Đại bàng phong thủy: Vật phẩm không thể thiếu để thăng quan tiến chức

Đại bàng phong thủy: Vật phẩm không thể thiếu để thăng quan tiến chức

 Hình ảnh đại bàng phong thủy dũng mãnh trải đôi cánh nếu được để ở bàn làm việc cũng nên đặt bức tượng đại bàng phía góc phải để được phò trợ cho những quyết định sáng suốt.

1. Ý nghĩa hình ảnh đại bàng 

 

1.1 Đại bàng trong đời sống


Đại bàng là loài chim dữ, lớn, có tập quán sinh hoạt rất kì lạ. Khi làm tổ, nó chọn những đỉnh núi cheo leo nhất. Đại bàng cũng không dùng lá mục, rêu mềm để lót ổ mà chọn cành khô ráp, có khi có cả gai nhọn. Đại bàng con sinh ra đã phải trả qua những khó khăn để tôi luyện nên bản lĩnh cho nó.

Đại bàng không bao giờ kiếm mồi ở tầm thấp, không bao giờ ăn sẵn, không bao giờ ăn thịt thối. Bằng đôi mắt tinh anh của mình, đại bàng phát hiện ra con mồi và nó lao thẳng xuống, nhanh như chớp dùng móng vuốt sắc nhọn, cặp mỏ để túm lấy con mồi.

Đại bàng được xem là vua của không trung và là sứ giả của vị thần tối cao, trong thần thoại Hy Lạp, đại bàng được xem là biểu trưng của thần Zeus, những người La Mã coi đại bàng là biểu trưng của Jupiter, bởi các bộ lạc Đức thì coi nó là Odin và người theo Kitô giáo thì xem đại bàng là biểu tượng của Thiên Chúa.

Đặc tính nổi bật của loài chim này chính là cách chúng đón đầu cơn bão, đại bàng không chạy trốn, chúng lại bay tới một đỉnh núi thật cao đáp cánh ở đó để chờ cơn bão tới, mượn sức mạnh của cơn bão để đưa đôi cánh mình bay vút lên bầu trời, cưỡi lên cơn bão.
 
dai bang phong thuy
 

1.2 Vẻ đẹp đại bàng trong phong thủy

 
Với hình tượng đại bàng trong đời sống thì tranh đại bàng đại diện cho sức mạnh, sự quyết đoán, ý chí và nghị lực. Thậm chí, tất cả các bộ phận của loài chim này cũng được chú ý đặc biệt, đầu của nó với đôi mắt xanh tạo nên phong thái uy nghiêm, chế ngự các tà khí, điềm xấu mang lại an bình cho mọi người.

Cánh đại bàng tung cánh dài, cao, bay lượn trong không gian tạo nguồn sinh khí tốt, thu hút năng lượng và vận may. Móng vuốt sắc nhọn thể hiện vẻ uy dũng đầy sức mạnh và sự vững chắc.

Đó cũng là lý do vì sao người ta lại thích treo hình ảnh hoặc trang trí tượng đại bàng trong nhà, cũng như nơi làm việc.

Có nhiều hình ảnh đại bàng khác nhau như đại bàng cầu (chân đại bàng đạp trên quả địa cầu), đại bàng sư tử (đại bàng đứng trên quả cầu, phía dưới có 3 con sư tử nâng đỡ), đại bàng cắp cá chép, đại bàng vờn rắn hay đại bàng và hổ (còn gọi là tượng anh hùng tương ngộ).
 
Tượng đại bàng được dựng trên nhiều chất liệu khác nhau như đá, ngọc, bê tông cốt thép… trong đó phổ biến và được ưa chuộng nhất vẫn là các mẫu tượng gỗ đại bàng.


Tượng đại bàng phong thủy là hình ảnh mô phỏng của loài đại bàng được cho là đem lại nhiều may mắn cho gia chủ trên con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Xem thêm: Mơ thấy đại bàng là lúc tham vọng và lòng tự trọng được đánh thức

Tranh này biểu tượng cho sự tự do, không bị ràng buộc sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, sóng gió, đối đầu với những trở ngại giống như chú đại bàng đương đầu với bão gió trên bầu trời mà không bao giờ quay đầu. Các mẫu tượng đại bàng tung cánh, đại bàng phong thủy đứng trên quả cầu còn mang ý nghĩa phò trợ, thúc đẩy sự nghiệp, nâng cánh cho công danh…

 

2. Vị trí treo tranh đại bàng phong thủy

 
tranh dai bang co y nghia gi
 
Tượng đại bàng có năng lượng rất mạnh, bức tranh sẽ làm không gian trở nên nặng nề. Năng lượng đó tỏa ra từ đôi mắt sắt lạnh, từ móng vuốt, từ cặp mỏ cứng rắn… Vì thế, khi đặt tượng đại bàng người chơi nên tránh những nơi riêng tư như phòng ngủ, nơi thờ cúng hoặc những nơi quây quần ấm áp như nhà bếp, phòng ăn…

Các chuyên gia phong thủy cho rằng có 3 vị trí rất nên đặt tượng đại bàng để sự nghiệp nhanh chóng thăng tiến, tiền đồ mở rộng “tung cánh” như đại bàng. 
 

2.1 Phòng khách

 
Phòng khách là nơi tiền của, tài lộc phát sinh. Nguyên tắc khi sắp đặt phòng khách là phải thoáng đãng, mở rộng, phóng khoáng.

Gia chủ có thể đặt bức tượng đại bàng ở phòng khách, đặt trên kệ TV, hoặc đặt ở góc phòng khách về phía Bắc của căn phòng. Lưu ý là luôn luôn để tượng đại bàng hướng đầu ra cửa chính thì những bức tranh, bức tượng đại bàng sẽ góp phần đem lại sự thành công cho gia chủ.
 

2.2 Phòng làm việc

 
Nếu phòng làm việc của quý vị đủ lớn bạn nên để bức tượng đại bàng phong thủy ở đó.

Đôi mắt tinh anh, móng vuốt sắc nhọn sẽ đẩy lùi được kẻ xấu, hạn chế thị phi, nhờ đó sự nghiệp của bạn sẽ được nâng đỡ.

Lưu ý là nên bày tượng gỗ đại bàng về phía sau, hơi chếch về bên phải của chỗ ngồi làm việc. Nên đặt tượng đại bàng trên chiếc đôn gỗ cùng tông màu hoặc chất liệu.
 

2.3 Bàn làm việc

 
Bàn làm việc cũng nên đặt bức tượng đại bàng phía góc phải để được phò trợ cho những quyết định sáng suốt.

Bạn có thể chọn bức tượng đại bàng bằng gỗ hoặc bằng đồng là rất phù hợp với vị trí này.

Advertisement: 12:46

 

3. Hình tượng đại bàng hợp với tuổi nào

 
y nghia cua Dai Bang phong thuy
 
Tượng đại bàng là mẫu tượng phong thủy có sát khí mạnh, tương đối kén chọn người chơi. Tuy nhiên, các mẫu tượng đại bàng bằng gỗ thì lại cân bằng, hài hòa hơn nên mọi người đều có thể ưu tiên chọn tượng gỗ.

Thế nhưng, có những tuổi rất hợp và một số tuổi cần thận trọng khi quyết định chọn tượng đại bàng để trang trí nhà cửa với mục đích thúc đẩy con đường công danh.
 
– Tuổi Tị, tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Thìn… là những tuổi rất phù hợp để chơi tượng đại bàng. Nếu gia chủ tuổi này mà làm lãnh đạo doanh nghiệp, giám đốc, trưởng phòng hay các vị trí trong cơ quan hành chính Nhà nước thì lại càng phù hợp để đặt tượng đại bàng phong thủy.
 
– Tuổi Mão, tuổi Tí, tuổi Tuất cần thận trọng khi quyết định chơi tượng đại bàng.
 
Các tuổi còn lại thì đều có thể đặt tượng đại bàng được. 
 

4. Lưu ý


Tranh thú dữ là vật phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa, nhưng cũng rất nguy hiểm nếu không đặt đúng cách. Bên cạnh đó, có những bức tranh chứa ẩn ý không lành, do vậy cần phải hết sức chú ý nếu không sẽ có thể đem lại tai họa không tốt cho gia đình bởi các nhân tố ẩn chứa bên trong mỗi bức tranh. 
 
– Không nên treo tranh trong phòng đọc sách hoặc phòng ngủ bởi sự uy nghiêm của hổ và đại bàng có thể sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần của gia chủ. 
 
– Tranh ảnh hay bức tượng có đại bàng là động vật biểu trưng cho sức mạnh săn mồi hay còn được xem là loài thú dữ. Vì thế, biểu tượng này cũng khiến phong thủy liên tưởng đến sức mạnh, sự dẻo dai, quyết đoán nhưng hung hãn… Tùy thuộc vào các thành viên gia đình, sở thích và bố cục căn nhà để có vị trí treo phù hợp. Đối với nhà có trẻ con nên cân nhắc đặt, treo tranh tượng các loài này.

– Quy mô gia đình không nên đặt quá 3 tượng đại bàng trong nhà.
 
– Hình tượng đại bàng nên chọn cho các cơ quan hành chính, các đơn vị quân đội bởi những nơi này cần đến sự ý chí và tính quyết đoán cao. 
 
– Tượng đại bàng chỉ nên đặt phòng khách: Với những người có tính cách mạnh mẽ, ưa hoạt động và đặc biệt làm trong những lĩnh vực cần đến sự quyết đoán, khi để ở vị trí này sẽ củng cố cho ý chí của họ được vững vàng, có những quyết định sáng suốt và thành công.
 
– Có thể treo tranh ở lối cầu thang lên xuống. 
 
– Nên treo tranh sao cho đầu chim phải hướng ra bên ngoài, tuyệt đối không được quay đầu chim và trong nhà để tránh nhứng điều không may mắn. 
 
– Đối với những người làm ăn kinh doanh thì bức tranh nên treo phía sau lưng sẽ giúp hỗ trợ gia chủ có thêm năng lượng bay cay bay xa, chức vụ thăng tiến, công việc thuận lợi hơn nữa.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *