Ngũ hành và các yếu tố xác định nghề nghiệp của bạn

Ngũ hành và các yếu tố xác định nghề nghiệp của bạn

Phong thủy, theo tính cách của năm yếu tố kim, mộc, thủy, hỏa, ý nghĩa trái đất, là sự lựa chọn nghề nghiệp và đầu tư vào cổ phiếu tham khảo. Năm yếu tố lý thuyết cho rằng thế giới được làm bằng kim loại, gỗ. Nước, lửa, đất năm cơ bản “siêu” kết quả thành lập một loạt các sự vật và hiện tượng của tự nhiên (bao gồm cả con người) phát triển và thay đổi là những “siêu” di chuyển và tương tác thường xuyên năm. Vàng, chống gỗ, nước, lửa, đất giữa phụ thuộc lẫn nhau và chuyển đổi tất cả mọi thứ trong vũ trụ đã đến và đi trong luật pháp và lý do tại sao.
 Phong thủy, theo tính cách của năm yếu tố kim, mộc, thủy, hỏa, ý nghĩa trái đất, là sự lựa chọn nghề nghiệp và đầu tư vào cổ phiếu tham khảo. Năm yếu tố lý thuyết cho rằng thế giới được làm bằng kim loại, gỗ. Nước, lửa, đất năm cơ bản “siêu” kết quả thành lập một loạt các sự vật và hiện tượng của tự nhiên (bao gồm cả con người) phát triển và thay đổi là những “siêu” di chuyển và tương tác thường xuyên năm. Vàng, chống gỗ, nước, lửa, đất giữa phụ thuộc lẫn nhau và chuyển đổi tất cả mọi thứ trong vũ trụ đã đến và đi trong luật pháp và lý do tại sao.

Đầu tiên, năm yếu tố của pháp luật là: gỗ thủy sản, củi, đất chưa trưởng thành lửa, vàng tự sinh, nước vàng, vì thế chu kỳ sinh hóa sinh, khi không có kết thúc. Mối quan hệ của họ với nhau cũng có thể được hiểu như là một vai trò thúc đẩy. Đăng nhập cháy, gỗ Aioi; trộn đất vào vàng, đất luyện kim nguyên; hỏa táng như tro, lửa, đất Aioi; bồn rửa vàng trong nước, Goldwater Aioi, nước với lũa, Mizuki Aioi. Trong năm yếu tố trong đảng của ông có bất kỳ với tôi, tôi được sinh ra để liên lạc với hai khía cạnh, đó là, mối quan hệ giữa mẹ và con, với nước là một ví dụ: Từ của tôi “vàng”, mẹ của Kim nước, tôi đang sống cho gỗ, sau đó gỗ là con trai của nước, phần còn lại trên.
   

Thứ hai, năm yếu tố g quy tắc là: nước, lửa, lửa, kim loại, kim loại, gỗ, gỗ vượt qua trái đất, gram đất nước. Nước với lửa, nước và lửa gam; lửa để làm tan chảy vàng, lửa gram luyện kim; khoan gỗ vàng, kim loại và gỗ gam; gỗ Theo đất, gỗ, gram trái đất; đất để trang trải nước, đất nước giai đoạn gram. Vì vậy, kiềm chế lẫn nhau, chu kỳ bất tận, khi không có kết thúc. Trong những trường hợp bình thường gram, mà còn để duy trì một sự cân bằng quyền lực. Nếu năm yếu tố g quá, sẽ đóng một vai trò trong việc chấn thương phát sinh từ những thay đổi bất thường.
   
   Aioi mối quan hệ gram là để cho mọi người biết về pháp luật khách quan không thể nổi loạn. Nguyên tắc là: tìm kiếm tự nhiên, không cố tình chống lại các cơ sở. Ví dụ, để giảm nước chảy xuống, không cố tình ngăn chặn hoặc tham vọng áp, nhưng nên hành động phù hợp với pháp luật của điều khách quan.

Thứ ba, thái cực đáp ứng
   Phát triển mạnh mẽ của sự vật đến cùng cực, nó sẽ di chuyển theo hướng ngược lại của sự chuyển đổi, đó là những thái cực đáp ứng, trong lý thuyết của năm yếu tố, chúng tôi gọi nó là “Kang Wang.” Wang Kang dẫn đến tình trạng bản thân phải cực kỳ mạnh mẽ, cũng không phải các lực lượng khác kiểm soát hiệu quả của nó. Wang và Wang Kang ranh giới, đôi khi khó phân biệt giữa, thường chỉ có chút ít nhất là sự khác biệt, nhưng nếu không chính xác xác định, họ có xu hướng để rút ra những kết luận sai.
Kang Sheng là cực kỳ quan trọng quá, nơi mà mọi thứ Kang là rất tốt, mạnh mẽ và bắt nạt, được gọi là hệ số nhân. Kang điều rất, quá, thường dễ dàng tháo lắp, ngọc bích cứng giòn, thép TISCO dễ dàng để phá vỡ, là sự thật. Vì vậy, có “Jin Wang là ngọn lửa, Fang Cheng tàu” lý thuyết của Jin.

Thứ tư, từ năm yếu tố để xem những gì phù hợp với sự nghiệp bạn :

    Yi Jin, giống như phương Tây. Tham gia vào các nguyên liệu tinh chất xơ hoặc các công cụ kim loại và vật liệu, khó khăn, quyết định kinh doanh, võ thuật, xác định, nguồn điện, ô tô, giao thông vận tải, tài chính, kỹ thuật, giống, khai thác mỏ, đại biểu dân cử, khai thác gỗ, và các khía cạnh khác của cơ khí và làm việc.

    Yi Wood, người, như phương Đông. Sẵn trong gỗ, gỗ, đồ nội thất, trang trí, sản phẩm gỗ, giấy, trồng cây, làm vườn, cây giống, vật thờ cúng, gia vị, rau thực phẩm chay, kinh doanh và nghề nghiệp khác.

    Nước nên được những gì, như phía bắc. Tham gia vào hàng hải, nhiệt độ lạnh chất lỏng không cháy, nước đá, cá, thủy sản, nước, ướp lạnh, đông lạnh, cứu hộ, chất tẩy rửa, lau, nước, bến cảng, hồ bơi, hồ ao, phòng tắm, kinh doanh thực phẩm lạnh , lang thang, vội vã, chảy, liên tục, dễ dàng thay đổi, là bản chất của nước, bản chất của âm thanh, chất làm sạch, các hoạt động hàng hải, di chuyển lữ đoàn, các pha nguy hiểm, thể thao, du lịch, du lịch, đồ chơi, ảo thuật, các phóng viên, thám tử, ký túc xá, bình chữa cháy , thiết bị câu cá, y tế, quản lý thuốc, các bác sĩ, y tá, và các khía cạnh khác của các hoạt động và làm việc bói toán.

    Nên cháy những người, như miền Nam. Có thể tham gia sáng, ánh sáng, quang học, nhiệt, dễ cháy, dầu, rượu, thức ăn nóng, thức ăn, cắt tóc, mỹ phẩm, đồ trang trí cá nhân, nghệ thuật, văn học, văn phòng phẩm, văn hóa sinh viên, học giả , nhà văn, văn bản, tác giả, giáo viên, hiệu trưởng, thư ký, xuất bản, kinh doanh, chính trị và các khía cạnh khác của doanh nghiệp.
    Đất nên được, hi trung ương, địa phương. Tham gia vào các sản phẩm địa phương, bất động sản, nông thôn, chăn nuôi, vải, quần áo, dệt may, đá, vôi, núi, xi măng, xây dựng, kinh doanh bất động sản, áo mưa, ô dù, kè, các bài báo công suất nước , cửa hàng cầm đồ, đồ cổ, trung gian, luật sư, quản lý, bán hàng, thiết kế, tư vấn, ngành công nghiệp tang lễ, xây dựng ngôi mộ, quản lý nghĩa trang, đất và tất cả các tu sĩ nam nữ, vv liên quan đến ngành công nghiệp.
Thứ năm, những gì sự nghiệp nghiên cứu phù hợp:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *