20 lưu ý quan trọng về phong thủy nhà ở nông thôn

Dương trạch nhà ở có ảnh hưởng nhiều tới gia vận và sự may mắn của người trong nhà. Đặc biệt là những gia đình ở nông thôn, nơi mà yếu tố phong thủy được coi trọng và có điều kiện để phát huy sức mạnh của phong thủy thì vấn đề này càng đáng lưu tâm. 20 điều phong thủy nhà ở nông thôn năm 2017 dưới đây có giá trị tham khảo và ứng dụng, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

20 luu ý quan trọng vè phong thuy nha o nong thon nam 2017 P1 hinh anh
 
1. Nhà ở nông thôn không nên xây ở khu vực đường chữ T giao nhau, nơi góc vuông giữa hai con đường, đối diện đường lớn. Nếu không sẽ gặp nhiều tai vạ, hỏa hoạn, xui xẻo, ảnh hưởng tới gia vận nói chung và sức khỏe của người trong nhà nói riêng.
 
2. Cấm kị phong thủy nhà ở nông thôn năm 2017 là xây nhà ở sườn núi hoặc lối ra vào của thung lũng. Quan điểm của phong thủy dương trạch thì những vị trí này không thu nạp được khí nên bất lợi với sức khỏe của gia chủ.
 
3. Nhà ở nông thôn cần tránh xây ở vị trí thấp nhất của vùng đất, đưa tới quan tai nhân họa, không đói nghèo cũng tai nạn tàn tật.
 
4. Nhà ở nông thôn mà bốn phương có đường lớn nhưng mặt nhà không đối trực diện với bất cứ đường nào là đại cát. Thứ nhất có thể đảm bảo tính riêng tư, bí mật của gia đình, tránh các tác động ngoại cảnh gây nhiễu loạn sinh hoạt. Thứ hai là có thể tận dụng hữu hiệu các khoảng không gian bởi ngoại trừ hướng Tây không tốt lắm thì các hướng Đông Nam Bắc bất kể là sân hay phòng ở đều có ý nghĩa tốt lành.
 
5. Phong thủy nhà nhà nông thôn năm 2017 cho rằng, cửa lớn tuyệt đối không thể có cây to, sẽ quấy nhiễu dương khí tiến vào nhà, khiến âm khí trong nhà không tan hết. Ngoài ra, cây lớn trước nhà còn khá nguy hiểm khi có sấm sét, nên tránh.
 
6. Trước cửa nhà ở nông thông không thể có cây khô héo, sẽ hại tới người lớn tuổi trong nhà và ảnh hưởng tới tài vận. Khi cây không còn sinh trưởng tươi tốt, hãy loại bỏ và trồng cây mới.

20 luu ý quan trọng vè phong thuy nha o nong thon nam 2017 P1 hinh anh
 
7. Nhà mà hướng Tây Bắc có cây lớn là đại cát, cây to bảo vệ gia đình, mang tới hạnh phúc cho toàn gia. Nếu không biết mà chặt hạ thì có thể tuyệt tử tuyệt tôn, gặp nhiều đại họa, nhất định phải chú ý.
 
8. Nhà ở nông thôn không nên xây dựng cao hơn hẳn các kiến trúc xung quanh, bằng không tiền tài khó giữ lại gặp nhiều hiểm nguy như hỏa hoạn, bão gió. Tất cả đại họa đều đứng mũi chịu sào, không có gì che chở bớt ánh mặt trời dẫn tới dương thịnh âm suy, sức khỏe giảm sút.
 
9. Phong thủy nhà ở nông thông năm 2017 nhắc nhở, ngoại trừ con trai trưởng còn lại nhà ở của con cái tuyệt đối không xây trong sân nhà cha mẹ kẻo cả hai nhà cùng suy sụp.
 
10. Nhà có phụ nữ mang thai đừng nên xây sửa nhà cửa, kể cả sửa chữa nhỏ cũng tránh, đổi gạch xây tường cũng không được kẻo ảnh hưởng tới thai nhi. Nhẹ thì ốm đau, nặng thì sảy tha
11. Nơi ở mà trước thấp sau cao là đại cát đại lợi, ngược lại trước cao sau thấp thì kém may mắn. Tốt nhất nên chọn nơi có địa thế bằng phẳng, xây dựng trước sau hài hòa.
 
12. Phong thủy nhà ở nông thôn năm 2017 nhấn mạnh, nhà khuyết góc Tây Bắc dù không tổn hại quý khí nhưng lại thiếu hụt nhi tử, ảnh hưởng tới đường con cái, chủ nhà thường xuyên ốm đau, dễ mắc bệnh hô hấp.
 
13. Nhà khuyết góc Đông Nam dù không tổn hại quý khí nhưng bất lợi với con gái trong nhà. Con gái khó sinh, khó nuôi, giáo dục không thuận lợi, cuộc đời nhiều trắc trở.
 
14. Nhà khuyết góc Tây Nam thì sức khỏe của cha mẹ không thuận, biểu hiện rõ ràng nhất là ở đường tiêu hóa, trực tràng. Nhưng điểm tốt là địa vị xã hội, chức quan, tài lộc lại khá hanh thông, suôn sẻ.
 
15. Nhà khuyết góc Đông Bắc dù không phải đại hại nhưng ảnh hưởng tới đường tiêu hóa của chủ nhân. Tốt nhất là không mở cửa chính ở hướng này, nếu muốn mở nên mời thầy phong thủy tới kiểm tra, tư vấn.

20 luu y quan trong ve phong thuy nha o nong thon nam 2017 P2 hinh anh
 
16. Theo phong thủy nhà ở nông thôn năm 2017, nhà mà trái hẹp phải rộng hay trái rộng phải đẹp đều không tốt, con cái sinh ra nếu không đơn độc, mồ côi thì cũng bần hàn, nghèo túng.
 
17. Nhà hình thang, trước rộng sau hẹp thì chủ nhân khó bảo toàn tiền tài, nhân khẩu ít ỏi, nhà neo người, thưa vắng.
 
18. Nhà ở hình thang, trước hẹp sau rộng thì có phúc, chủ nhà không những giàu có mà còn có địa vị xã hội, được nhiều người trọng vọng và kính nể.
 
19. Nhà ở hình tam giác, trước nhọn sau rộng thì tổn hại tài lộc và con người, đặc biệt là dễ mang đến tai họa cho phụ nữ trong nhà hoặc người phụ nữ trong nhà gây họa. Nhà hình tam giác, trước rộng sau nhọn trong phong thủy nhà ở nông thôn gọi là thế nhà Hỏa Tinh kéo đuôi, đại hung. Người sống trong nhà có thể tự sát hoặc bị bệnh nan y.
 
20. Phong thủy nhà ở nông thôn năm 2017 báo hiệu, nhà ở trái dài phải ngắn thì không có lợi cho người vợ, con gái. Phụ nữ trong nhà thường xuyên gặp tai nạn, ốm đau, rủi ro bất ngờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *