Xem tử vi khám phá ngày 30 tháng 2 cung hoàng đạo

Thiên Bình vào thời điểm này dù đã sẵn sàng cho những mối quan hệ mới nhưng Chiêm tinh vẫn khuyên bạn nên năng nổ và tự tin hơn. Thứ Hai sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn chia sẻ cảm xúc nhưng có lẽ sẽ gặp chút trở ngại do lý trí đang cản lối. Cuối cùng, đừng cố gắng phân tích những phức tạp trong tâm lý hay trí tuệ của một mối quan hệ, bạn nhé!

http://cachgiambeo.com.vn/wp-content/uploads/2014/05/y-kien-khach-hang-1.jpg 
 Xem tử vi khám phá ngày 30 tháng 2 cung hoàng đạo

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vấn đề liên quan đến gia đình sẽ khiến Xử Nữ lạc lối bởi chúng có thể vừa mang đến hy vọng và cả lo lắng tại cùng một thời điểm. Khi dịch chuyển chất lỏng hoặc hoá chất trong nhà, bạn được khuyên nên cẩn thận để tránh điều đáng tiếc xảy ra. Thêm vào đó, hãy xác định rõ ràng điều bản thân cần và đưa ra ý kiến rõ ràng trong tranh cãi, Xử Nữ nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 31/3 là thời điểm tuyệt vời để Sư Tử thực hiện những kế hoạch tình cảm hoặc “khoe” một chút tài lẻ. Nếu có năng khiếu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bạn được khuyên nên kết hợp tất cả chúng để tạo ra ấn tượng tốt nhất. xem tu vi

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tu vi thì ai đó đang rất cần sự giúp đỡ của Cự Giải trong ngày hôm nay và nếu sẵn lòng, bạn nên biến lời nói thành hành động càng sớm càng tốt. Đừng để bị đe doạ bởi những tình huống bất ngờ, chúng sẽ mang đến hiệu quả cao cũng như đưa bạn đến gấn mục tiêu hơn.

Song Tử (21/5 -21/6)

Khao khát được giao tiếp sẽ khiến Song Tử cảm thấy có chút mâu thuẫn. Cả bạn và người bạn đối thoại sẽ không chia sẻ tất cả mọi thứ mà trái lại, hai bên đều giữ lại chút gì đó cho riêng mình. Đừng khoe khoang trí thông minh khi không được yêu cầu bởi nét quyến rũ hiện tại đã đủ để bạn duy trì các mối quan hệ như mong muốn rồi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những sự kiện diễn ra vào ngày đầu tuần tương đối chậm rãi trong khi mọi khía cạnh trong cuộc sống của Kim Ngưu đang phát triển khá nhanh chóng, đòi hỏi bạn phải cư xử với sự hài lòng và thái độ chân thành sâu sắc. Hãy sẵn sàng xuôi theo dòng và hôm nay sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhờ vào nguồn năng lượng mạnh mẽ mà Bạch Dương sẽ có thể tạo ra ảnh hưởng lớn lên người khác. Thời điểm này bạn đang rất may mắn trong tình yêu khi luôn được “người ấy” quan tâm. Có lẽ bạn không suy nghĩ quá nhiều trong hôm nay, dù mọi chuyện có nghiêm trọng đến mức nào đi chăng nữa.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời cho Hổ Cáp tìm kiếm những cơ hội mới và thiết lập những mối quan hệ lâu dài cho mình. Có vẻ như bạn sẽ chẳng phải bỏ ra nhiều sức lực là bao mà kết quả thu được thì hoàn toàn như mong đợi, một phần cũng nhờ những mối quan hệ tốt mà bạn thiết lập được đó. Hổ Cáp nên phát huy hơn nữa khả năng của bản thân nha, mọi người sẽ chẳng bao giờ có ý kiến là bạn ăn may đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay Nhân Mã cần phải vượt qua những thách thức lớn mà người khác đẩy sang cho bạn. Sẽ khó khăn đối với bạn nhưng bạn chỉ cần nỗ lực thì có thể sẽ vượt qua. Hãy đối diện với chúng và dành thời gian để xử lý sao cho ổn thỏa. Nhân Mã không được cho phép mình bỏ cuộc nếu cảm thấy kiệt sức. Khi vượt qua được thử thách này  thì bạn có thể làm bất cứ điều gì mà mình muốn. xem boi tu vi tron doi

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hãy chắc chắn với những việc mà bạn định làm trong ngày hôm nay. Những cơ hội tốt không hẳn lúc nào cũng tự đến với bạn đâu. Do vậy, bạn hãy cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ khi đứng trước những vấn đề đang dồn về phía bạn bởi chúng thực sự quan trọng và phụ thuộc vào những gì xảy ra sau này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên cho mình một giới hạn, một điểm dừng thích hợp nhất có thể trong ngày hôm nay. Bạn cần hành động theo lý trí hơn là tình cảm và biết chính xác những điều mà mình đang làm có thực sự đúng hay không. Tốt nhất là Bảo Bình nên tìm hiểu thêm về những điều bên ngoài và tìm cho mình một quân sư có thể tin tưởng được và có nhiều kinh nghiệm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư cần thời gian để suy ngẫm lại những dự định tương lai và một số vấn đề liên quan đến tính cảm của mình. Thực sự không dễ dàng gì để có thể đưa ra quyết định nhưng bạn có thời gian để suy nghĩ mà . Vì thế, Song Ngư  không nhất thiết phải vội vàng ngay hôm nay đâu. Trên thực tế, bạn cần nỗ lực để tìm ra câu trả lời hợp lý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *