Xem tử vi khám phá ngày 11 tháng 4 cung hoàng đạo

Bạch Dương rất cứng rắn và quyết đoán, bạn không dễ dàng bỏ cuộc chỉ vì một vài lời nhận xét tiêu cực từ bạn bè. Môi trường làm việc và học tập trong ngày mới này sẽ rất cạnh tranh, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm bổ ích đấy. Để như vậy, sáng nay hãy dậy sớm, hít thở thật sâu và nói rằng “Yep, mình sẽ thành công!”.

 
 Xem tử vi khám phá ngày 11 tháng 4 cung hoàng đạo

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình này làm việc tập thể sẽ mang lại hiệu quả cao trong ngày hôm nay đó banh nhé. Bên cạnh đó, các hoạt động như tập luyện thể dục thể thao, tham gia lớp yoga, aerobic… cũng khiến bạn đầy hứng khởi.

Bảo Bình (12/5 – 18/5/2014)

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trong ngày hôm nay, bạn cần phải mau chóng nắm bắt trước khi vuột khỏi tầm tay nghen. Ngoài ra cũng nên đừng quá nóng vội theo kiểu luôn muốn chứng tỏ khả năng bản thân mọi lúc, mọi nơi. Điều đó vô hình chung sẽ mang lại cho bạn hình ảnh xấu trong mắt mọi người mà thôi, khi đó tự bạn làm mất cơ hội của mình chứ không ai khác. xem tu vi

Song Ngư (12/5 – 18/5/2014)

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên nhớ là sự từ bỏ không có nghĩa là thất bại, đôi khi điều đó cho thấy bạn biết lượng sức mình. Thứ tư cũng là ngày đầy hứa hẹn nếu bạn bắt tay vào những công việc mới, nhất là những gì bạn đang hứng thú.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khả năng làm việc độc lập mang lại nhiều thành công trong ngày, nhưng Kim Ngưu cũng đừng nên tự làm khó mình khi bị người khác “khiêu khích” nhé. Cần phải luôn tỉnh táo phân tích tình hình để đưa ra những quyết định chuẩn xác nhất. Hãy dành một buổi tối lãng mạn bên người ấy vào cuối ngày nhé, một món quà làm từ đôi tay khéo léo của bạn sẽ càng làm cho tình cảm thêm khăn khít hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần phải tập trung một cách toàn tâm toàn ý cho những kế hoạch trong ngày, vì thế đừng nên để lo ra với những cuộc chat chít và “nấu cháo” điện thoại dài giờ vô ích nha. Vào cuối ngày, trước khi nhảy lên chiếc nệm để ngủ thì hãy điểm lại những gì xảy ra hôm nay, rút ra cho mình những bài học giá trị.

Thiên Bình (12/5 – 18/5/2014)

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một vài tin vui sẽ đến vào đầu ngày, sự hưng phấn sẽ giúp Bò Cạp gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi. Đôi khi bạn cần tự tạo ra cho mình sự hưng phấn cần thiết để có thể giải quyết mọi việc tốt hơn nha. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian cuối ngày cho một vài hoạt động thể thao hay cộng đồng.

Bò Cạp (12/5 – 18/5/2014)

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lấy sai lầm của người khác ra làm bài học nhé Nhân Mã, đừng vấp ngã như họ. Hãy lắng nghe lời mách bảo từ chính linh cảm của bạn hoặc tìm kiếm người đồng hành đáng tin cậy, họ sẽ giúp bạn được rất nhiều.

Nhân Mã (12/5 – 18/5/2014)

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có thể Ma Kết sẽ có những lời mời tham dự những sự kiện lớn hay buổi họp mặt trong hôm nay, bạn nên vui vẻ tham gia nha, đó sẽ là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ cũng như là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh cá nhân. Một điểm cần phải chú ý nữa là bạn phải luôn tự tin và chững chạc hơn trong phong cách giao tiếp. Ngoài ra sự hài hước và thông minh sẽ làm bạn nổi bật hẳn giữa đám đông.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cực kỳ thông minh và tinh tế trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, chúng sẽ khiến bạn hơi khổ tâm vì đôi lúc nhận thấy nhiều sai sót của bạn bè mà không thể nào giúp họ được. Đừng nên can dự quá nhiều vào công việc của người khác, hãy chỉ nên đóng vai trò tư vấn mà thôi nhé. xem tu vi tron doi

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có vẻ như tình hình “ngân khố” của bạn đang trên đà phục hồi lại rồi đó, phấn khởi lên đi nào. Mặc dù vậy, hôm nay sẽ xảy ra vài bất đồng quan điểm giữa bạn với vài người, và nếu không xử lý và giải quyết khéo léo có thể làm cho mối quan hệ đó trở nên xấu đi. Sư Tử là người điềm tỉnh và ăn nói tốt mà, việc đó sẽ không quá khó khăn phải không.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân khi đảm nhận những trọng trách trong ngày thứ Sáu này nhé. Đỉnh vinh quang đang ở ngay trước mắt, Xử Nữ hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành người lãnh đạo, vì thế chỉ cần chờ bạn bộc lộ ra mà thôi. Tuy nhiên, bạn cần nên chú ý rằng không nên để tình cảm chi phối mọi quyết định quan trọng. Buổi tối, bạn nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *