10 cách dùng voi phong thủy nếu không biết thật là phí phạm

10 cách dùng voi phong thủy nếu không biết thật là phí phạm

Sau đây là những cách dùng voi phong thủy tùy theo mục đích và mong muốn của gia chủ, bạn nên hiểu rõ mới có thể phát huy tác dụng của chúng một cách tối đa.

Trong phong thủy, biểu tượng voi có thể mang tới năng lượng tích cực, sức mạnh nội tại, lòng tốt, giàu có và thậm chí là để cầu con. Hơn nữa, không chỉ có nhiều lợi ích mà voi phong thủy còn rất dễ sử dụng, không có quá nhiều điều nghiêm ngặt về cách đặt, để chúng trong cơ quan hay nhà ở của bạn.

 
Tuy nhiên, chúng có thứ ngôn ngữ riêng vì thế bạn cần chú ý chi tiết hơn một chút khi muốn chọn loại voi phong thủy nào để trang trí nhà cửa 
 

1. Tốt cho việc sinh nở, cầu con cái

Một trong những tác dụng phổ biến mà voi phong thủy được áp dụng đó là để cầu con. Vì thế, để kích thích đẩy nhanh quá trình mang thai, bạn có thể đặt một đôi voi có vòi hướng xuống tại khu vực phía Đông ngôi nhà của bạn hoặc ở phòng ngủ.

Nếu bạn muốn sinh con trai hãy đặt tượng voi với 1 con ở vị trí dễ thấy trong phòng ngủ. Đừng quên để ý tới nó một chút trước khi ngủ sẽ tăng cơ hội mang thai cho các cặp đôi.

Voi giúp thu hút và duy trì năng lượng tốt và có thể ngăn cản năng lượng xấu tiến vào nhà bạn, nhờ đó mà các cặp đôi có thể đẩy xa những tác động gây cản trở cho việc sinh nở, gia tăng cơ hội có con cho họ. 

2. Dùng để mang tới năng lượng bảo vệ 
 

Hình ảnh to lớn của chú voi đã mang lại cho chúng ta cảm giác chúng là loài dũng mãnh và có thể bảo vệ cho con người. Bạn sẽ thường xuyên thấy những cặp voi đá được để trước cửa các tòa nhà hoặc các đình chùa thể hiện sự uy nghi, vững chãi cũng là vì mục đích này.

Còn nếu bạn muốn phát huy khả năng bảo vệ của voi bạn có thể để chúng ở lối vào cửa chính. Hoặc đơn giản hơn bạn chỉ cần để một cặp voi nhỏ trên bàn làm việc thì năng lượng này cũng được phát huy.

Đặc biệt, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì việc sử dụng voi phong thủy là cần thiết để mang lại năng lượng bảo vệ, đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà. Bạn có thể dùng giấy in, giấy dán tường có hình voi cũng khá là phù hợp và dễ dùng. 
 

3. Năng lượng nuôi dưỡng 

Hình ảnh chú voi mẹ đứng bên voi con mang lại năng lượng nuôi dưỡng trong gia đình. Vì thế, nếu bậc phụ huynh nào muốn bảo vệ con cái, hỗ trợ chúng trong lúc khó khăn, cầu sức khỏe và may mắn cho trẻ thì đừng quên mua ngay một cặp voi như thế này.

Bạn có thể để cặp voi phong thủy này ở khi vực phòng bố mẹ hoặc phòng của con cái đều hợp lý và có tác dụng như nhau. Xem thêm: Vô vàn những lợi ích tuyệt vời của voi phong thủy, ai cũng nên có trong nhà.
 

cap voi me con
 

4. Cầu may  

 
Từ lâu voi phong thủy được xem là biểu tượng may mắn của không chỉ người Trung Quốc, Việt Nam, mà còn của cả đất nước Ấn Độ. Phật giáo có hẳn một vị thần đầu Voi bảo hộ cho may mắn, hạnh phúc của con người.

Một trong những cách dùng voi phong thủy đơn giản nhưng hiệu quả đó là hãy đặt một chú voi với cái vòi hướng lên để lan tỏa năng lượng may mắn cho nhà và văn phòng của bạn. Đặc biệt, tượng voi với chất liệu bằng đá có tác dụng chính để hút tài lộc, tiền bạc theo phong thủy.
 

5. Thông minh và hiểu biết 
 

Chỉ cần đặt một con nhỏ trên bàn học của trẻ sẽ đem tới hiệu quả tốt giúp trẻ em thông minh, sáng dạ. Điều này không hàm nghĩa là bạn phải đặt những con voi bằng sứ lớn khắp trong phòng, thay vào đó, bạn chỉ cần đặt 1 con nhỏ trên bàn cũng mang lại hiệu quả.

 
Theo Bát quái sơ đồ, khu vực phía Tây (cung Tử Tức) sẽ ảnh hưởng đến năng lượng của trẻ em. Hãy đặt voi ở khu vực này để tạo ra năng lượng có lợi cho việc học của con trẻ.

Yếu tố Kim cũng giúp cải thiện năng lượng của khu vực này. Do đó, nếu sử dụng con voi bằng kim loại với các màu như xám, trắng rất có hiệu quả  để hạn chế nguồn năng lượng xấu tác động đến con trẻ.

Ngoài ra, tượng voi với chất liệu bằng gốm sứ được sử dụng để hóa giải những sát khí về cấu trúc khi có vật nặng như dầm nhà đè lên trên bàn làm việc, bàn học,….
bieu tuong voi phong thuy mang lai tri tue
 

6. Cầu tình duyên, hỗ trợ tình yêu

 
Một cặp voi thường được đặt ở vị trí phòng ngủ cũng có thể có tác dụng kích thích năng lượng yêu thương của các cặp đôi.

Tuy nhiên, để cải thiện vận trình tình cảm của bản thân, bạn có thể thay thế bằng biểu tượng cặp thiên nga, vịt phong thủy sẽ có tác dụng tốt hơn vì chúng là những con vật mang lại cảm giác gần gũi, đời thường và dễ tác động tới cảm xúc của bạn hơn.

Dù bạn chọn hình ảnh nào thì bạn cũng phải hiểu rõ ý nghĩa của từng biểu tượng và quan trọng là bạn thực sự thích và tin rằng chúng mang lại năng lượng tích cực cho bạn đã nhé. 
 

7. Thành công trong sự nghiệp 

 
Voi cũng là người bảo vệ rất giỏi vì có sức mạnh phi thường vì thế một trong những cách dùng voi phong thủy bạn có thể tận dụng đó là để gia tăng cơ hội thành công trong công việc.

Nếu bạn đang muốn phát triển năng lượng, tăng cường hay duy trì vai trò của mình chốn công sở hãy đặt tượng voi nhỏ xinh trên bàn làm việc của mình.
 
Tuy nhiên, lưu ý không đặt tượng voi với hình ảnh vòi đang cuộn vào vì đây là hình ảnh thể hiện voi đang ra trận. Điều này sẽ gây ra sự tranh đấu, thị phi, không tốt cho công việc hay cuộc sống gia đình của bạn.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *