Phong thủy ký sự thái tuế và quý tử

Vào đầu năm 2004 khi Rằm tháng giêng vừa qua , lúc này tôi đang tư vấn cho một dự án Địa Ốc tại Sài Gòn , anh chủ đầu tư dự án giới thiệu cho tôi với anh D giám đốc công ty cầu đường . Sau khi đàm đạo , anh D tâm sự : mình đã đi xem nhiều THẦY trong nước và ngoài nước , các THẦY phán rằng : số mình không có con trai . Hiện tại thì mình đã có 2 cô con gái mà rất kỳ vọng có một cậu con trai nối dõi tông đường . Sau khi xem xong Bát Tự của hai vợ chồng anh D , tôi liền nói : anh cho tôi về xem xét các phương pháp rồi một tuần sau tôi sẽ trả lời phương cách giải quyết . Khi về nhà , tôi tính toán theo nhiều phương cách và đã có giải pháp . Tôi liền gọi điện thoại hẹn anh D ra gặp mặt rồi nói : muốn cầu quý tử nối dõi tông đường thì anh sẽ phải cải mộ ông Tam Đại qua một vùng đất khác có tinh thế hội , sa môn tụ theo thuật phong thủy thì anh sẽ có được một cậu con trai . Anh D nghe xong lặng lẽ suy nghĩ một lúc rồi nói : cho mình thời gian 1 tháng về họp mặt gia đình dòng họ rồi sẽ liên lạc .
Đúng một tháng sau , anh D gọi điện thoại cho tôi thông báo : dòng họ gia đình đã đồng ý thực hiện theo giải pháp của tôi . Thế là , tôi cùng anh D đi lên vùng cao nguyên của thành phố Gia Lai để đi tìm vùng đất có tinh thế sa môn hội tụ . Sau đi khảo cứu rất nhiều vùng đất , tôi đều không vừa ý . Tôi lại phải đi lại nhiều lần ở vùng Cao Nguyên này , tôi và anh D quyết định đi vào vùng đất có Mộc hình kết thế . Cuối cùng , đã chọn ra được vùng đất có Mộc hình kết thế nhưng đã có nhiều huyệt vị đặt để rồi vì vậy phải chọn một huyệt vị có chu vi tương đối rộng để lập ra trận đồ : Ngũ Long Đồng Thế và Thiên Môn Định Vận . Khi đã định huyệt thì vấn đề lập hướng bị phạm Thái Tuế Niên năm 2004 Giáp Thân , lúc này tôi phải sử dụng đến 72 Thiên Quan Địa Sát Âm Dương Vị pháp ra để áp dụng cho hoàn chỉnh cách bày bố trận đồ cho kỳ huyệt này khi phân kim . Tôi nhớ lại khẩu quyết :
Âm dương động cực nguyên sinh
Ngũ hành hợp quan linh hiện
Bát quái định tại kinh châm
Huyền quang tọa hòa chân long
Khi chọn ngày giờ cải táng thì lại phải tránh né THÁI TUẾ THẦN , lúc này mật pháp DI NIÊN THẦN lại phải đem ra áp dụng trong trường hợp này thì phần bày bố trận đồ phong thủy mới thật sự có hiệu quả được . Sau khi di quan , hạ quan , hàn long mạch và lập LỄ AN VỊ ÂM TRẠCH thì tôi nói với anh D : trong vòng hai năm kể từ ngày AN VỊ ÂM TRẠCH anh sẽ có tin vui .
Một thời gian trôi qua , anh D đã gọi điện thoại vui mừng nói với tôi : chị D đã có hỉ sự được 5 tháng và siêu âm ra con trai , trong thời gian thai nghén chị D bị thai hành khác hẳn với hai lần mang thai trước . Tôi liền nói : tôi chúc mừng anh chị nhưng vẫn phải chờ đến ngày mẹ tròn con vuông cho hoàn mãn .
Vào ngày Rằm mùa Xuân năm Bính Tuất , chị D đã sinh hạ ra một cậu con trai có đôi mắt sáng rực . Tôi liền lấy Bát Tự của cậu quý tử ra xem xét lá số tử vi để so sánh với thuật phong thủy đã bày bố .
BẢN MỆNH có các sao : phúc đức , thiên đức , thanh long …
TÀI BẠCH có các sao : đào hoa , nguyệt đức , thiên y …
QUAN LỘC có các sao : thiên thọ , thiên khôi , hóa lộc …
THIÊN DI có các sao : văn xương , quốc ấn , hóa khoa …
PHÚC ĐỨC có các sao : địa giải , thiên việt , tướng quân …
Đây là một trường hợp bày bố thuật phong thủy âm trạch mà tôi và gia chủ may mắn nhận được kỳ duyên nhờ sự hộ trì của các cấp huyền vi .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *