Mẹo nhỏ kích thích danh vọng cho sự nghiệp

Mẹo nhỏ kích thích danh vọng cho sự nghiệp

 

Bạn cảm thấy không được đánh giá đúng với năng lực của bản thân? Bạn cảm thấy nỗ lực, sự cố gắng của mình không được đền đáp bằng một sự nghiệp tốt? Sự nổi tiếng, công nhận và một danh tiếng luôn quay lưng lại với bạn? Vậy bài viết này là dành cho bạn. Hãy đọc kỹ và xem cái cách Phong Thủy mang lại cho bạn điều bạn hằng ao ước.

Đầu tiên, bạn cần làm cho ngọn lửa của sự nổi tiếng được thắp sáng bằng năng lượng cho yếu tố Hỏa của góc phía Nam – góc của sự nổi tiếng và danh vọng. Một trong những phương pháp tốt nhất và đơn giản nhất là sử dụng đèn phòng, đèn sân khấu, đèn chùm pha lê và đèn lấp lánh. Đèn năng lượng là biểu trưng cho nguồn năng lượng dương và vì vậy nó đặc biệt hiệu quả. Chỉ cần chắc chắn rằng ánh đèn đó có màu trắng, màu vàng hoặc đỏ. Tuyệt đối không nên sử dụng các màu sắc như màu xanh hoặc đen vì nó mang yếu tố Thủy. Điều này không những không mang lại hiểu qu mà nguy hiểm hơn chúng còn có thể làm cho sự nghiệp của bạn rối rén hơn nữa. 

 

Tốt nhất bạn nên sử dụng màu đỏ vì nó đặc biệt hiệu quả trong việc kích hoạt các yếu tố nhận dạng. Bên cạnh đó, các đồ vật hay vật dụng ở khu phía Nam trong phòng của bạn cũng nên mang màu đỏ, vì như vậy sẽ càng làm tăng cường thêm yếu tố may mắn trong danh vọng. Đó có thể là những đồ nội thất mềm như ghế sofa, nệm, màn cửa, khăn trải giường, chăn và thảm v..v…. 

Bạn cũng có thể sử dụng các đối tượng của yếu tố lửa để tiếp sinh lực cho góc phía Nam. Một lò sưởi là một cách đặc biệt tốt để làm điều này, và ảnh hưởng của nó là đặc biệt rõ ràng trong những tháng mùa đông. Bởi vì khi đó có rất nhiều  nguồn năng lượng âm. Ở các nước nhiệt đới mà không có nhu cầu thực tế cho một lò sưởi, các đối tượng khác có thể được sử dụng để đại diện cho yếu tố lửa như đèn, bếp v.v….

 

Không chỉ có vậy, bạn cũng có thể sử dụng các nguồn năng lượng mang yếu tố Mộc ở phía Nam ngôi nhà hoặc  trên bức tường ở phía Nam của căn phòng  để làm vượng thêm yếu tố Hỏa nơi đây. Đó có thể là các loại cây cảnh, hay các bức tượng bằng gỗ v…v….Ví dụ như bạn có thể treo một bức tranh với màu đỏ làm màu chủ đạo với khung ảnh làm bằng gỗ trong góc này. Đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho yếu tố Hỏa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *