Có nên mua và chuyển nhà trong tháng 7

Có nên mua và chuyển nhà trong tháng 7?

Vợ chồng tôi có ý định mua nhà vào năm nay. Xin hỏi mua nhà có cần chọn năm hay kén tuổi không? Nếu không cần thì mua vào tháng 7/2013 (âm lịch) và sửa nhà luôn trong tháng này, sang tháng sau về nhà mới có được không? (Vũ Ngân).
bds-480-1376584323-500x0-1377244436.jpg
Ảnh: Ngọc Tuyên.
Trả lời:
Chào bạn,
Mua nhà không cần quan tâm đến chọn năm hay kén tuổi, trường hợp tài chính cho phép, căn nhà phù hợp sở thích, nhất là phù hợp theo phong thủy, bạn chỉ cần chọn ngày giờ để thực hiện giao dịch là được.
Chỉ khi xây sửa nhà, bạn mới cần quan tâm đến thời gian và vị trí khởi công. Chọn đúng năm tháng ngày giờ và vị trí tương ứng để khởi công, mới kích hoạt được trường khí tốt, hóa giải trường khí xấu của ngôi nhà, giúp cho thời gian xây sửa thuận lợi, an toàn, không có trục trặc hay sự cố phát sinh.
Khi về nhà mới cũng vậy, thời gian nhập trạch và vị trí đặt bàn thờ, bếp… thích hợp sẽ kích hoạt được trường khí tốt của ngôi nhà, giúp cho nơi ăn chốn ở sau này sẽ thuận lợi hơn, giảm thiểu sự cố, ốm đau, bệnh tật.
Tuy vậy, để chọn được thời gian và vị trí thích hợp, bạn cần cung cấp chính xác tọa hướng của ngôi nhà. Nên sử dụng la bàn kiến trúc phong thủy để đo đạc và thông báo lại cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn cụ thể hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *