Bí quyết phong thủy để bán nhà nhanh trong chớp mắt

Bí quyết phong thủy để bán nhà nhanh trong chớp mắt

Không chỉ trông đợi ở người môi giới, là chủ nhà bạn cũng phải biết bí quyết phong thủy để bán nhà nhanh nếu không bạn chỉ tốn thời gian khi hết người này tới người khác tới xem nhà nhưng không ai chịu xuống tiền cả.
Yếu tố chủ chốt để khiến ngôi nhà của bạn trông hấp dẫn hơn không chỉ ở vẻ ngoài của nó mà còn là yếu tố năng lượng. Do đó muốn áp dụng bí quyết phong thủy để bán nhà nhanh thì bạn cũng phải cố gắng làm cho ngôi nhà trở nên mới mẻ hơn bất kể đó là nhà cũ của bạn.

Nguồn năng lượng ấy mới thực sự mang lại ấn tượng, cảm giác khó rời xa đối với những ai đến xem nhà.

 
Bi quyet phong thuy de ban nha nhanh
 

1. “Thay áo ngoài” cho căn nhà
 

Ấn tượng ban đầu luôn luôn khó phai vì thế đừng để khách hàng tiềm năng của bạn bước vào nhà mới biết góc này đẹp, góc kia hợp lý mà ngay từ khi bước vào nhà bạn phải tìm cách “thu phục” họ ngay lập tức bằng việc “khoác lên” ngôi nhà “trang phục xinh đẹp”.

Ví dụ như lối đi vào nhà phải sạch sẽ, cỏ được cắt gọn gàng, tỉa bớt những nhánh cây chìa ra ở lối đi. Nếu bạn cứ bỏ mặc cho mọi thứ hoang tàn thì vừa không gây được ấn tượng mà còn hạ đi giá trị của căn nhà.

Nếu nhà bạn có cổng thì sửa lại cho nó ngay ngắn, sơn sửa lại, đừng tiếc tiền mà dùng đồ rẻ tiền vì cổng đẹp cũng gây ấn tượng khó phai cho bất cứ ai đi ngang qua, cơ hội bán nhà nhanh chóng cũng nằm ở yếu tố tưởng nhỏ như thế này mà chúng ta thường chủ quan không tính đến.

Nếu số nhà bạn có ý nghĩa may mắn thì đừng quên sơn sửa lại cho chúng trông mới và đẹp nhất có thể. Xem thêm: Biết phong thủy số nhà ở để tìm cách hóa giải cho cuộc đời thêm phần thịnh vượng
 

2. Thay tay nắm cửa của cửa chính
 

Cửa chính là điểm được quan tâm nhất khi bạn dẫn khách vào nhà và chúng thực sự mang lại phép thuật khó ngờ giúp bạn bán nhà nhanh hơn khi cửa trông chắc chắn, cân đối và phù hợp với căn nhà.

Với cửa chính trông yếu ớt luôn mang lại cho chúng ta cảm giác như nguồn năng lượng đang bị thiếu hụt, chúng chỉ đang xua đuổi hết vận may của gia chủ đi mà thôi. Nếu có thể, hãy sơn lại cửa với gam màu tối, đánh bóng lại cho cửa trông thật đẹp, tạo cảm giác chắc chắn.

Đừng quên đảm bảo rằng khóa cửa vẫn dùng được bình thường, nhất định phải đầu tư tay nắm cửa mới vì đó là cách đơn giản nhất để áp dụng phong thủy giúp căn nhà cũ của bạn sớm tìm được chủ mới đấy.

Khi một người đang thực sự muốn tìm mua nhà, khi cầm tới tay nắm cửa để bước vào ngôi nhà, họ sẽ có cảm giác được liên kết mạnh mẽ thì họ càng dễ quyết định xuống tiền hơn bao giờ hết. 

3. Trồng cây 
 

Bí quyết phong thủy để bán nhà nhanh mà nhiều người bỏ qua vì cho rằng không quan trọng đó là nên có cây xanh trong nhà. Không có gì mang lại năng lượng tốt cho căn nhà dễ dàng hơn như việc trồng cây trong và quanh nhà. Đó là thứ luôn cần cho mọi căn nhà dù chúng nhỏ thế nào đi nữa, bạn chỉ cần những cây nhỏ tương ứng là được.

Theo phong thủy, những cây nở hoa nhiều lần trong năm sẽ tốt hơn là cây ít ra hoa. Tuy nhiên, nếu điều kiện không cho phép thì bạn có thể tạm sử dụng cây hoa giả (càng giống thật càng tốt) để thay thế. Thực tế là những loài cây nở hoa nhiều mang lại năng lượng phong thủy tuyệt vời mà ít đồ vật nào có thể sánh bằng. Xem thêm: Cứ trồng những loại cây này trước nhà là tài lộc rầm rộ kéo tới
 
nha cua sach se rong rai de ban hon
 

4. Sửa chữa những gì hỏng hóc 
 

Đừng chỉ quan tâm tới vẻ ngoài của căn nhà của bạn muốn bán, đừng hạ giá ngôi nhà thân thuộc của mình bằng việc bán chúng trong tình trạng hỏng hóc quá nhiều. Thay vì tâm lý muốn bán tống bán tháo thì bạn nên xem đây là “món quà” lưu giữ kỷ niệm và chỉ bán cho những ai xứng đáng.

Không có gì tệ hơn trong việc tạo năng lượng xấu trong các thương vụ bất động sản bằng việc “đuổi khách” với ngôi nhà nhiều vết nứt ở tường, kính vỡ ở cửa sổ, vết sơn đang vỡ ra… Bạn chỉ cần dành chút tiền sửa nhà nhưng lại có thể nâng giá trị căn nhà lên đáng kể đấy. Vì thế, đừng tiếc tiền mà hãy nghĩ rằng mình đang đầu tư bạn nhé.

Khi ngôi nhà trông hoang vắng, thiếu sức sống thì năng lượng ở đây cảm giác như bị tích tụ, không được lưu thông và chúng thường đưa ra những tín hiệu xấu cho người tới mua nhà.

Bạn cũng không phải sửa quá nhiều, ví dụ như một lớp sơn mới, lau dọn sàn nhà sạch tinh và cửa sổ sáng sửa… cũng đủ ngay lập tức mang lại năng lượng tốt cho căn nhà rồi đấy.
 

5. Căn phòng ấn tượng
 

Chỉ cần đảm bảo MỘT phòng trong nhà bạn thật sự trông rất ấn tượng là đủ thay đổi cảm xúc của khách hàng tiềm năng của bạn. Dẫn họ tới căn phòng đặc biệt này để họ cảm nhận được năng lượng tốt lành tỏa ra từ căn phòng, nhất định họ sẽ muốn sở hữu nó ngay lập tức.

Tuy nhiên, không phải cầu kỳ quá lại tạo cảm giác giả tạo, bạn chỉ cần sắp xếp căn phòng thoáng, không có gì chắn lối đi vào phòng, cũng không cần “làm quá” lên bằng việc trang bị nhiều đồ nội thất, cứ để mọi thứ tự nhiên nhất có thể.

Tuy nhiên, đừng quên trang trí với một vài đồ vật phong thủy vì chúng cũng có năng lượng riêng giúp thu hút tới người mua phù hợp với căn nhà của bạn. 
 

6. Đèn ở phía Nam
 

Nhớ để đèn sáng ở phía Nam của góc phòng như là cách để chào đón vị khách tới thăm vì chúng mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi với những ai bước vào ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra đừng quên để đèn sáng ở khu vực đi vào cửa chính để nhà có cảm giác sáng sủa, vượng khí, bạn cũng có thể treo thêm chuông gió có 8 ống kim loại ở vị trí này vì đó cũng là một trong những bí quyết phong thủy để bán nhà nhanh.  
 

7. Phòng ngủ chính ma thuật
 

Tìm hiểu ví trí giường ngủ phù hợp, đúng phong thủy và thường là đầu giường phải dựa vào bức tường lớn nhất phòng, sau đó loại bỏ hết những đồ vật gây mất tập trung hoặc nổi bật hơn giường ngủ.

Nếu có cửa sổ hãy mở cửa ra, nếu trong phòng có nhà vệ sinh thì đảm bảo chúng phải thật sạch sẽ. Đảm bảo căn phòng thơm tho, sạch sẽ, tươi mới bằng việc thay ga giường màu trắng bằng linen hoặc làm bằng chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường.
 
phong ngu chinh thoang dang
 
 

8. Bỏ bớt đi những nội thất không cần thiết
 

Để căn nhà thêm thoáng và rộng hơn, có nhiều không gian hơn thì bạn nên loại bỏ bớt ít nhất một nửa đồ nội thất không cần thiết trong nhà. 

Điều quan trọng là cất bớt những đồ, những hình ảnh liên quan đến chủ cũ – gia đình của bạn nếu không muốn vị khách đổi ý không muốn mua khi nhìn thấy chúng.

Quá nhiều đồ nội thất không mang lại cảm giác đầy đủ mà chỉ gây ra sự phân tâm và thiếu tập trung cho người mua mà thôi. 
 

9. Đón nhiều ánh sáng Mặt Trời
 

Những tấm rèm cửa nặng nề chưa bao giờ là đồ vật có thể thu hút được sự chú ý của người mua cả.

Ánh nắng Mặt Trời mới thực sự mang lại sức sống cho mọi căn phòng trong nhà bạn. Vì thế, khi khách đến đừng quên cột chặt hết các tấm rèm lại để tạo không gian thoáng đãng, không khí tự nhiên trong lành khi ánh nắng sáng soi vào từng gian nhà.

Cố gắng để cho cửa sổ càng rộng càng tốt và nếu phòng quá nhỏ thì nên sơn màu sáng đơn sắc để cảm giác sạch và “ăn gian” diện tích. Cố gắng để ánh sáng Mặt Trời lan tỏa trong căn nhà càng nhiều càng tốt và nên đưa khách đi xem nhà vào buổi sáng sẽ tốt hơn là chiều.  
 
nang chieu vao can phong cua ban
 

10. Thả trôi 


Bí quyết phong thủy để bán nhà nhanh liên quan tới năng lượng mà bạn có thể áp dụng đó là cẩn thận đào một ít đất trong khu vực đất nhà mình sau đó mang tới con sông hoặc ao ở gần nhà nhất để ném đất đi.

Kỹ thuật ném: nắm đất trong tay phải thì ném cao qua vai trái, nắm đất trong tay trái thì ném cao qua vai phải. Cách này cho phép năng lượng mới và một ngôi nhà mới sẽ đến trong cuộc sống của bạn và việc bán được ngôi nhà cũ là một trong những bước cần thiết trong quá trình thay đổi này. 
 

11. Biến nơi này không còn là nơi của bạn
 

Tất cả các đồ vật như tranh ảnh, giấy notes hoặc những đồ đặc biệt liên quan tới kỷ niệm của bạn cũng như các thành viên khác trong gia đình nên gói lại và để ở nơi khác.

Nhà để bán luôn phải đảm bảo năng lượng chào đón chủ mới, không nên vương vấn quá nhiều năng lượng của chủ cũ. Loại bỏ những gì cá nhân hóa liên quan tới bạn là bước vô cùng quan trọng để cho những thứ cần đi hãy ra đi, cho phép năng lượng của một gia đình mới từng bước thay thế trong ngôi nhà này.
 

12. Năng lượng từ cầu thủy tinh
 

Đặt quả cầu thủy tinh ở trung tâm căn phòng mà khách hàng bước vào có thể nhìn thấy được ngay, bạn có thể để ở vị trí thấp như đặt trên bàn uống cafe.

Quả cầu thủy tinh sẽ tạo ra năng lượng Thổ giúp cho các giao dịch kinh doanh được thuận lợi, giúp việc bán nhà suôn sẻ, không gặp trở ngại nào. Nhưng cũng nên nhớ là loại bỏ bớt các vật dụng cũng như đồ phong thủy khác xung quanh quả cầu để phát huy được năng lượng tối đa giúp bạn bán nhà nhanh hơn nhé. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *