PHONG THỦY CHUNG CƯ TIMES CITY

Hỏi: Vợ chồng tôi có đứa con trai sinh năm Nhâm tuất 1982 hiện tại đã lập gia đình và công tác tại Hà Nội, vì vậy chúng tôi muốn mua một căn hộ ở gần cơ quan cho các cháu ổn định cuộc sống. Chúng tôi đã tham khảo nhiều nơi và thấy hài lòng với căn hộ của Times city. Tuy đã tìm hiểu và ưng ý về kiến trúc hạ tầng nhưng vấn đề phong thủy tại đó chúng tôi cũng chưa hiểu rõ, vì vậy kính mong thầy Lượng Thiên Xích tư vấn đôi điều về phong thủy chung cư Times city để chúng tôi có sự lựa chọn đúng đắn và đi đến quyết định cuối cùng. Xin cảm ơn! (Hoàng Minh Thông. Lê Chân – Hải Phòng)


Trả lời:

Hiện nay, mô hình chung cư đô thị đang trở lên ngày càng phát triển, thu hút được người dân thuộc nhiều tầng lớp xã hội bởi đáp ứng được đầy đủ cơ sở hạ tầng đồng bộ phục vụ dân sinh, ngoài ra còn mang phong cách hiện đại, phù hợp với cuộc sống năng động của đô thị.

Chung cư Times city nằm tại đông nam thủ đô Hà Nội. Về quần thể kiến trúc hạ tầng khu vực này hiện tại vẫn chưa đồng bộ, đường xá nhỏ hẹp và xuống cấp, môi trường ô nhiễm do bụi, khí thải và sông Kim Ngưu chảy qua khu vực. Tuy nhiên với sự nỗ lực của thành phố cộng với sự đầu tư của các tập đoàn kinh tế, khu vực đông nam Hà Nội đang dần đổi thay và hứa hẹn một sự phồn thịnh phía trước.
Chung cư Times city  tọa lạc tại đây với kiến trúc theo trục bắc – nam. Hướng bắc giáp đường Minh Khai, tọa Ngọ hướng Tý, trong vận 8 này có cục thế Ly cung đả kiếp, vượng khí chiếu đến sơn, sinh khí chiếu đến hướng nên tài chính tích tụ, thăng tiến, công việc thuận lợi, nhân đinh quần tụ, sức khỏe tốt. Đặc biệt là tài vận kéo dài. Xét về bố cục từng căn hộ thì những căn hộ hướng bắc sẽ hấp thu cát khí tốt nhất, tài chính và nhân đinh đều vượng và phát lâu dài. 
Những căn hộ hướng đông có khí trường kém hơn cả, Những căn hộ này có cục thế Khảm cung đả kiếp, vượng khí chiếu đến sơn, suy khí đến hướng nên nhân đinh quần tụ nhưng tài chính hao tán, các mối quan hệ xã hội cũng như gia đình, vợ chồng dễ có những xung đột thị phi. Ngoài ra cũng dễ mắc các bệnh liên quan đến gan, mật và thương tật ở chân.
Căn hộ hướng tây cũng là hướng không tốt, dễ phát sinh bệnh về gan, mật, nhân đinh không quần tụ, nhưng xét về tài chính thì vẫn đang vượng phát, văn nghiệp tốt đẹp nhưng tài vận phát hơi ngắn. Đến năm Giáp thìn 2024 thì tài chính suy và trung nam bất lợi.
Trên đây là một vài ý kiến về phong thủy khu chung cư Times city cũng như phong thủy cụ thể từng căn hộ dựa trên hướng của căn hộ đó để anh chị và các bạn có thể tham khảo.
LƯỢNG THIÊN XÍCH 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *