Tư vấn thiết kế nhà ống 72m2 tiện nghi, thoáng mát

Tư vấn thiết kế nhà ống 72m2 tiện nghi, thoáng mát

Xin chào các Kiến trúc sư! Gia đình em có một mảnh đất rộng 6m, dài 12m và hiện có nhu cầu xây một ngôi nhà ống với kết cấu 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, vệ sinh và phòng tắm.

Em muốn nhờ các Kiến trúc sư đưa ra phương án thiết kế giúp em để có được một không gian sống tiện nghi, rộng rãi và thoáng mát.
Trân trọng cảm ơn!
Nguyễn Công Nghĩa

Sự tư vấn từ Kiến trúc sư:

Theo những thông tin cũng như yêu cầu mà bạn cung cấp, kiến trúc sư đã đưa ra phương án tư vấn thiết kế phù hợp để bạn tham khảo.
Bản thiết kế mặt bằng tư vấn.
Bản thiết kế mặt bằng tư vấn.
Một khoảng sân rộng được tạo ra ở phía trước nhà để bố trí 4 đến 5 chiếc xe máy và 2 đến 3 chiếc xe đạp. Bước vào nhà là phòng khách với bộ ghế sofa chữ L giúp tiết kiệm diện tích cùng một hệ cửa kính lấy sáng, mang lại sự thông thoáng và rộng rãi cho không gian. Một hồ tiểu cảnh được bố trí phía trong phòng khách giúp nơi ở thêm mát mẻ và hiện đại.
Bộ sofa và bàn ăn được bố trí về 2 phía để lối đi lại được dễ dàng hơn. Căn bếp được thiết kế dọc theo ngôi nhà với hệ tủ bếp I giúp tiết kiệm diện tích và việc nấu nướng cũng được thuận tiện hơn.
Đồ nội thất của 2 phòng ngủ đơn giản như giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi và bàn làm việc được ưu tiên bố trí hướng ra bên ngoài cửa sổ để lấy sáng. Còn khu vệ sinh và sân phơi được thiết kế ở khoảng sau cùng của mảnh đất.
Cùng với đó, để tạo được không gian xanh mát cho ngôi nhà và sự sinh động cho không gian sống, bạn có thể bố trí thêm những chậu cây cảnh hoặc sử dụng đồ decor trang trí.
Hy vọng phương án thiết kế trên sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Để giúp bạn hình dung tốt hơn về không gian sống của mình, chúng tôi xin đưa ra một số hình ảnh tham khảo dưới đây:
Phòng khách thêm rộng rãi
Phòng khách thêm rộng rãi nhờ sử dụng ghế sofa chữ L tone màu nhã nhặn.
Hệ tủ bếp chữ I hiện đại
Hệ tủ bếp chữ I hiện đại giúp các bà nội trợ thuận tiện khi nấu nướng.
Bộ bàn ăn nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích.
Bộ bàn ăn nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích.
Không gian phòng ngủ của master
Không gian phòng ngủ của master mát mẻ, thoáng đãng với tông màu nhã nhặn.
phòng ngủ nhỏ
Kệ tường dài đa năng được sử dụng trong phòng ngủ nhỏ giúp tiết kiệm diện tích.
Không gian sạch sẽ, gọn gàng của phòng vệ sinh.
Không gian sạch sẽ, gọn gàng của phòng vệ sinh.
Tiểu cảnh tại phòng khách
Tiểu cảnh tại phòng khách giúp không gian thêm tươi mát, hiện đại và gần gũi
với thiên nhiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *