Xem tướng số nốt ruồi toàn tập

Nốt ruồi là những dấu chấm có màu sắc đen, nâu, xanh hay đỏ hồng (còn gọi là nốt ruồi son), nổi trên toàn thân người, còn nếu như không nổi mà bằng phẳng có thêm những màu đen xám, xanh vàng, to gấp nhiều lần nốt ruồi gọi là bớt.
Theo khoa học phân tích trong quyển xem ngay tot có ghi:
– Nốt ruồi có màu nâu hay màu đen là do những tế bào có sắc tố tập trung ở lớp ngoài da mà tạo nên.
– Nốt ruồi màu xanh do những tế bào sắc tố ở dưới lớp chân lông tạo thành.
– Nốt ruồi có màu đỏ hồng do những vi huyết quản phình lên mà có, đây là những chấm nhỏ màu đỏ, thường xuất hiện nhiều ở phí vùng ngực hay ở trên da mặt.
xem ngay tot
Nhiều người chỉ vì mê tín mà đi tẩy những nốt ruồi to xuất hiện ở trên khuôn mặt của mình, nhưng họ lại không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi điều này làm tổn thương đến chính bản thân họ. Trong xem boi tu vi 2015 có nói rằng:
– Con người khi mới sinh ra đã có những nốt ruồi như núi sinh ra cây cỏ, đất nổi đồi gò. Núi mà đẹp thì cây đẹp, đất mà xấu thì gò đồi xấu xí theo. Vì thế nên người có tố chất đẹp thì sẽ sinh ra được những nốt ruồi đẹp đẽ, duyên dáng, còn có tố chất mà xấu thì nốt ruồi sẽ biểu hiện tính chất xấu của nó. Cho nên có những cái xấu cần phải ẩn náu nơi kín đáo, không nên để lộ và đôi khi trở thành nốt ruồi ẩn tướng, mọi người khó có thể nhìn nhận, suy đoán ra tính tình, cốt cách của bạn. Còn những nốt ruồi son mà ẩn sẽ thuộc người có quý tướng. Nốt ruồi đen mà để lộ quá nhiều sẽ là điềm hung, ẩn ở nơi kín đáo là kiết. Mọc trên mặt nhiều là hại bất cập lợi.
Trong lich 2015 khi nói về nốt ruồi:
– Mọc ở đầu và mắt: mọc ngay ở giữa trán là chủ phú quý, mọc gần thiên đình là cực quý. Trên trán mà có 7 nốt ruồi đen là chủ đại phú, đại quý. Mọc ngay Thiên trung thì là kẻ hại cha, ngay Nam đường là hại mẹ, ở Tư không thì sẽ hại cả mẹ lẫn cha.
– Mọc cả hai bên vành tai sẽ làm chủ về trí tuệ, thông minh lanh lợi, trong tai là chủ nhân sẽ sống thọ, nếu bên tai trái sẽ chủ về tiền của.
– Mọc ở trong khóe mắt sẽ làm tướng lục lâm thảo khấu, trên con mắt mọc nhiều nốt ruồi là khốn khổ, dưới con mắt là số có lộc bất ngờ, trong lông mày chủ về công danh, phú quý.
– Mọc ở Nhơn trung sẽ có số dễ cưới vợ lấy chồng giàu sang, bên mép miệng thì khó giữ được của cải, dễ bị mất địa vị. Nốt ruồi trên môi chủ về lộc ăn, dưới môi là phá của.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *