Tác dụng hạt kim cang và cách dùng để đạt hiệu quả tối đa

Có khá nhiều người sử dụng và cảm nhận tác dụng hạt kim cang lên sức khỏe và cuộc sống của mình, vì thế ngày càng nhiều người tìm mua cho bằng được loại vòng có hạt của cây Rudraksha trồng ở Nepal.

Tác dụng hạt kim cang


+ Trừ tà, gặp may mắn:

Trẻ con đeo vòng để giữ vía ăn ngoan ngủ tốt, chóng lớn, ít ốm vặt…

Người già thì đeo để tâm bình an, tránh bệnh tật, sống thọ cùng con cháu…

Ai còn đi học thì đeo cho việc học hành, thi cử tiến bộ.

+ Hạt kim cang dùng làm trang sức, quà tặng may mắn, cát tường: Những ai kinh doanh buôn bán thì đeo cho nhiều tài lộc, may mắn, đường công danh sự nghiệp rộng mở.
 
+ Cải thiện sức khỏe:

Hạt kim cang chứa carbon, hydro, nitơ và oxy. Trong y học, các chất này được biết đến với tác dụng chữa lành các bệnh về tâm trí, giảm bệnh tim và hạ huyết áp cũng như nâng cao nhận thức nói chung, bình tĩnh hệ thần kinh trung ương, giúp tĩnh tâm, và giải phóng cơ thể khỏi các suy nghĩ tiêu cực.

Ngoài ra, một tác dụng hạt kim cang cần được kể đến đó là nó còn giúp cân bằng nhiệt lượng cơ thể cho người đeo trên da, mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Ai thường xuyên tiếp xúc với vòng đều có khí sắc rất tốt, hai mắt có hồn hơn, da dẻ căng hồng sức sống, xương khớp chắc khỏe, trí nhớ tốt hơn.

Đặc biệt, khi lần hạt có các khía cạnh, cứng có chức năng làm lưu thông các máu tại 10 đầu ngón tay, khởi đầu của các kinh lạc rất tốt cho sức khỏe. Xem thêm: Nguồn gốc hạt kim cang khiến vòng hạt được nhà nhà ưa chuộng.

+ Dễ nương theo chánh pháp 

Trong trong những tác dụng hạt kim cang rõ rệt nhất đó là mang lại cho họ sự yên tĩnh, tập trung đã giúp họ ngồi thiền một thời gian dài khi tâm trí của mình được yên ổn. Đó là lý do những hạt này thường dùng kết lại để làm tràng hạt dùng trì kinh niệm phật, trì chú.
 

tac dung hat kim cang
 

Cách sử dụng vòng hạt kim cang

 
Có một số lưu ý khi sử dụng tràng hạt kim cang này cần lưu ý để có thể tiếp nhận tốt nhất nguồn năng lương tâm linh vô biên mà chuỗi hạt mang lại:
 
– Trong dịp quan trọng như khi đi gặp đối tác, treo vòng giúp bạn có năng lượng tạo nên sự tự tin trong giao tiếp, giao dịch.
 
– Bạn có nên đeo ở tay mà bạn thích để cảm nhận năng lượng tự nhiên được truyền vào cơ thể của mình.
 
– Bạn có thể dùng để lần và thực hành thiền định cùng bài thiền thủ ấn. Lúc này chuỗi hạt sẽ thay thay cho các ấn tay.
 
– Và vì đây là một chuỗi hạt tâm linh, bạn nên treo vòng trong nhà ở vị trí trang trọng (Phòng khách, góc làm việc)
 
– Không nên cho người khác mượn hay giữ trong thời gian đầu ban đeo vì lúc nay năng lượng của chuỗi hạt chưa ổn định.
 
– Không nên đặt vòng ở những chỗ không sạch sẽ, điều này sẽ giảm năng lượng của chuỗi hạt.
 
Hạt Kim Cang độ bền rất cao thời gian sử dụng có thể tới 100 năm, sử dụng càng lâu hạt sẽ càng bóng đẹp và sậm màu, hoặc theo phương cách dân gian có thể phun nước trà hoặc thường ngâm vào nước trà thì chuỗi hạt sẽ lên nước bóng đỏ.
 
Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã chuỗi hạt kim cang, giá thành khác nhau, nhưng trong thực tế rất khó phân biệt các loại hạt kim cang, vì mọi người hay có sự nhầm lẫn giữa hạt kim cang và một số loại khác có hình dạng giống nhau. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *