3 KIÊU LÔNG MÀY PHỤ NỮ NÊN SỮA

3 KIÊU LÔNG MÀY

PHỤ NỮ NÊN SỮA

Nếu không muốn lận đận tình duyên cả đời thì chị em hãy sửa những tướng lông mày sau đây.
Phụ nữ xưa thường hay chú trọng việc vẽ lông mày, chắc hẳn bạn đã nghe các cô gái thời cổ đại dùng mực đen để tô mày hay để các đấng trượng phu vẽ giúp. Một thời, chỉ những cô nương hay phụ nữ quý tộc mới được vẽ lông mày, các cô nương trẻ tuổi cũng luôn chú trọng đến ánh mắt cửa số, họ chăm chút cho lông mày mình mỗi khi lễ hội, cố tô nét mày mình sao cho xinh đẹp, hiền hậu, như một tập tục cổ xưa. Vậy mới có câu “Nét ngọc mày ngài” ý chỉ là những cô gái có quý tướng, đáng yêu, bộ dáng hài hòa, dễ ăn nói, dễ gây cảm tình cho người đối diện.
Các cô gái ngày nay cũng vậy, làm đẹp luôn là thiên tính của phụ nữ, phụ nữ nào cũng mong muốn cho mình đẹp hơn trong mắt người đối diện, đặc biệt là ánh mắt, đôi mày… Vậy nên, bài này sẽ chỉ cho bạn cách để chỉnh những đôi mày chưa đẹp, để cho nó đẹp hơn, mang đến cát tướng cho bạn.
1/. Lông mày mọc lung tung : Đầu tiên phải nói đến kiểu chân mày mọc lung tung, không theo một trật tự nào. Kiểu dáng lông mày này khiến cho gương mặt bạn trở nên mất đi sự tinh tế và thanh thoát. 3 long may 2Việc bạn không chăm sóc, tỉa tót cho cặp chân mày của mình sẽ khiến người đối diện nghĩ bạn là một người không gọn gàng, xuề xòa với bản thân và gia đình. Trong tướng số, một cặp chân mày rậm rạp như đàn ông nhưng lại mọc lung tung, lởm chởm dễ khiến thân chủ gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình duyên, không gặp được người ưng ý.
Giải pháp ở đây là bạn có thể tự làm hoặc nhờ các chuyên gia định hình dáng lông mày mà bạn mong muốn sao cho cân đối với gương mặt. Khi đã định hình xong, bạn có thể tự dùng bút chì kẻ mày tô theo đường đã định sẵn, phần chân mày mọc bên ngoài bạn nên nhổ hoặc wax. Cuối cùng, dùng kéo tỉa ngắn bớt những sợi quá dài hoặc mọc lung tung.
2/. Lông mày có khoảng trống : Không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng lông mày đẹp, mọc đều. Ở 1 số người, lông mày mọc dày nhưng lại có các khoảng trống ở giữa khiến lông mày bị đứt đoạn giữa chừng hoặc không liền mạch, méo mó.  Trong nhân tướng học, lông mày có khoảng trống như vậy sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình duyên của bạn khá nhiều, nó tạo cho người ta “đứt gánh giữa đường”, tình cảm hôn nhân không suôn sẻ bền vững.
Giải pháp: Nếu tạm thời, bạn có thể dùng chì kẻ hoặc bột vẽ chân mày tô đậm những phần chân mày bị khuyết. Tuy nhiên về lâu dài, bạn có thể áp dụng phương pháp phun xăm, điêu khắc chân mày để lấp đi những phần trống mà không mất công tô vẽ hàng ngày.
3/. Lông mày không đuôi : Đuôi lông mày là một bộ phận rất quan trọng. Đuôi lông mày đẹp cần phải được kéo dài hơn đuôi mắt, sau đó uốn cong mềm mại bao lấy bầu mắt và cân đối với khuôn mặt. Nếu chân mày của bạn bị cụt, 3 long may 3điều đó thực sự không tốt trong nhân tướng học vì nó được ví như một chuyện tình cảm không đi được đến đích. Vì thế người ta thường rất kỵ việc lông mày cụt không đuôi.
Giải pháp: Với trường hợp chân mày không đuôi, bạn có thể vẽ tạo đuôi chân mày bằng chì hoặc dùng phương pháp xăm thêu. Đuôi chân mày không được quá ngắn, quá dài hay nhọn ngang mà nên cong, cân đối với đuôi mắt. Kiểu chân mày ngang cũng không tốt mà nên uốn cong mềm mại như ôm lấy bầu mắt vì nó hợp với quan điểm về nhân tướng học

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *