Xem boi tu vi 2015: Năng lực con người thông qua đường chỉ tay

Thiên bẩm chính là việc nói tới 1 người mà ngay từ khi sinh ra họ đã có trong mình năng lực sáng tạo thần kỳ, là một điều đặc biệt khiến cho người khác không thể xem thường được. Từ hành vi cho đến cử chỉ của họ luôn thể hiện sự siêu phàm thoát tục, bàn tay của họ cũng rất đặc biệt. Từ vị trí của các gò,các đường chỉ tay và các ký hiệu trên bàn tay đều có rất nhiều điểm khác thường so với lòng bàn tay của người bình thường, điều đó ngầm báo hiệu cho thấy một tương lai huy hoàng đang chờ đón họ. Hôm nay xem boi tu vi 2015 sẽ giúp bạn tìm hiểu xem liệu bạn có phải là một trong số những người đó…
Ngón tay vô danh có hoa tay tròn:
Nếu khi xem tay mà trên tay bạn có hoa tay tròn trên ngón vô danh thì bạn là một người có năng lực về nghệ thuật, có khả năng thẩm mỹ cao, và là một người rất sáng tạo, dự báo bạn sẽ là một nhà nghệ thuật. Những người có ngón tay vô danh có hoa tay trong sẽ thích hợp để làm việc trong các ngành nghệ thuật mang tính sáng tạo.
>>>> xem ngay tot xuất hành trong năm Ất Mùi
Bàn tay có đường Công danh dài kéo tới gò Nguyệt:
Với bàn tay mà có đường Công danh dài kéo tới gò Nguyệt báo hiệu đây là người có năng lực sáng tạo rất tốt, giàu tính nghệ thuật. Người có đường Công danh như vậy, không những họ đạt được thành công lớn trong lĩnh vực nghệ thuật mà họ còn có thể đạt được thành tựu trong một số các lĩnh vực khác. Những người bàn tay có đường công danh dài như thế nên làm các công việc mang tính chất sáng tạo cao. Nếu như có thêm hình sao ở trên gò Thái dương nữa thì nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc là các ngành nghề sáng tạo khác.
Những người này có khả năng tưởng tượng rất phong phú. Trong đó đặc biệt người có đường Trí tuệ mà kéo dài đến nửa dưới của gò Nguvệt, mặc dù tư tưởng rất mạnh mẽ nhưng linh cảm vô cùng phong phú, tài hoa xuất chúng, họ có thể sáng tác ra những tác phẩm làm rung động lòng người.
Bàn tay có vòng Kim tinh
Những người trên bàn tay có vòng kim tinh là người có cảm quan nhạy bén nhưng thần kinh lại có đôi chút suy yếu.
>>>> Xem lich 2015 nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *