Xem vận mệnh và tính cách qua hoa tay

Số lượng hoa tay của mỗi người đều cho biết số mệnh và tính cách của mình như thế nào. Có người không có bất kỳ hoa tay nào nhưng cũng có người lại đủ cả 10. Vậy số lượng hoa tay và cách phân bố của nó cho ta biết những gì về vận mệnh?
Hoa tay được chia làm 2 loại: dạng xoáy tròn ở giữa gọi là xoáy nước và dạng vệt kéo dài xuống gọi là lưu vân.
Xem bói qua hoa tay

Hoa tay hình xoáy nằm trên 5 đầu ngón tay

Người có 5 đầu ngón đều có hoa tay hình xoáy là người rất tự tin, tuy nhiên cũng cực kỳ bảo thủ, có sự tự lập, làm việc độc lập cao. Trong cuộc sống hay gặp phải những biến cố lớn, nếu cố gắng tu tâm dưỡng tính tốt thì khả năng sẽ sẽ công và có danh tiếng ở tuổi trung niên.

Hoa tay dạng lưu vân nằm trên 5 đầu ngón tay

Đây là một người tính tình thẳng thắn, cương trực, chân thành và công minh. Họ có đôi bàn tay rất khéo léo phù hợp với nghề thủ công mỹ nghệ. Những người có dạng vân tay này thường giao tiếp kém nên quan hệ xã hội khá hẹp. Cộng tác hay làm việc theo nhóm không phù hợp với họ.

Hoa tay xoáy nước nằm ở ngón út và ngón cái

Là người có tầm nhìn xa trông rộng chứ không chạy theo xu thế, không tính đến cái lợi nhỏ trước mắt. Họ rất có tài ăn nói và phản biện, thường được người đi trước chỉ bảo.

Hoa tay xoáy nằm ở ngón áp út và ngón cái

Là người lúc nhỏ chịu nhiều vất vả, thiệt thòi, nếu chịu đựng và vượt qua được những điều đó thì sẽ trở nên giàu có, được quý nhân phù trợ ở vào tuổi trung niên.

Hoa tay lưu vân chỉ nằm ở ngón cái

Họ là người thông minh, đầu óc nhạy bén, thành công trong công việc và được đề bạt lên chức cao. Người có dạng hoa tay này sống khá thoáng, hào phóng, không tính thiệt hơn. Tuy nhiên tính tình cũng nóng nảy hay “nổi sung”.

Hoa tay xoáy nước nằm ở ngón giữa và ngón cái

Có sự nghiệp thành đạt và được quý nhân phù trợ nếu họ sửa được bản tính hay lo lắng, sống nội tâm và không ngừng nỗ lực rèn luyện bản thân.

Hoa tay xoáy nước chỉ nằm trên ngón cái

Họ luôn mang trong mình một chí lớn, có sức sống rất mạnh mẽ nhưng lúc về già mới có được những thành công dù ở tuổi thiếu niên và trung niên có vận khí không được tốt.

Hoa tay lưu vân chỉ nằm ở ngón út

Được những người xung quanh giúp đỡ, là người giao tiếp và ứng biến tốt nên công việc suôn sẻ, được cấp trên ưu ái và đề bạt.

Hoa tay xoáy nước nằm trên ngón trỏ và ngón cái

Là người giỏi giao tiếp, sống rất hòa đồng, khoan dung, có nhân duyên tốt nên được rất nhiều người giúp đỡ, quý nhân phù trợ, cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *