Tỳ Hưu chuyên hút tài lộc cho gia chủ

Tỳ Hưu chuyên hút tài lộc cho gia chủ

Tỳ Hưu chuyên hút tài lộc cho gia chủ

 Kỳ Hưu có tác dụng hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ. Theo truyền thuyết thì nó là một loài thú có sừng, có bờm uốn cong rất dài nên còn có tên gọi là “hươu trời” hai cái sừng của nó có tác dụng “trừ tà”, về sau nó có xu hướng phát triển thành con thú một sừng.
Người ta nói rằng Kỳ Hưu có tác dụng hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ.
Kỳ Hưu đồng mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc mà còn có tác dụng hóa giải sát khí của sao Nhị-Ngũ hành thổ vốn đem lại họa về bệnh tật, sa sút trong vận 8 là hung khí. Nên đây là vật khí dùng bổ trợ cho Phong Thủy nhà ở, văn phòng, cửa hàng rất hiệu quả.
Cách dùng: đặt trên bàn làm việc, quầy thu ngân, ban thờ thần tài hoặc ở huyệt tài lộc trong nhà và phải hướng đầu ra cửa chính hoặc cửa sổ.
Thời gian gần đây nhiều người đi mua Kỳ hươu để đeo vì nhiều người nói rằng đeo kỳ hươu bằng ngọc sẽ rất may mắn .
Vậy Tích của Vật Linh này như thế nào ?
Ở Trung Quốc , người ta rất quan trọng phong thủy, có thể thấy ở bất kì công trình xây dựng này. Trung Quốc có 3 linh vật rất được sùng bái, có tác dụng đem lại tài vật , bảo vệ gia trạch , trấn trạch cho những nơi nào phong thủy không tốt, hóa giải mọi điều bất lợi.
Đó là 3 linh thú : Sư tử, Kỳ Lân, Kỳ Hươu. Đến đây mọi người thấy rằng đã nhìn thấy rất nhiều tượng đôi sư tử đá tại nhiều công trinh của Trung Quốc từ cổ chí kim đúng không?
Sư tử đá thì ai cũng biết và nhìn thấy rồi nên không bàn đến. Còn Kỳ Lân thì tượng trưng cho người quân tử, vì vậy hợp với giới quan chức, làm chính trị.
Xin nói nhiều đến Kỳ Hươu : Là linh thú thứ 3, đây là 1 con vật trong truyền thuyết ( ở VN gọi là Tỳ Hưu hoặc Thiên Lộc ), con thú này chỉ ăn tiền, vàng bạc châu báu, nhưng lại không có hậu môn nên chỉ kiếm tiền và tích lũy, không hề thải ra, vì vậy nên cực kì hợp với người làm kinh doanh, buôn bán, và nó rất hung dữ nên dùng để trấn trạch trừ tà . Nếu đến Bắc Kinh, mọi người nên đến tham quan
Ngân hàng Trung Quốc, ở đây là một ví dụ về phong thủy, trấn trạch và đặt kỳ hươu.
Ở Lầu Đức Thắng Môn ( lầu phong thủy ) Bắc Kinh có đặt một con Kỳ Hươu bằng đá trắng, có niên thọ gần 600 năm rồi, trong lịch sử, mỗi lần hoàng đế Mãn Thanh duyệt binh ra trận đều ở đến thỉnh kỳ hươu bảo hộ ( cờ xuất trận của Hoàng đế Mãn Thanh có thêu hình Kỳ Hươu ở đuôi cờ. trong lịch sử 600 năm của Kỳ hươu tại lầu Đức Thắng môn, có 2 sự kiện lớn : vua Sùng Chinh mất nhà Minh về tay nhà Thanh do bị gián điệp của Mãn Châu lừa xoay ngược lại hướng của Kỳ Hươu. Năm 1989 trong quá trình trùng tu lầu Đức Thắng, do sơ ý nên công nhân đã làm đổ con Kỳ Hươu này và bị mẻ 1 miếng lớn ở cánh, và năm 89 đã xảy ra 1 biến cố chính trị rúng động toàn nước Trung Hoa, đó là biến cố Thiên An Môn.
Kỳ Hươu có 1 đặc điểm, đó là luôn luôn hướng ra cửa, đuôi hướng vào trong thì mới chiêu tài, trấn trạch được, còn ngược lại sẽ đem tai họa đến nhà. Các cassino tại macao và 1 số cassino trên thế giới đều đến thỉnh kì hươu đem về trấn , có lẽ vì thế nên có ai đem được tiền từ đấy về đâu. 1 Khách sạn lớn tại Sài Gòn đã thỉnh 1 đôi Kỳ Hươu lớn về đặt tại KS trị giá > 3 tỷ đồng, và luôn thuê 2 vệ sỹ để bảo vệ không cho ai được sờ vào, vì nếu ai sờ vào Kỳ Hươu của bạn, có nghĩa là người ta sẽ đem mất lộc của bạn do Kỳ Hươu đam lại đi mất.
Kỳ Hươu luôn phải chế tác bằng vật liệu quý như ngọc, vàng. Nếu chế tạo bằng vật liệu rẻ tiền thì sẽ phản tác dung. sau khi chế tác xong, người ta phải đưa Kỳ Hươu vào lầu phong thủy đặt tối thiểu 5 năm để tích tụ tinh hoa của trời đất, đủ hạn kỳ thì mới có thể làm lễ khai quang điểm nhãn cho nó, sau đó chúng ta mới có thể thỉnh về được, còn không thì cũng chỉ là 1 vật lưu niêm thông thường. Sau khi tích tụ đủ linh khí, con kỳ Hươu sẽ được khắc chữ ” Vân ” vào dưới bụng.
-Với riêng bản thân em thì từ khi Vợ em tặng Tỳ hưu, em đeo thấy công việc được trôi chảy, không có vấn đề gì sẩy ra nữa. Ở nhà em cũng đặt một đôi chấn hai bên bàn thờ thần tài và bàn thờ gia tiên. đây là một số hình em mời các Bác xem về giống vật linh này nhé !
Còn ở HN hiện nay có bán Kỳ Hươu bằng ngọc làm đồ trang sức đem lại may mắn dưới nhiều hình thức khác nhau như, đeo ở tay, đeo ở cổ…
Nhưng khi đeo nhớ quay đầu Kỳ hươu ra phía ngoìa và tránh để người khác sờ vào nó nhiều nhé!
Kỳ hươu nhất thiết phải làm bằng các vật liệu quý ( ví dụ như ngọc xịn…) thì mới có tác dụng, chế tác Kỳ hươu mà bằng những vật liệu tầm thường ( nhựa giả ngọc…) như một số các cửa hàng bán đồ phong thủy hay trưng bày thì cũng chỉ để trang trí mà thôi, không có tác dụng thu hút khí tốt, hóa sát đâu.
Tuy nhiên, để cho Kỳ hươu có thể phát huy tác dụng chế sát, hút tài lộc được mỹ mãn, thường phải qua công đoạn các ” pháp sư ” khai quang điểm nhãn, tạo ” thần ” cho Kỳ hươu theo ủng hộ cho gia chủ nữa, nhưng làm được việc này thì đã quá Pro rồi ( thường các nhà hàng, khách sạn, đại gia khi thỉnh kỳ hươu về, họ phải nhờ pháp sư đến lâp đàn lễ khai quang điểm nhãn cho cặp kỳ hươu, rồi còn phải làm mông sơn thí thực, khao thưởng rầm rộ lắm ).
Thường thì những cặp Kỳ hươu của các Đại gia, trước khi được thỉnh về, nó đã được đặt tại những nơi tích tụ được linh khí trời đất một thời gian khá dài rồi, thường thì tối thiểu 6 tháng, sau thời hạn này, Đại gia mới thỉnh về ( ví dụ đặt ở trên núi, trên Chùa nơi đất địa linh ), và dưới bụng con Kỳ Hươu được khắc chữ Vân, để thể hiện rằng ” rồng gặp mây ” rồi. Thôi thì chúng ta là những ” tiểu gia “, thì thực hiện việc này theo tâm tín là chính.
Kỳ hươu thỉnh về, cần thiết nhất là phải ” tắm rửa kỹ càng ” đem lại sự thuần khiết tối đa cho nó. Nên đun 1 nồi nước lá bưởi, nếu là nam thì ngắt 7 lá, nữ 9 lá, lấy 1 chiếc khăn mới lau chùi sạch sẽ cho cặp kỳ hươu rồi sau đấy mới an vị Kỳ hươu theo đúng phương vị thích hợp của nó trong phong thủy ( cái này tùy theo mục đích của gia chủ trong việc cầu tài, hoặc chế sát… ). Một khi đã an vị Kỳ Hươu rồi, cấm người ngoài được chạm vào vì như thế gia chủ sẽ bị mất lộc ( cặp Kỳ Hươu như trong hình các bạn thấy, được đặt trong lồng kính…)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *