Xem tử vi khám phá ngày 1 tháng 2 cung hoàng đạo

Những sự kiện diễn ra trong tuần sẽ đánh dấu điểm khởi đầu cho những thành công cá nhân của Bạch Dương. Bạn chắc chắn sẽ phải cân nhắc lại một chút về kế hoạch dài hạn của mình nhưng đừng lo lắng quá nhiều bởi mọi thứ nhìn chung đang đi rất đúng hướng. Nếu có thể, hãy tìm một thú vui khác lạ để giải trí cũng như tăng khả năng sáng tạo.

 
Xem tử vi khám phá ngày 1 tháng 2 cung hoàng đạo

Kim Ngưu (21/04-20/05)

 Một cuộc sống chậm chạp và nhẹ nhàng sẽ giúp bất kỳ ai sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu cảm thấy thư giãn vì đã có thêm nhiều thời gian để vui vầy bên gia đình cũng như bạn bè. Ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất trong tuần cũng sẽ khiến bạn mỉm cười không dứt. Kim Ngưu được khuyên nên cho phép bản thân mơ mộng một chút nhưng đừng phá hủy các quy tắc thực tế của xã hội.

Ma Kết (22.12 – 18.1)

Tháng 12, Ma Kết cần chú ý nhất đến sức khỏe của bản thân vì thể trạng của bạn không tốt đâu. Những trận mưa rào bất chợt hay thời tiết khó lường của những ngày cuối hè dễ làm bạn ốm vặt, cảm nặng hay đau đầu. Chú ý hóa giải vận đen sức khỏe bằng việc giữ gìn nội lực thật khỏe nhé

Bảo Bình (19.1 – 20.2)

Bảo Bình làm khá nhiều công việc trong tháng 12, nhưng có vẻ các khoản tiền thì lại chẳng tương xứng với năng lực bạn bỏ ra. Đã thế bạn lại còn khá thoáng tay và thích chi tiền quá đà. Với tình hình này, rất dễ Bảo Bình sẽ bị viêm màng túi và gặp vấn đề thiếu thốn tiền nong liên tục thôi. Lời khuyên tháng 12 dành cho bạn là ghi chép thật kỹ các khoản chi tiêu nhé. tu vi tron doi

Song Ngư (21.2 – 19.3)

Song Ngư vốn dĩ hiền lành, nhưng đôi khi lại chẳng để tâm lắm đến người khác mà trót làm vài điều dại dột với người xung quanh. Vì thế trong tháng 12, bạn dễ gặp xui xẻo vì những chuyện “không hay ho” mà bạn vô tình gây ra cho người khác đấy. Nếu muốn tránh vận đen, Song Ngư hãy chú ý xung quanh và để ý nếu bạn trót đắc tội với ai nhé.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử sẽ bắt đầu tuần mới với một nguồn năng lượng tuyệt vời. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi có thêm nhiều thời gian để trò chuyện, chia sẻ cũng như truyền nguồn cảm hứng cho tất cả những người xung quanh. Nếu ai đó tỏ ý muốn giúp, hãy vui vẻ cảm ơn và để họ phụ một tay.

Cự Giải (22/06-22/07)

Tuần mới sẽ được Cự Giải dùng để thu nhặt và phân loại những cảm xúc đang hiện hữu trong đầu. Hơn bao giờ hết, bạn biết rằng bản thân cần khoác lên một chiếc mặt nạ trong mọi trường hợp. Sẽ không tốt chút nào nếu bị ai đó khám phá tâm tư hoặc tìm ra sơ hở để lợi dụng hay hãm hại.

Sư Tử (23/07-23/08)

Đừng để những sự việc diễn ra trong cuộc sống thường nhật điều khiển hành động của bạn. Sư Tử luôn luôn cần tránh đưa ra những quyết định hấp tấp hay vô lý vì khả năng thất bại và tổn thương trong tương lai gần là rất cao. Hãy cho mọi người thấy khả năng lãnh đạo của bạn nhưng đừng tỏ ra ngạo mạn hoặc thiếu kiềm chế. xem tu vi mien phi

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ vào thời điểm này mong ước kiến thức và thành quả học tập ngày càng tiến bộ lên nhưng thành thật mà nói thì đây là điều không dễ dàng chút nào. Chướng ngại vật không đến từ bên ngoài, lại càng không đến từ gia đình bạn mà tất cả đều xuất phát từ chính thái độ tự ti mà bạn luôn sử dụng khi đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Chưa bao giờ Thiên Bình cảm thấy suy nghĩ của mình trở nên rối loạn và thiếu trật tự như lúc này nhưng may mắn thay, bạn bè cùng lớp cũng như thầy cô sẽ vui lòng giúp bạn sắp xếp tất cả lại. Chán nản với bầu không khí hiện tại trong nhà, có lẽ bạn sẽ mua sắm một vài vật dụng mới hoặc sơn phết lại phòng ngủ.

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

Vận đen của Nhân Mã trong tháng này có liên quan đến việc đi lại, nhất là đi xa. Bạn sẽ dễ gặp xui xẻo khi đi ra ngoài, nhất là một chuyến du lịch dài ngày. Thế nên lời khuyên thiết thực nhất dành cho Nhân Mã tháng 12 là hãy ở nhà thôi, chứ đừng nên đi đâu tại thời điểm nhạy cảm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *