Xem tử vi khám phá ngày 6 tháng 3 cung hoàng đạo

Những sáng tạo của Bạch Dương luôn được đánh giá cao, đó là phần thưởng xứng đáng cho những gì bạn đang cố gắng thể hiện. Tuy nhiên, đôi lúc hãy nên chú ý tới những phát ngôn, có thể với bạn điều đó là bình thường nhưng với người khác thì họ thực sự rất là sốc đó nha.

http://cafef.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/10/03/0611.jpg 
Xem tử vi khám phá ngày 6 tháng 3 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong công việc. Kim Ngưu nên nghiêm túc rút kinh nghiệm đi nhé. Thời gian đầu ngày, tin vui trong học tập có thể đến, tạo không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, gia đình và bạn bè có thể không hỗ trợ nhiều, bắt buộc Kim Ngưu phải tự mình làm hết tất cả mọi việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đừng e ngại khi phải tranh đấu để bảo vệ quan điểm cá nhân, Song Tử có quyền tự hào về những đóng góp của mình. Ngoài ra, việc chuẩn bị một kế hoạch chu đáo vào đầu ngày là rất quan trọng, bạn không nên xem nhẹ mọi việc phát sinh ngoài ý muốn nhé. Thời gian buổi tối, hãy ra ngoài thư giãn và giải trí cùng mọi người sau một ngày bận rộn. xem tu vi hang ngay

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thái độ bảo thủ trong công việc có thể làm cho mọi người lo lắng khi phải cộng tác chung với Cự Giải. Hãy luôn cởi mở và lắng nghe mọi người xung quanh một cách tích cực hơn, đó là chìa khóa mang đến thành công trong ngày mới này. Ngoài ra, Cự Giải cần phải chú ý hơn trong diện mạo của bản thân nữa, điều đó rất có lợi trong hoạt động giao tiếp.
bangai4.jpg
Ảnh trang trí

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên tự đặt ra cho bản thân những giới hạn cụ thể. Đôi lúc, vì quá vô tư mà Xử Nữ vô tình động chạm tới nỗi buồn của người khác. Hãy nên tự biết điều chỉnh ngôn từ một cách khéo léo và tinh tế trong các hoạt động giao tiếp xã hội. Vào cuối ngày, có thể những tín hiệu tích cực trong tình yêu sẽ làm cho Xử Nữ cảm thấy tốt và yêu đời hơn đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ rất nổi bật trong vai trò quân sư, tư vấn cho bạn bè, nhưng không may là bạn cũng gặp phải không ít tình huống khó xử cho bản thân. Phương châm trong ngày là đừng nên mạo hiểm, dấn thân vào những lĩnh vực không am hiểu cặn kẽ. Không ít khó khăn, thử thách đang chờ đợi phía trước, tuy vậy cố gắng lạc quan lên nhá.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Từ nay tới 22/8, mặt trời sẽ soi chiếu cung công danh của bạn. Bạn sẽ có thêm động lực để phấn đấu thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy lên kế hoạch hành động cụ thể cho thời gian tới. Bạn có thể không có nhiều thời gian vui chơi, nhưng bạn có thể chờ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã đóng vai trò quan trọng trong tập thể. Khả năng phát triển của bạn rất rộng lớn, từ việc học hành cho tới công việc. Điều duy nhất có thể cản trở chính là giới hạn của trí tưởng tượng. Hãy tự tin vào khả năng của mình. xem tu vi tron doi

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết đề cao thời gian dành cho riêng mình. Bạn sẽ mãn nguyện chỉ với một cuốn sách hay và một tách trà. Hãy hẹn hò với những người khiến bạn cảm thấy là chính mình. Bạn cũng cần chú ý tới kế hoạch tài chính tương lai. Một mối quan hệ đang bế tắc sẽ tiến triển và ở giữa ngã ba đường. Hãy lựa chọn hướng đi mà trái tim bạn muốn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những người thân thiết nhất sẽ phản ánh con người thật của bạn. Hôm nay, Bảo Bình cần chú ý củng cố mối quan hệ mà bạn có, đồng thời chọn lựa kĩ những ai muốn kết bạn hoặc hợp tác. Trong tình yêu, bạn dễ bị hấp dẫn bởi những đối tượng có tính cách hoàn toàn trái ngược.

Song Ngư (19/2-20/3)

Từ hôm nay, Song Ngư sẽ rất quan tâm tới tình hình sức khỏe nói chung. Nếu bạn chưa có chương trình rèn luyện nghiêm túc, bạn sẽ bắt đầu tìm hiểm. Hãy đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy. Đi chợ bằng xe đạp thay vì xe máy. Lượng công việc của bạn sẽ tăng lên, nhưng bạn vẫn có thể cân bằng thời gian để thực hiện nếu bạn đủ quyết tâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *