Nhìn nốt ruồi mà đoán tương lai trẻ nhỏ nuôi dạy sao cho tốt

Nhìn nốt ruồi mà đoán tương lai trẻ nhỏ nuôi dạy sao cho tốt

Nhìn nốt ruồi đoán vận mệnh, bạn đã biết hay chưa? Cùng xem tướng trẻ em qua nốt ruồi để định hướng tốt hơn cho con cái của mình nhé.
 

Nốt ruồi nằm ở Ấn Đường: Thông minh nhưng dễ là khôn lỏi


xem tuong tre em qua not ruoi
 
Khi xem tướng trẻ em, cần đặc biệt chú ý khu vực Ấn Đường. Thường thì Ấn Đường đầy đặn không giàu thì sangtuy nhiên hôm nay chúng ta không nói đến việc Ấn Đường rộng hay hẹp, chỉ cần ở vị trí này xuất hiện nốt ruồi thì đã có thể khẳng định ít nhiều tính cách của đứa trẻ này.
 
Thường trẻ có nốt ruồi ở Ấn Đường là người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, thông minh và dễ thành công. Tuy nhiên, nhược điểm của đứa trẻ này nằm ở chỗ, thành công đến sớm khiến cho trẻ dễ trở nên tự phụ, ngủ quên trên chiến thắng, cho rằng mình hơn người mà không buồn quan tâm đến người khác.
 
Thêm nữa, đứa trẻ này thông minh nhưng không phải lúc nào cũng đi theo con đường quang minh chính đại mà dễ giở trò khôn lỏi. Thói thường, những người khôn lỏi, luôn vơ cái lợi về mình thì hiếm khi được người khác chào đón. Có thể ban đầu sẽ dễ lấy lòng người khác, nhưng khi họ đã nhìn rõ bản chất thì có thể sẽ xa lánh ngay.
Trong chuyện tình cảm, chính vì sự quyết đoán quá mức của mình mà đứa trẻ này có thể sẽ gặp phải nhiều điều trắc trở. Nên nhớ, tình yêu cần đến sự đồng thuận của cả 2 bên, không thể nào dùng trí thông minh để lấy lòng người khác mãi được.
 
Biết được điểm mạnh, điểm yếu của con, cha mẹ nên tìm cách để chỉ dạy, hướng dẫn cho đứa trẻ có nốt ruồi Ấn Đường này biết cách đối nhân xử thế, biết cách để phát huy năng lực của mình đúng nơi đúng chỗ mà có được cuộc sống thuận lợi và hạnh phúc hơn. 
 

Lông mày có nốt ruồi: Nhân tài hiếm có


not ruoi o mi mat
 
Xem tướng nốt ruồi, đây là tướng hiếm có, thể hiện sự may mắn vô cùng lớn. Đứa trẻ có nốt ruồi ở lông mày chắc chắn khi lớn lên sẽ là người tài, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.
 
Xét về tướng trẻ em thì nếu bé trai có nốt ruồi ở đây lớn lên sẽ là người có quyền có thế, tất nhiên mọi thứ con có được thường sẽ do chính con giành lấy chứ không phải gia đình sắp đặt. 
 
Còn nếu bé gái có nốt ruồi ở lông mày thì là tướng vượng phu ích tử, lớn lên làm phu nhân giàu sang, quyền thế, tài lộc công danh chẳng thiếu thứ gì, gia đình hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. 
 

Nốt ruồi trên đỉnh đầu: May mắn hơn người


not ruoi o dinh dau
 
Khi xem tướng trẻ em, nhiều người có thói quen nhìn xoáy tóc trên đỉnh đầu của trẻ mà đoán biết tính cách, vận mệnh sau này.

Nhưng có thể bạn không biết rằng nếu ở đỉnh đầu mà có nốt ruồi thì là tướng đại phúc, bởi nó tượng trưng cho sự may mắn luôn luôn song hành cùng đứa trẻ.
 
Trẻ nhỏ có nốt ruồi trên đỉnh đầu làm gì cũng dễ dàng thành công, gặp hung hóa cát, khi nguy nan lại có quý nhân ở bên tương trợ vượt qua phút hiểm nghèo. Đây là nốt ruồi quý tướng, hiếm có. 
 
Theo quan niệm nhân tướng học, đây còn được gọi là nốt ruồi của những người có cơ duyên với nhà Phật. Người này tâm địa thiện lương, trí óc thông tuệ, hay làm việc tốt giúp đỡ mọi người.
Nếu là bé trai, khi còn nhỏ, đứa trẻ này cũng hiếm khi khiến cha mẹ phiền lòng, sống biết trước biết sau, chăm chỉ học hành. Lớn lên sự nghiệp tự tay gây dựng, trong chuyện tình cảm cũng có chủ kiến của riêng mình, cuộc sống thành công và hạnh phúc.
 
Đặc biệt, nếu bé gái thì nốt ruồi này lại càng mang đến nhiều phúc khí. Thậm chí, phúc khí của đứa trẻ còn có thể lan truyền sang cho người thân, giúp ông bà, cha mẹ, anh chị em gặp nhiều điều may mắn, khi lớn lên lại mang tới phúc khí cho chồng con, là của báu mà ai ai cũng muốn có trong nhà. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *