Tết Dương lịch 2017: Người nào cần điều chỉnh phong thủy?

Tết Dương lịch 2017: Người nào cần điều chỉnh phong thủy?

Tết Dương lịch 2017 sắp đến, thời khắc năm mới sắp tới, ai đang có kế hoạch lớn, hay bị phạm Thái Tuế nên điều chỉnh phong thủy cho một năm suôn sẻ.
 

Tet Duong lich 2017: Nguoi nao can dieu chinh phong thuy?
Trước thềm năm mới ai cũng bộn bề với rất nhiều công việc, cho dù vui mừng đón tết Dương lịch 2017 cũng đừng quên một việc quan trọng phải làm đó là xem mình có phải điều chỉnh môi trường phòng thủy cho năm mới thuận lợi, suôn sẻ không? Nguồn ảnh: Vectorviet.
 

Tet Duong lich 2017: Nguoi nao can dieu chinh phong thuy?-Hinh-2

Trong gia đình hoặc chủ doanh nghiệp nếu có ai năm 2017 phạm Thái Tuế cần phải điều chỉnh phong thủy để cải thiện môi trường phong thủy, hóa giải sát khí và những ảnh hưởng bất lợi do phạm Thái Tuế gây ra, để đón vận thế một năm bình an. Nguồn ảnh: danongonline.
 

Tet Duong lich 2017: Nguoi nao can dieu chinh phong thuy?-Hinh-3

Những người có kế hoạch lớn muốn thực hiện vào đầu năm mới như mua nhà, cơ hội đầu tư lớn, thi cử, du học hay kết hôn…cũng cần phải điều chỉnh phong thủy để giúp cải hung thành cát. Nguồn ảnh: Baidu.
 

Tet Duong lich 2017: Nguoi nao can dieu chinh phong thuy?-Hinh-4

Chỉ khi khí trường của trời đất, môi trường phong thủy nhà ở, phòng làm việc hài hòa mới tạo nên sự trợ giúp đắc lực cho đại sự của bạn. Nguồn ảnh: Baidu.
 

Tet Duong lich 2017: Nguoi nao can dieu chinh phong thuy?-Hinh-5

Trước thềm năm mới nếu có việc xấu, có hung tin, gặp tai họa hoặc dính thị phi, phiền phức cũng cần phải điều chỉnh phong thủy để trừ tai ách, trừ sát khí. Nguồn ảnh: Baidu.
 

Tet Duong lich 2017: Nguoi nao can dieu chinh phong thuy?-Hinh-6

Năm mới chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng cũng là một sự thay đổi rất lớn trong môi trường phong thủy. Nguồn ảnh: Baidu.
 

Tet Duong lich 2017: Nguoi nao can dieu chinh phong thuy?-Hinh-7

Nơi mới đến sẽ có môi trường phong thủy mới, khí trường phong thủy trong nhà rất dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Nguồn ảnh: Baidu.
 

Tet Duong lich 2017: Nguoi nao can dieu chinh phong thuy?-Hinh-8

Nếu xuất hiện những bất hòa hay xung đột sẽ ảnh hưởng rất lớn đến gia vận, hay vận thế của công ty bạn. Nguồn ảnh: Baidu.
 

Tet Duong lich 2017: Nguoi nao can dieu chinh phong thuy?-Hinh-9

Việc điều chỉnh phong thủy cần phải được dựa trên mệnh lý của từng người. Nếu điều chỉnh ở mức độ đơn giản có thể dùng vật phẩm phong thủy cát tường để điều chỉnh. Nếu ở trường hợp phức tạp thì nên nhờ đến các chuyên gia phong thủy giúp bạn để mang lại hiệu quả cao. Nguồn ảnh: Baidu. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *