Hỏa cục phong thủy cho người có mệnh thiếu hỏa

Hỏa cục phong thủy cho người có mệnh thiếu hỏa




Bày hỏa cục mạnh nhất trong phong thủy để trợ vận, cải mệnh cho người thiếu hỏa

Tại bài viết này tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách nhanh gọn, giúp các bạn nhanh chóng nắm bắt được nội dung của bài viết và có thể tự bày cục phong thủy riêng cho mình. Trọng tâm của bài viết là để bày hỏa cục phong thủy giúp cho người có mệnh thiếu hỏa được măn mắn, thuận lợi hơn. Lưu ý phương pháp này chỉ áp dụng cho những người có phòng riêng hoặc phòng ngủ một mình.
tranh hoặc tượng chó giúp bày hỏa cục
Các bạn chuẩn bị 3 tượng con vật là hổ, ngựa và chó. Hoặc cũng có thể sử dụng 3 bức tranh, ảnh có hình con hổ, ngựa và chó (lưu ý mỗi bức một loại động vật đó thôi). Nếu là tượng thì các bạn cần phải rửa các tượng con vật này một cách sạch sẽ sau đó mang phơi nắng 3 ngày để vật khí hấp thu được năng lượng, tích trữ năng lượng hỏa tính. 
Sau đây các bạn cần chú ý đặt đúng vị trí của từng con vật tại 3 vị trí.
Các bạn cầm la bàn và đứng tại giữa phòng riêng hoặc phòng ngủ của mình (vị trí trọng tâm của căn phòng) các bạn tìm vị trí có tọa độ 52,5 tới 67,6 độ trên la bàn (cung dần) và đặt ở đó tượng, hoặc tranh có hình con hổ. Tiếp theo các bạn tìm vị trí có tọa độ từ 172,5 tới 187,5 độ (cung ngọ) và đặt tại đó tranh hoặc tượng con ngựa. Cuối cùng các bạn tìm vị trí có tọa độ 292,5 tới 307,5 độ (cung tuất) và đặt tại đó tranh hoặc tượng con chó. 
Như vậy là tôi đã trình bày xong cách bố trí bày hỏa cục theo phong thủy giúp những người có mệnh thiếu hỏa nâng cao hiệu quả của việc trợ vận, cải mệnh. Đây là phương pháp bày hỏa cục theo tam hợp phái có quỹ đạo hình tam giác tuyến, có thể tích trữ và giải phóng hỏa tính rất mạnh và được cho là một trong những hỏa cục phong thủy mạnh nhất.
Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về mệnh thiếu hỏa và phương pháp cải mệnh trợ vận dành cho người thiếu hỏa tại đường link này phương pháp cải mệnh trợ vận dành cho người thiếu hỏa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *