mệnh Thân đóng tại Dần, Mão thủa thiếu thời khá vất vả nhưng Trung Vận phát Phú. Đóng tại Tam Hợp ( Thân Tý Thìn ) + Cục Thổ hay Cục Thủy hay Tam Hợp ( Hợi Mão Mùi ) + Cục Mộc với nhiều Chính Tinh và Trung Tinh đắc cách hợp Mệnh, xa lánh Hung sát Tinh ( + Hình Tướng : Tam Đình cân xứng, Ngũ Quan đầy đặn không khuyết hãm, da dẻ tươi nhuận, 2 bàn tay với 3 chỉ Sinh Đạo, Trí Đạo, Tâm Đạo tạo thành chữ M ngay ngắn không đứt quãng, lại có thêm 2 chỉ May Mắn và Danh Vọng ) cũng là mẫu người thành công, có địa vị trong Xã Hội ở mọi ngành nghề. Vì Đào Hoa ngộ Phục Binh, Hồng Hỉ đi liền với Cô Quả nên mặt Tình Cảm dễ có vấn đề, nếu bộ Sao trên rơi vào Mệnh Thân hay Cung Phối. ( Vua Quang Trung tuổi Nhâm Thân 1752 băng hà năm Hạn Thái Bạch 40t).
Nhâm Thân theo Dịch Lý thuộc Quẻ Thiên Địa Bĩ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *