Ý NGHĨA NHỮNG GIẤC MƠ – ĐOÁN ĐIỀM GIẢI MỘNG 2

Ý NGHĨA NHỮNG GIẤC MƠ – ĐOÁN ĐIỀM GIẢI MỘNG  2

52.BUỒNG – Chiêm bao thấy mình bước vào buồng trống là điềm buồn bực. hấy buồng đông người là sắp gặp tình duyên êm đềm. – Thấy buồng lộng lẫy huy hoàng là sắp có của bất ngờ. – Thấy bước vào buồng ở khách sạn là có người rủ mình đi làm ăn xa.
53.BƯỞI – Mơ thấy hái bưởi là điềm âm thầm yêu ai mà không dám thổ lộ. – Thấy ăn bưởi là có người thổ lộ tâm tình với mình. – Thấy ăn bưởi đắng miệng là cuộc tình duyên sắp thành tựu. – Thấy vứt một múi bưởi là tình bị ruồng rẫy.
54.BƯỚM – Chiêm bao thấy bướm là gặp người phản phúc. – Thấy bướm bay lượn là mọi việc không thành.Thấy đang bắt bướm là sắp say đắm vì tình. – Con gái thấy bướm là tình duyên rời rã.
55.BÚT – Chiêm bao thấy đang cầm bút là có tin từ xa về. – Thấy mình cầm bút viết thơ là điềm tài lợi,sắp có người đề nghị với mình một việc làm ăn. – Thấy người giựt bút của mình là hao tài tốn của vì chuyện không đâu. – Thấy mình vứt bút hay cắn nát cán bút là sắp thất bại trong công việc đang trù tính.
56.CÁ – Chiêm bao thấy cá lội nhởn nhơ trong nước là điềm tài lợi hạnh thông, công việc làm ăn phát đạt. – Thấy cá nhảy lên bờ là điềm xui xẻo.- Thấy cá chết là bị lừa gạt. – Thấy cá bay khỏi mặt nước là mọi sự thất bại. – Thấy cá trong giếng là sắp thay địa vị. – Thấy bắt cá về ăn là tài lợi dồi dào. – Thấy vào rừng bắt cá trong đầm, ao là thất bại về sự nghiệp. – Thấy bầy cá đẻ non là sắp có người mang của đến cho mình. – Thấy cá khô xuống nước là may mắn dồn dập. – Thấy cá hóa rồng là sắp thua lỗ trong công việc, hao tài tốn của. – Thấy bắt được cá bạc là sắp được của hoạnh tài. – Thấy cá trắng tự nhiên hóa đen là điềm bị mất trộm.
57.CÀ – Chiêm bao thấy ăn cà là điềm bất lợi. – Thấy cà trên cây tự nhiên héo hoặc rụng xuống đất là sắp bị người áp bức không giải thoát được. – Thấy cà xanh trở thành đỏ là tìm được của bị mất từ lâu.
58.CÃI – Chiêm bao thấy cãi vã với ai là điềm tốt lành, công việc trù tính sắp có kết quả. – Thấy gia đình cãi cọ là vợ chồng đầm ấm. – Thấy cãi với người khác phái là gặp người tri kỷ.
59.CAM – Chiêm bao thấy ăn cam là điềm bất tường, sắp có sự nguy hiểm xảy ra. – Thấy trèo lên cây cam là sắp có kiện tụng. Thấy cam rụng nhằm mình là thoát được một tai nạn.
60. CÂN – Chiêm bao thấy cân là điềm ô nhục.- Thấy đang cân món hàng là bị người bôi lọ thanh danh mà không giải oan được. – Thấy mình đứng lên cân bàn là đang bị kiện tụng. – Thấy đập cân vào đầu người khác là sắp thất kiện. – Thấy bị người ta đập cân vào mình là sắp thắng kiện.
61.CÁNH – Chiêm bao thấy tự nhiên mình mọc cánh là điềm không được yên ổn trong gia đình. – Thấy rơi đi một cánh là công việc đang làm sẽ dang dỡ – Thấy cả hai cánh đều rụng là chấm dứt được một mối lo ngại. – Thấy cánh chim rừng đang bay về phía mình là điềm gỡ, đề phòng tang khó bất ngờ. – Thấy cánh chim nhà (như chim bồ câu, chim sẻ chẳng hạn) là điềm thịnh vượng. – Thấy cánh cửa trong nhà tự nhiên gãy đổ là điềm sắp ly hương. hấy có người đem đến tặng mình một cánh cửa là điềm lượm được của ở dọc đường.
62.CẠO – Chiêm bao thấy thợ cạo tóc cho mình là điềm có sự tranh giành về tiền bạc có thể đi đến kiện tụng. – Thấy mình cạo cho người khác là thắng lợi về mình. – Thấy cạo râu là sắp sửa có chuyện lo buồn.
63.CÀO – Chiêm bao thấy cào đất là điềm lành, thấy cào cấu với ai là cùng người đó hùn hạp có lợi. – Thấy mèo chó cào là điềm xấu, có thể xảy ra tai biến trong gia đình. – Thấy chim từ trên cao bay xuống cào vào mặt là trong nhà sẽ mất một người.
64.CẮT – Chiêm bao thấy cầm dao cắt cổ một con vật là sắp sửa bị bịnh thình lình. – Thấy cắt quần áo là chịu tang khó.- Thấy cắt lúa từ đồng ruộng mang về là tài lợi sắp vào.
65.CÂU – Chiêm bao thấy đang câu cá là điềm phát đạt. – Thấy câu cá trên ruộng khô cạn là thất vọng về mọi mặt.
66.CẦU – Chiêm bao thấy sửa sang cầu cống là giải quyết được việc khó khăn. – Thấy đi qua cầu là có kiện tụng, cầu gãy là thất kiện. – Thấy mình ngồi trên cầu là tài lộc sắp vô nhà. – Thấy dắt tay lên cầu là vợ có thai, hoàn thành cầu mới là tiền bạc vô như nước. – Thấy đang đi trên cầu có tiếng gọi mình là sẽ thắng kiện.
67.CÂY – Chiêm bao thấy mình lủi vào lùm cây là điềm có công việc làm ăn mới.- Thấy ngồi dưới cội cây ngắm nghía cảnh vật là sắp đi du lịch nơi xa. – Thấy trèo lên cây bẻ trái, trái xanh là tài, trái chín là lộc. Nếu ăn trái trên cây là có của bất ngờ. – Thấy lạc vào một rừng cây um tùm không lối ra là tiền của đầy nhà. – Thấy đi dạo trong rừng cây là có việc mừng vui đem đến có lợi. – Thấy cây tự nhiên phát cháy là phát làm giàu. – Thấy mình đốn cây là có món lợi bất ngờ.
68.CẤY – Chiêm bao thấy mình đi cấy dưới ruộng nước mênh mông là điềm phát đạt, tài lợi đến tới tấp. – Thấy mình cấy dưới đám ruộng sình lầy mà không thấy nước là công việc đang trù tính, gặp nhiều trở ngại nhưng vẫn vượt qua trong thời gian ngắn sau cùng là thành tựu theo ý muốn của mình. – Thấy mình cỡi trâu dẫm lên công ruộng đang cấy là vô tình mình làm một việc đ ê hèn vì trót nghe lời xúi giục của kẻ ác ý làm mình phải chịu hậu qủa. – Thấy mình cấy vòng quanh theo nhà của người khác là được người tận tình giúp đỡ, bao bọc cho mình làm ăn đến thành đạt. – Thấy mình cùng cấy lúa với một đám đông, toàn là nam phái là có bao nhiêu người bu quanh ăn bám mình mà còn chực làm hại mình. – Thấy mình đang cấy lúa với một đám toàn nữ phái và hẹn hò đối đáp rấ t vui vẻ là sắp sửa có đám cưới trong nhà. – Thấy mình cấy mạ rồi nhổ lên vứt đi nơi khác là bị kẻ mình nuôi trong nhà cướp duyên của mình. – Thấy mình cấy lúa trên mặt nước mà không thấy ruộng là điềm mất của, đề phòng bị trộm to. – Thấy mình cấy bắp dưới ruộng nước là hao tài một cách vô lối, nhưng không tránh được, dù mình có đoán biết việc làm của mình là bất lợi. – Thấy mình cấy bắp trên ruộng khô vừa gặt hết lúa là điềm tốt, tài lộc sẽõ vào nhà dễ dàng như có người đem tới cho mình. Nếu cấy trên ruộng khô nứt nẻ hết là công việc ngưng trệ, hoặc việc đang trù tính luôn luôn bị ngăn cản.
69.CHẢI – Chiêm bao thấy chải đầu cho một người nào là được người ấy để ý.- Thấy vợ chồng chải đầu cho nhau là vợ sắp cấn thai. – Thấy chải lông cho loài vật như chó, ngựa v.v là điềm rất vượng về tài.
70.CHĂN – Chiêm bao thấy trùm chăn lên người là sắp sửa có người bao bọc. – Thấy chăn có rận rệp là có kẻ gian đang rình mò, đề phòng mất cấp. – Thấy vứt chăn đi để lõa lồ thân thể là sắp có hành động ám muội, như tà dâm chẳng hạn. CHÂN – Chiêm bao thấy bị thương ở chân là điềm buồn bực. – Thấy chân khỏe mạnh là sắp làm được một việc gì đem nhiều nguồn vui cho gia đình. – Thấy chân gẫy là sắp sửa có việc ly tán. Thấy chân bại là sẽ đến tụng đình. – Thấy rửa chân là bịnh lâu ngày sẽ dứt. Thấy chân ra máu là sắp phát tài.- Thấy chân trời u ám là công việc làm ăn còn bị nhiều ngưng trệ. – Thấy mặt trời nhô lên ở chân trời là sắp gặp may mắn. – Thấy mưa ở chân trời là điềm của tiền vô như nước.
71. – Cha Mẹ: Thông thường Cha tượng trưng cho uy quyền, Mẹ tượng trưng cho tình thương vô bờ bến, nằm mơ thấy cha mẹ mình co nhiều nghĩa, nhất định phải phối hợp thêm các chi tiết khác , đại cương , nếu song thân đã quá vãng ma (một hay cả hai ) lại về báo mộng và còn chuyện trò với mình trong giấc mơ thì ắt sắp có tin quan trọng ; đồng thời , nằm mơ thấy mẫu thân chỉ sự gặt hái hạnh phúc trong đời sống tình cảm của mình. Còn nằm mơ thấy phụ thân thì báo trước các vấn đề trong lãnh vực nghề nghiệp làm ăn co tiến triển. Nếu mính nằm mơ làm cha mẹ người ta trong khi mình không phải hoặc còn độc thân thì đây là điềm báo các diễn biến nào đó trong đời sống của mình đang ở trong một khúc quanh bất ngờ ma mình tưởng đã vô vọng rồi. Nằm mơ thấy cha mẹ vợ / chồng báo trước sẽ co một trạng huống khó xử , mình phai” khéo léo lắm mới vượt qua khỏi. Sau cung nằm mơ thấy song thân cua người khác tương đối lạ báo trước mình co thể nhờ cậy bạn bè khi cần thiết.
72.CHANH – Chanh, khế, bưởi, bông là những trái tượng trưng của dục tình, nên chiêm bao thấy ngậm chanh, ăn chanh là điềm có sự sanh tâm trong lòng. – Thấy trèo trên cây chanh hái trái là đã lỡ bước sang ngang, thầm lén làm việc vụng dại. – Thấy bóp nát trái chanh là sự lén lút bị bễ bạc.
73. CHÁY – Chiêm bao thấy cháy là ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc đời tình ái của chính mình đang thực hiện, hay trong thời kỳ nung nấu. – Thấy đám cháy trước mặt mình là cuộc tình duyên sắp bị ảnh hưởng, hoặc có kẻ rắp tâm ngăn cản.- Thấy cháy nhà mà mình thoát ra được là thoát được một cạm bẩy vì tình. – Thấy cháy nhà mình dập tắt được bằng nước. Nếu nước có vòi là cuộc tình duyên sắp thành tựu, nếu nước loan rộng áp đảo được lửa là tình duyên dằm ấm. Nếu thấy nước từ sông rạch dâng lên, tràn vào đám cháy là hạnh phúc đến bên thềm.
74.CHẠY – Chiêm bao thấy chạy bộ hoặc rượt đuổi theo một kẻ nào, đó là điềm giải thoát được một mối ưu phiền. – Thấy kẻ đuổi mình chạy trối chết là buồn bực sắp tới. – Thấy chạy đua với đám đông là tài lợi sắp vào. Chạy bộ Việc cần thiết của bạn là tìm giải pháp để thoát khỏi một tình huống. Nếu bạn không muốn bị theo dõi thì hãy tránh những cái nhìn, cái soi mói của mọi người. Một ước mơ không thể trở thành hiện thực được nếu thiếu tự tin và sợ thất bại. Cố gắng phân tích những mong muốn của mình theo từng giai đoạn và cố gắng thực hiện chúng. Chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi.
75.CHẬU – Chiêm bao thấy mình bưng chậu đầy nước là điềm sắp thành công trong công việc. – Thấy bưng chậu cho người bạn rửa mặt là sắp có bà vợ thứ nhì đầy đủ thinh sắc. – Thấy mình đang úp chậu nầy lên chậu kia là gia đình từ lâu ly tán đã có cơ sum họp vui vẻ.- Thấy có người bán chậu cho mình hay đem chậu cho mình là làm ăn dễ dàng. Nhưng thấy chậu mất đáy là sạt nghiệp bất ngờ.
76.CHÉM – Chiêm bao thấy chém lộn với ai là điểm sắp gây tai nạn, nên đề phòng việc xe cộ. – Thấy bị người khác chém mình mà không có máu là bịnh lâu năm sắp gặp thuốc, có máu nếu trong nhà có người bịnh là điềm chẳng lành. – Thấy mình bị chém lìa một tay hay một chân là có chuyện nguy hiểm trong công ăn việc làm.
77. CHÉN – Chiêm bao thấy đang sắp xếp chén bát là điềm gia đình yên ổn, có người cố tình giúp đỡ. – Thấy chén bát đổ tung hay bị đập bể là điềm cãi vã trong gia đình nếu không dằn sẽ đổ vỡ. – Thấy xí được chén bát bằng vàng, bạc là điềm tốt về con cái, nếu không con là gia đình sắp phát đạt. – Thấy được chén bằng ngọc là điềm dược của bất ngờ, chẳng hạn như trúng số. Thấy được chén bát bằng sứ, là có người mời ăn uống. – Thấy bịt vá chén bát là căn bịnh dây dưa sắp chấm dứt. Thấy chén bát khua là phải đề phòng tai tiếng, mang lời ăn tiếng nói. Nếu thấy chén bát rơi xuống giếng hay xuống sông rạch là điềm sắp có nguy biến.
78.CHẾT – Chiêm bao thấy mình chết là điềm phát tài. – Thấy người thân chết là được người giúp đỡ. – Thấy người lạ chết là được của bất ngờ. Chết trên đất liền là ăn cờ bạc. Chết ở dưới nước, nếu trôi nằm là trúng số, trôi đứng là xí được của ở dọc đường. Cái chết (của người nào đó) Bạn mơ thấy người đã chết từ rất lâu rồi hoặc bạn thấy người thân của mình đang hấp hối. Ý nghĩa: nói chung mơ thấy người chết là tín hiệu cho thấy bạn đang giao du và bị ảnh hưởng bởi những người xấu. Mơ về người đã chết lâu rồi có nghĩa là bạn cần chấm dứt mối quan hệ hiện tại. Nếu bạn mơ về cái chết của ngươi thân có nghĩa là bạn thiếu phẩm chất mà người đó có. Cái chết (của chính bạn) Dĩ nhiên một trong những giấc mơ buồn nhất là đây, bạn thấy hoặc cảm thấy mình đang chết mà không có cách nào thoát ra được. Ý nghĩa: Hiển nhiên, giấc mơ này làm bạn lo lắng nhưng chính giấc mơ lại có ý nghĩa tích cực vì nó cho biết rằng cuộc đời bạn sắp sửa thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Hiện tại, nó cũng có nghĩa bạn đang có một lối sống tiêu cực hoặc có mối quan hệ không lành mạnh. Chết đuối Bạn đang bơi và đột nhiên bị dìm xuống nước. Bạn không thể thở được và bạn chết đuối. Ý nghĩa: Về nghĩa đen bạn đang chìm trong cảm xúc. Tình cảm bị kìm nén đang quay lại ám ảnh bạn. Nếu bạn chết đuối, đó sẽ là sự “tái sinh” tình cảm. Nếu bạn sống sót, thì bạn sẽ trải qua được vấn đề này. Nếu mình nằm mơ thấy chính mình chết đi thì đây là điềm báo các muộn phiền sẽ được giải tỏa hoặc la mình sẽ được lành bệnh. Nếu trong giấc mơ mình nói chuyện với ai đã quá vãng, mình sẽ nhận được tin rất tốt lành nay mai. Nếu nằm mơ thấy chết chóc nhiều lần sẽ có tin vui sinh nở. Trong giấc mơ nếu mình ý thức thấy có người chết lai vãng thì đây là điềm báo có sự thừa hưởng gián tiếp có lợi cho mình. còn nằm mơ thấy đầu lâu báo mộng mình sẽ vô tình khám phá một bí mật không nên khám phá. Phải rất thận trọng khi mình xử sự nó vì hoàn cảnh này có thể ảnh hưởng tương lai của mình lâu dài. Thi thể: Mơ thấy thi thể là điềm tốt báo mộng sự thành công. Bất cứ thi thể này mỹ lệ hay méo mó đi nữa. Mơ thấy thân người đàn bà thì mình được thành công trong lãnh vực giao tế, thân người đàn ông thì làm ăn phát đạt. Nếu thân này của chính mình và lại không mặc đồ thì mình sắp có tiền vô bất ngờ , may mắn hoặc là hoàn cảnh của mình có tiến bộ thấy rõ. Nhưng nếu thân thể không mặc quần áo mà là kẻ khác thì ắt sẽ có người bội tín trong vòng thân cận của mình. 29. Xác chết: Nằm mơ thấy xác chết là điềm báo một đời hạnh phúc , ấm no nếu xác chết đó là người lạ. Nếu mình nhận ra xác chết là ai thì đây là điềm báo liên can đén sự ly thân , ngăn cách hay một mối giao tình nào đó không vui. Nếu trong giấc mơ của mình có nhiều xác chết thì mình sắp sửa gặt hái được thành công nào đó mà mình trước giờ cũng không để ý cho lắm. Còn nếu mình mơ thấy một cuộc thử nghiệm tử thi thì đây là điềm báo sắp có một sự việc gì đó kỳ thú, mới lạ đến mình không tránh khỏi. Sau cùng nếu mơ thấy thây người chết trong một quan tài thì mình sắp có chuyên buồn. Tuy nhiên, nếu tử thi này là chính mình thì mình sắp gặp hên. Chỉ có quan tài trống không trong giấc mơ là dấu hiệu của sự mất mát một người bạn bè, người này không nhất thiết phải đi qua bên kia thế giới. Bị bệnh tật hoặc sắp chết Giấc mơ về cái chết cũng khá phổ biến. Đó có thể là cái chết của những người nổi tiếng, của bố mẹ, con cái hoặc người yêu bạn hoặc thậm chí là chính bạn. Giải thích Giấc mơ này nói lên rằng bạn đang bị tổn thương về mặt tinh thần hoặc sợ bị tổn thương. Chuyên gia Anuj giải thích: “Đây là dấu hiệu cảnh báo về nguy cơ sắp xảy đến đối với cơ thể bạn hoặc người bạn yêu. Nếu một ai đó chết trong giấc mơ của bạn thì nó nói lên rằng bạn cảm thấy một phần của cơ thể bạn cũng đã chết. Hoặc nó thể hiện việc bạn lo sợ sẽ mất người ấy trong đời thực”.
79.CHIẾU – Chiêm bao thấy đang trải chiếu lên ván lên giưòng là điềm gặp may mắn .Nếu cuốn chiếu lại là bị thất bại. – Thấy mở chiếu vừa đủ để một mình ngồi là sắp được chọn vào một địa vị.
80. CHIM- Chiêm bao thấy chim là điềm lành. – Thấy chim phượng hoàng là có quới nhơn trợ giúp. Phượng hoàng đậu trên mình là sắp được chia gia tài. – Thấy chim én bay về là có tin vui. Chim én bay vào mình là vợ sắp có thai. Bắt được chim én là sắp được thuận tình. – Thấy chim sẻ cắn nhau là qua một tai nạn. Chim sẻ rơi trước mặt là trong nhà có tang khó. – Thấy chim anh vũ là vợ có ngoại tình. Thấy chim uyên ương là vợ chồng gãy đổ. – Thấy chim cú là tai tiếng sắp đến. – Thấy chim cót là lợi lộc sắp vào.Nghe tiếng chim kêu mà không trông thấy là điềm vợ hoặc chồng gặp tai nạn.
81. – CHÓ – Chiêm bao thấy chó là được người nâng đỡ.- Thấy chó cò là may mắn gần kề. Thấy chó mực, nên đề phòng bị lừa gạt. – Thấy chó cái là sắp được thỏa mãn ân tình. Thấy chó cắn nhau là bị phá khuấy làm bực mình. – Thấy bị chó sủa nên đề phòng mất của. – Thấy chó săn là công cuộc làm ăn gặp hồi thịnh vượng. – Thấy chó điên là điềm gỡ.Chó điên cắn nhầm mình là bị tiếng thị phi. Chó thường tượng trưng cho năng lượng nam giới. Một con chó thân thiện biểu thị sự bình yên và hạnh phúc trong gia đình. Một con chó hoang dã và dữ dằn có thể là một dấu hiệu của rắc rối về sức khỏe hay tài chính. Nếu nó tấn công bạn có nghĩa là bạn sắp gặp rắc rối trong tình bạn. Nếu nó chỉ hú lên thì đó có thể là sự chia ly người thân. Một con chó bồn chồn và có chút căng thẳng cho thấy bạn đang chán nản với vấn đề nào đó.. Nếu nó sủa quyết liệt, bạn đang được cảnh báo về các rắc rối có thể liên quan tới pháp lý.
82.CHỢ – Chiêm bao thấy chợ búa đang nhóm họp là điềm lợi lộc sắp đến. – Thấy chợ thưa thớt người là công việc làm ăn bị trở ngại. Nếu thấy chợ đã tan là mọi việc thua lỗ. – Thấy mình ngồi giữa chợ buôn bán là có kẻ tìm cách hại mình để đoạt của hay địa vị.- Thấy mình buôn may bán đắt ở chợ là điềm chủ nợ sắp đến nhà bức bách.
83.CHƠI – Chiêm bao thấy dạo chơi một mình là sẽ có chuyện phải lo nghĩ. Đi cả đoàn là có gấu o ùcãi vã. Đi chơi đồi là gặp duyên tình cờ.
84.CHỚP – Chiêm bao thấy mưa chớp nhoáng liên hồi là công việc làm ăn thua lỗ. – Thấy chớp nhoáng mà không mưa, thịnh vượng bắt đầu. – Thấy chớp nhoáng có tiếng sét đánh vang, đề phòng hỏa hoạn, nhà cửa tiêu tan.
85. CHỔI – Chiêm bao thấy cầm chổi quét nhà hoặc quét phòng là sắp thành công trong công việc giao phó vào tay kẻ khác. Nếu cầm chổi quét hầm,giếng lạng,ý nghĩa sẽ trái ngược, thất bại gần kề – Thấy cầm chổi quét sân là một tai họa, đề phòng có thể đến tụng đình.
86. – Chồng, vợ Đây là một giấc mơ co ý nghĩa trái ngược quan hệ đến tình ái. Nếu mình nằm mơ thấy lấy một người nào đó làm chồng / vợ trong khi mình thật sự không có thì đây là điềm báo có cãi cọ nặng giữa hai người hay là một mối liên hệ đang trên đường gãy đổ.
87.CHÔN- Chiêm bao thấy mình bị chôn sống là tai nạn đang lảng vảng bên mình. – Thấy đám đi chôn là sắp có sự hùn hạp nhiều lời. Nếu là đám chôn của một người trong họ hay một bạn thân là cuộc hôn nhân sẽ gãy đổ.
88. CHỒN – Chiêm bao thấy chồn nên đề phòng mưu gian, quỉ kế của kẻ được mình lâu nay giúp đỡ. – Thấy chồn cắn mình, nếu có máu là khám phá được một mưu gian; không có máu là sẽ hao tài tốn của mà còn chịu nhơ danh.
89.CHỘT – Chiêm bao thấy mình tự nhiên chột một mắt là sẽ gặp tai nạn, nên đề phòng lúc đi đường. – Thấy bị người đâm vào mắt cho mình chột đi một con là có người khác phái để ý đến mình. – Thấy người đẹp chột mắt là chuyện não nề lảng vảng bên mình.
90.CHỦ – Chiêm bao thấy ông chủ hay bà chủ đến viếng nhà là có nịnh hót, đề p hòng đừng nghe lời mà tan nhà hại cửa.- Thấy chủ thăng thưởng là sắp mất sở làm. – Thấy chủ đuổi là thay đổi địa vị.
91.CHÙA – Chùa, Đinh, Miếu, Nhà thờ là những nơi tôn nghiêm.Vì vậy khi chiêmbao thấy vào các nơi ấy hoặc chiêm bái,hoặc thăm viếng,đều là điềm lành cả. – Thấy mình vào chùa vái lạy là sắp gặp tình duyên bền chặt. – Thấy vào chùa nghe kinh, là mọi việc hạnh thông. – Thấy vào chùa nói chuyện bậy bạ,hoặc tinh nghịch là sắp lâm nguy. – Thấy dựng nên một kiểng chùa là có điềm lành đem đến.
92.CHUỐI – Chiêm bao thấy chuối là sắp gặp người yêu thương. – Thấy vào vườn bẻ chuối là có ngừơi mê mệt vì mình.- Thấy gánh quài chuối lên vai còn xách thêm nhiều nãi khác là sắp phài lòng một người,sẽ cùng người ấy biền hẹn non thề.
93.CHUỖI – Chiêm bao thấy đeo chuỗi vào người là điềm được người sang trọng giúp đỡ. – Thấy có người đem biếu mình một xâu chuỗi là xiềng xích lãng vãng bên mình. – Thấy vứt bỏ một xâu chuỗi là thoát được một việc có thể đưa đến tù tội. – Thấy bán xâu chuỗi là bị mất trộm. – Thấy lần chuỗi bồ đề là có người khách lạ tình cờ đến nhà rồi để ý giúp đỡ mình.
94.CHUỒN – Thấy lá già là gặp người cộng sự hoặc cộng tác trung thành và giúp mình được việc. – Thấy lá đầm là gặp tình duyên bất ngờ. – Thấy lá bồi là có người giàu c ó và duyên dáng yêu mình.- Thấy lá ách là gặp may mắn,nếu lá ách kèm ách rô và 7 chuồn là mọi việc thuận tiện,tài lợi vào tới tấp.Thấy lá 10 là có của bất ngờ. – Thấy lá 9 là thành công trong việc ái tình.Thấy lá 8 là mọi việc vận động trong công ăn việc làm, hoăc bất cứ việc gì đều được thành tựu. – Thấy lá 7 là bỏ lỡ một cơ hội tác thành duyên nợ, nếu kèm theo lá 7 rô và lá 9 chuồn là gặp duyên đẹp có của hồi môn bất ngờ.
95.CHUỒN CHUỒN – Chiêm bao thấy chuồn chuồn bay trước mắt là điềm sa sút thấy rõ. – Thấy bắt chuồn chuồn là bắt đầu một cuộc làm ăn nhiều lợi. – Thấy chuồn chuồn bắt cặp đáp vào mình là có người đẹp để ý, mê mệt vì mình.
96.CHUÔNG – Chiêm bao nghe tiếng chuông đổ từng hồi là sắp có khách từ phương xa tới thăm. – Thấy đánh chuông mà không nghe tiếng kêu là được chia gia tài. hấy chuông rơi từ trên cao xuống đất là sắp bị thất bại, có thể tiêu cả tiền của. – Thấy chuông úp xuống đất là chuyện rắc rối không giải quyết được.
97.CHUỒNG – Chiêm bao thấy dựng chuồng cho súc vật là trong lòng thảnh thơi, sắp sửa được đi du lịch. – Thấy chuồng trống là gặp cảnh túng thiếu.Chuồng đầy súc vật là tiền bạc dồi dào.Chuồng đổ nát là có người phá quấy không để mình được yên thân.
98.CHUỘT – Chiêm bao thấy chuột bạch là mơ một bóng hình mà không được thành tựu. – Thấy chuột lắt là có kẻ toan phá hoại tình duyên của mình. – Thấy chuột cống là phải đề phòng bạn bè phản trắc. – Thấy chuột đồng, nếu chạy dưới nước là công việc làm ăn sắp gặp may. Nếu chuột chạy trên khô là còn ngưng trệ. Nếu chuột gặm lúa hay cỏ là sắp hao tài.- Thấy chuột gặm áo quần là điều tang khó.Chuột gặm chân tay là có người mưu hại mình. Nghe chuột xạ rúc, nên đề phòng bị mất trộm.
99.Chữ thập Thông thường chữ thập đại diện cho sự cân bằng tuyệt vời trong cuộc sống. Nó cũng có thể chỉ ra một ngã tư trong quyết định quan trọng của bạn sắp tới. Nó cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy có sự kết thúc trong một mối quan hệ nào đó hoặc là một công việc…
100. CÒ – Chiêm bao thấy cò trên cành là nguy hiểm sắp đến. – Thấy cò mổ cá là có chuyện phải xa gia đình. – Thấy cò lộn cổ xuống ao là giải quyết được một chuyện bực mình. – Thấy cò đậu có đôi trên cành là điềm lợi ích đến vun vén thêm cho gia đình.
101. CỎ – Chiêm bao thấy mình nằm trên bãi cỏ là điềm thất bại nặng nề. – Thấy có kẻ nhét cỏ vào miệng mình là tai họa bất ngờ, đề phòng lúc đi sông, biển. – Thấy đi dạo trên bãi cỏ là có điều suy nghĩ.
102. CỔ- Chiêm bao thấy cổ mình tự nhiên to lớn là điềm sắp được chia của. – Thấy cổ mình dài ra là có kẻ nịnh hót để chực lấy tiền của mình. – Thấy cổ ngắn, hoặc ốm lại là vận rủi sắp đến.
103. CỜ – Chiêm bao thấy vác cờ trên vai là danh dự sắp đến. – Thấy treo cờ trước nhà là chuyện mừng vui dồn dập.Thấy cờ của một quốc gia khác là thất bại gần kề.
104. CÓC – Chiêm bao thấy cóc nhảy hay bắt cóc là bị bạn bè lừa dối nghèo khổ sẽ đến. – Thấy giết cóc là chấn chỉnh dược hoàn cảnh.Nghe cóc nghiến răng là bi tai tiếng.
105. CỐI – Chiêm bao thấy sử dụng cối xay là làm ăn phát đạt. – Thấy cối quay nhanh là thịnh vượng vượt bực.Cối quay chậm là tài lợi vào rất khó khăn.Cối đứng lại là làm ăn ngưng trệ. Cối hư là hao hụt.
106. CÔNG – Chiêm bao thấy công là sắp gặp người đẹp.Nếu người nằm chiêm bao là cô gái thì sẽ gặp người yêu lý tưởng. Nếu người đã có gia đình là điềm sắp sanh con tốt.
107. CƠ – Thấy lá già là có người giúp đỡ, đầm là gặp người đ àn bà chung tình muốn kết bạn trăm năm. – Thấy lá bồi là có người lạ muốn cầu thân với mình. – Thấy lá ách là có chuyện thật vui, lợi lộc vào như nước. – Thấy lá 10 là có của bất ngờ do người đem đến cũng bất ngờ. – Thấy lá 9 là có sự vui vẻ trong gia đình anh chị em ở xa về sum họp. – Thấy lá 8, nếu người đã có gia đình là sắp sanh con quí, nếu chưa có gia đình là gặp hôn nhân bền chặt. – Thấy lá 7 nếu người có gia đình, con cái sẽ làm nên. Nếu chưa có gia đình, bạn trai sẽ gặp người nội trợ tài đức, bạn gái sẽ gặp người chồng biết yêu vợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *