Càng yêu thích một người, những con giáp này càng tìm cách che giấu sâu trong lòng không cho ai biết

Càng yêu thích một người, những con giáp này càng tìm cách che giấu sâu trong lòng không cho ai biết

Thật khó để đoán biết được người trong lòng của những con giáp giỏi che giấu tình cảm này là ai khi họ đã chủ đích muốn giấu giếm và chôn chặt không cho ai biết.
Trong cuộc sống này, bạn đã từng gặp một người luôn có thói quen che giấu cảm xúc yêu thích của mình hay chưa?
 
Đó là kiểu người dù có tình cảm đặc biệt với một ai đó, bất kể tình cảm có sâu đậm đến đâu, có bao nhiêu khát vọng được ở bên đối phương thì vẫn nhất quyết che giấu tình cảm của mình. Lý do chủ yếu là họ thiếu tự tin về bản thân, lo sợ tình cảm không được hồi đáp.
 
Thật ra chỉ cần họ chủ động hơn chút, dũng cảm thổ lộ cảm xúc trong lòng thì chưa biết chừng may mẵn sẽ mỉm cười với họ. Còn nếu cứ nhút nhát như vậy, hạnh phúc sẽ trôi tuột khỏi tay.
 
Hãy cùng xem con giáp giỏi che giấu tình cảm khi thích một người liệu sẽ là ai nhé?
 

1. Tuổi Tý

 
Trong 12 con giáp, tuổi Tý là những người lạc quan, vui vẻ, sống rất tích cực nên hiếm khi bị suy sụp dù gặp hoàn cảnh khó khăn đến nhường nào.
 
Thế nhưng trong chuyện tình cảm, những chú Chuột lại trở nên kín đáo và dè dặt hơn hẳn.
 
Khi con giáp này thích một người, trong tâm trí họ tràn ngập hình ảnh của đối phương. Không có lúc nào tuổi Tý không nghĩ đến từng hành động, lời nói, nụ cười, biểu cảm… của người ấy.
 
Khi có cơ hội ở bên cạnh người mình thầm mến, con giáp này cũng sẽ làm ra một vài hành động ẩn ý, chỉ duy nhất là họ không bao giờ chịu nói thẳng ra suy nghĩ trong lòng mình.

 
Họ không muốn ai biết chuyện tình cảm của mình và gặp khó khăn trong việc tâm sự hay bày tỏ suy suy nghĩ trong lòng.
 
Con giáp này cũng sẽ nghĩ, dù không nói nhưng qua những hành động mờ ám của mình, không biết đối phương có cảm nhận được điều gì không? Thật đáng tiếc, đối phương không hiểu thật!
 
Nguyên do là bởi con giáp này vốn là người dễ gần, hòa đồng, dễ gây được thiện cảm cho nên với ai, những chú Chuột cũng rất thân thiện và dễ nói chuyện. Cứ như vậy thì bảo sao người họ thầm mến không cảm nhận được sự đặc biệt trong từng cử chỉ của con giáp này.
 
Thực chất, tuổi Tý sống khá nội tâm và chính là con giáp giỏi che giấu tình cảm của mình. Chính điều này khiến họ thường dừng lại ở thân phận bạn bè bên cạnh người mình thích. Đừng bỏ lỡ tín hiệu ngầm của 12 con giáp nữ khi muốn theo bạn về dinh.

Con giap gioi che giau tinh cam
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu đa phần sống rất hướng nội. Họ ít khi chia sẻ và cũng không có thói quen tâm sự những điều thầm kín trong lòng mình với bất cứ ai. 
 
Khi thích một người, những chú Trâu có thể ngày ngày xuất hiện bên cạnh đối phương, làm mọi điều quan tâm chăm sóc người ấy, nhưng chỉ thiếu duy nhất là dũng khí để nói ra ba chữ yêu.
 
Nhất là bình thường ở một mình có tự nhủ bao nhiêu lần, chỉ cần đứng trước mặt người ấy, tất cả dũng khí gom góp trước đó của con giáp này sẽ bay biến toàn bộ.
 
Đồng thời, tuổi Sửu còn “mắc” cái tật nghĩ nhiều, nghĩ xa. Có những điều tưởng như nhỏ bé và đơn giản trong mắt người khác, vậy mà họ cũng có thể suy nghĩ hết sức nghiêm túc và chu toàn. Tính cách thận trọng quá mức này đôi khi khiến họ sống có phần cứng nhắc và bảo thủ.
 
Tuổi Sửu không muốn để lộ cảm xúc ra ngoài, bởi họ sợ bị đánh vào điểm yếu và bị lợi dụng cảm xúc. Đây là một con giáp sống vô cùng có lý trí và có nguyên tắc riêng.
 
Càng là chuyện liên quan đến tình cảm yêu đương, họ lại càng cố che giấu càng kín càng tốt. Người ngoài sẽ không bao giờ biết được trái tim của con giáp này đang hướng về ai cho đến khi chính miệng họ thừa nhận điều đó.
 

3. Tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi là những người thanh lịch, nhẹ nhàng và thân thiện với mọi người. Đây là con giáp giàu tình cảm và đầy lòng trắc ẩn, luôn yêu thương và hết mình với mọi người. Họ cũng là những người thiên về sống nội tâm, ít khi chia sẻ cảm xúc, tình cảm của mình cho người khác.
 
Khi thích một ai đó, con giáp này vụng nhất là chuyện bày tỏ tình cảm trong nội tâm mình với đối phương. Nếu như chuyện yêu thích một người vốn không dễ dàng gì với những chú Dê, vậy thì biểu đạt tâm ý của mình ra công khai lại càng là chuyện nan giải với con giáp này.
 
Sau khi có cảm giác rung rinh trước một người, con giáp này sẽ làm ra một vài hành động ngốc nghếch như thường xuyên làm bộ như vô tình xuất hiện trước mặt đối phương để tăng sự chú ý của người ấy. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức đó mà thôi, không có bất cứ lời thổ lộ nào xuất phát từ miệng của họ.
 
Với con giáp giỏi che giấu tình cảm này, dù cho người bên cạnh có nhận ra cảm xúc đặc biệt của họ và chất vấn bao nhiêu lần, thì họ vẫn sẽ giấu kín mọi thứ trong lòng.
 
Tuổi Mùi thích che giấu tâm trạng, không muốn cho ai biết, ngoài mặt thì luôn tươi cười, tỏ ra bình thường, thế nhưng bên trong con người tuổi Mùi lại đang gợn sóng và dằn dặt rất nhiều. Bạn có biết trở ngại nào ngăn cản 12 con giáp đến với người mình yêu?  

Con giap gioi che giau tinh cam 2
 

4. Tuổi Mão

 
Với người có nhiều suy nghĩ phức tạp như tuổi Mão, trong cuộc sống, họ thường hay phức tạp hóa vấn đề. Khi có việc gì xảy ra, họ thường suy nghĩ theo rất nhiều hướng khác nhau rồi bắt đầu lo lắng. Trong chuyện tình cảm cũng vậy.
 
Khi thích một người, con giáp này tuyệt nhiên sẽ che giấu cảm xúc của mình rất kĩ. Nếu như không cẩn thận quan sát qua những hành động, cử chỉ đặc biệt, sẽ rất khó để phát hiện ra điều đó.
 
Con giáp này thích lặng yên ở bên cạnh đối phương bao lâu cũng được, chỉ cần mỗi ngày được trông thấy và quan tâm chăm sóc cho người ấy là đủ, chẳng quan trọng chuyện thổ lộ hay không.
 
Trong mắt nhiều người, tuổi Mão gây ấn tượng là người sống hướng nội, thích yên tĩnh, song thực chất bên trong lòng họ lại nổi sóng cuộn trào chẳng kém phần mãnh liệt.
 
Họ sẽ không ngừng phỏng đoán xem người mình thích có cảm xúc ra sao về mình, liệu có suy nghĩ gì với sự quan tâm của mình hay sẽ có vẻ mặt như thế nào khi mình thổ lộ… Nhỡ tình huống xấu nhất xảy ra thì có lẽ làm bạn cũng chẳng được nữa…
 
Hàng loạt tình huống nảy ra trong đầu con giáp này khiến họ thà chôn chặt tình cảm trong lòng hơn là phá vỡ trạng thái bình lặng hiện tại.
 
Cho nên nếu tuổi Mão thích một người, mà đối phương cũng là tuýp người bị động như họ, khả năng để cả hai trở thành một đôi sẽ rất mong manh. Đọc ngay Nhược điểm chí mạng của 12 con giáp nữ khi yêu.

Con giap gioi che giau tinh cam 2
 

5. Tuổi Thân

 
Nhắc đến con giáp giỏi che giấu tình cảm thì không thể bỏ qua tuổi Thân.
 
Thoạt nhìn, những chú Khỉ rất vui vẻ, dễ gần, thế nhưng trên thực tế, đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài của con giáp này mà thôi. Những điều thầm kín nhất, riêng tư nhất đều được tuổi Thân giấu kín trong lòng và trân trọng vô cùng, đặc biệt là chuyện tình cảm.
 
Khi yêu thích một ai đó, con giáp này vẫn tỏ ra rất bình thường trước mặt đối phương. Cần trò chuyện thì trò chuyện, cần giúp đỡ thì chẳng chút nề hà, cần an ủi thì lập tức có mặt.
 
Nhưng tất cả những hành động đó con giáp này cũng thực hiện với tất cả mọi người cho nên thật khó để mọi người hay thậm chí cả người mà họ thầm mến nhận ra điều đặc biệt ở trong những hành động đó.
 
Mọi người chỉ đang nghĩ đó là hành động nhiệt tình và ga-lăng như thường ngày của những chú Khỉ. Nếu không có lời thổ lộ chủ động tận miệng, có lẽ sẽ chẳng ai có thể đoán được con giáp này đang ẩn giấu bóng hình của ai trong lòng.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *