Cửu Cung phi tinh 2022: Xác định các phương vị cát hung và cách hóa giải

Cửu Cung phi tinh 2022: Xác định các phương vị cát hung và cách hóa giải

Xem Cửu Cung phi tinh 2022 để biết đâu là những vị trí cát lợi, đâu là những vị trí hung hiểm trong nhà để có cách sắp đặt, bố trí đồ đạc hợp lý, giúp cải thiện vận trình.

Trước tiên, hãy cùng xem Cửu Cung phi tinh đồ 2022 để xác định phương vị của từng sao chiếu trong năm Nhâm Dần nhé.


1. Phương Chính Bắc: Nhất Bạch Tham Lang tinh chủ về đào hoa, tình duyên

 
Xem Cửu Cung phi tinh 2022, Nhất Bạch Tham Lang tinh chủ về đào hoa, tình duyên bay về phương Chính Bắc nên đây có thể coi là đào hoa vị, 1 trong những phương vị đẹp nhất trong năm nay. 
 
Vị trí này có lợi cho nam nữ độc thân, giúp bản mệnh trở nên hấp dẫn hơn, dễ dàng mở rộng mối quan hệ, cải thiên nhân duyên, nhanh chóng tìm được người phù hợp. Nếu gặp được nửa kia rồi thì tình cảm tiến triển nhanh chóng, có thể tính đến chuyện cả đời. 
 
Nhat Bach

Ngoài ra, phương vị này cũng đem tới những tác động tích cực cho sự nghiệp của gia chủ, đặc biệt là với những ai cần giao tiếp hoặc hợp tác với nhiều người xung quanh.

Nếu sắp xếp, bố trí đúng, bạn có thể giúp bản thân tăng cường nhân duyên, dễ được quý nhân chỉ đường dẫn lối, dù có gặp khó khăn cũng thường xuyên được giúp đỡ.
 
Tuy nhiên, nếu sắp xếp, bố trí không đúng, bạn vẫn có thể phải chịu nhiều tác động tiêu cực, ví dụ như vướng phải đào hoa xấu, sức khỏe giảm sút, ảnh hưởng sự nghiệp và tài vận.  
 
Phương pháp vượng vận:
 
Người độc thân muốn tìm được người như ý cần xác định đúng đào hoa vị trong nhà. Ở vị trí này, bản mệnh có thể trang trí bằng một vài hình ảnh người mà bạn yêu mến, hâm mộ hoặc một vài vật phẩm cát tường vượng nhân duyên, chắc chắn sẽ có tác dụng rõ rệt trong việc cải thiện nhân duyên.
 
Vợ chồng cần chú ý không nên sắp xếp phòng ngủ hoặc giường ngủ ở vị trí này, nếu không dễ chiêu đào hoa xấu, khiến đôi bên thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi, quan hệ xuống dốc vì có kẻ thứ ba chen chân. Tham khảo thêm: Phong thủy hôn nhân để giúp gia đình hạnh phúc.
 
Người làm các nghề như marketing cần phải tiếp xúc với nhiều khách hàng, đối tác cũng cần phải chú ý đến phương Chính Bắc trong nhà.

Nếu có cách bố trí phù hợp, bạn có thể tự giúp bản thân mình vượng vận, khiến công việc thuận lợi, dễ dàng gặt hái thành tích, hợp tác trơn tru, có cơ hội được thăng chức, tăng lương.
 
Đào hoa vị kị nằm ở phòng bếp hoặc phòng vệ sinh. Nếu chẳng may gia đình bạn rơi vào trường hợp này thì phải hóa giải nhanh chóng, nếu không vợ chồng dễ vướng phải đào hoa xấu, người độc thân dễ bị lừa gạt tình cảm, các mối quan hệ xã giao gặp trục trặc.
 
Ngoài ra, phương vị Chính Bắc cũng cần giữ vệ sinh sạch sẽ, không để rác thải hoặc đồ đạc bừa bãi, gây tác động xấu đến vận trình của các thành viên trong nhà. Nếu đang để đồ vật ở vị trí này thì cần dọn dẹp gọn gàng.
 

2. Phương Tây Nam: Nhị Hắc Cự Môn tinh chủ về bệnh tật, đau ốm

 
Nhị Hắc Cự Môn tinh còn có tên gọi khác là Bệnh Phù tinh, chủ về bệnh tật, đau ốm, tai nạn, vì vậy khi sao này bay về phương Tây Nam thì phương vị này có thể coi là 1 vị trí hung hiểm, gia chủ cần hết sức chú ý để hóa giải.
 
Cần tránh để giường ngủ hoặc bếp ở vị trí này, nếu không gia chủ dễ ốm đau, sinh bệnh, phải ra vào bệnh viện thường xuyên. 
 
Nhi Hac
 
Gia chủ cần phải thường xuyên chú ý đến những biến động về sức khỏe của bản thân cũng như các thành viên của gia đình, tốt nhất là kiểm tra sức khỏe toàn diện định kì để đề phòng bệnh tật.
 
Phương vị Tây Nam cũng cần được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, không tích trữ đồ đạc hoặc rác thải, nếu không gia đình dễ phải chịu tác động xấu về sức khỏe.
 
Phương pháp hóa giải:
 
Cần chú ý tránh lắp đặt điều hòa, quạt gió hoặc thường xuyên mở cửa sổ ở vị trí này, vì như vậy dễ thổi mầm mống bệnh tật ra khắp nhà.
 
Nếu cửa ra vào, phòng ngủ, phòng bếp nằm ở phương vị Tây Nam, bản mệnh nên đặt ở vị trí này một tấm thảm màu xám hoặc màu trắng để hóa giải bớt phần hung hiểm.
 
Ngoài ra, bản mệnh và gia đình cũng cần thường xuyên thăm khám sức khỏe, không nên làm việc quá sức, khiến thể chất suy giảm. Đặc biệt, người cao tuổi cần hạn chế hoạt động, làm việc ở khu vực này.

Nếu có điều kiện, hãy thực hiện quyên góp từ thiện nhiều hơn, có thể coi đây là hành động tích phúc cho gia đình.
 
Ở khu vực này cũng có thể treo thêm bùa bình an hoặc bày trí thêm các vật phẩm phong thủy có lợi cho sức khỏe như Tỳ Hưu, Hạc phong thủy, tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ… hoặc trồng thêm cây xanh, vừa giúp bầu không khí trong lành, tươi mát, vừa giúp áp chế những tác động xấu do hung tinh Bệnh Phù mang lại.

3. Phương Chính Đông: Tam Bích Lộc Tồn tinh chủ về thị phi, quan tai

 
Theo Cửu Cung phi tinh 2022, Tam Bích Lộc Tồn tinh chủ về thị phi, cạnh tranh, mâu thuẫn, tranh chấp, là một trong những hung tinh gây ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp hoặc các mối quan hệ của gia chủ.
 
Tam Bich
 
Một số gia đình có bày bàn ghế sô pha trong phòng khách, ở khu vực Chính Đông sẽ gây ra tác động không tốt đối với các thành viên trong nhà, khiến mọi người dễ mâu thuẫn, cãi cọ, tình cảm rạn nứt.
 
Tuy nhiên, phương vị Chính Đông cũng tốt với một vài người làm trong các lĩnh vực sự nghiệp đặc thù, ví dụ như luật sư, bào chữa, vận động viên và các nghề khác cần nhiều đến sự cạnh tranh.
 
Để mọi việc được tiến triển thuận lợi, hạn chế tranh chấp, thị phi thì khi đi công tác, đi tìm việc hoặc đi du lịch, bản mệnh cũng không nên xuất hành theo hướng này.
 
Phương pháp hóa giải:
 
Gia chủ không nên động thổ hoặc sửa chữa nhà cửa ở phương vị Chính Đông, tránh sử dụng các màu sắc kị như xanh lam, xanh lục ở vị trí này. Việc trồng cây xanh ở đây cũng nên hạn chế. Tham khảo thêm: Dấu hiệu nhà có phong thủy tốt.
 
Nếu cửa chính, phòng ngủ, phòng làm việc nằm ở phương vị này, bản mệnh nên đặt trước cửa phòng một tấm thảm màu đỏ hoặc màu tím để hóa giải.
 
Ngoài ra, trong năm dễ phạm phải họa thị phi, bản mệnh cần tự nhắc nhở mình tuân theo những nguyên tắc của tập thể. Khi giải quyết các công việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng thì cần nghiên cứu cẩn thận, tránh lơ là, chủ quan để xảy ra sai sót.
 
Trong giao tiếp với mọi người xung quanh, dù là cấp trên hay cấp dưới, bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, lắng nghe nhiều hơn. Mỗi khi có bất đồng ý kiến, đừng nâng cao quan điểm cá nhân mà hạ thấp ý kiến của người khác, hãy có cách nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn.
 
Trong gia đình, các thành viên cần phải thận trọng hơn trong cách hành xử, nói năng của mình, không nên so đo hơn kém, học cách đặt mình vào vị trí của người khác, tránh khiến tình cảm rạn nứt.

4. Phương Đông Nam: Tứ Lục Văn Khúc tinh chủ về sự nghiệp, công danh

 
Tứ Lục Văn Khúc tinh bay về phương Đông Nam, đây có thể coi là Văn Xương vị trong nhà. Vị trí này nếu được coi trọng, sắp xếp hợp lý thì có lợi cho việc học hành, thi cử, con đường thăng quan tiến chức cũng trở nên hanh thông, thuận lợi hơn. 
 
Tu Luc
 
Văn Xương vị không chỉ có lợi cho người lớn là còn thúc đẩy vận trình cho cả trẻ nhỏ trong nhà, giúp trẻ nhỏ tiếp thu kiến thức nhanh chóng, học hành tấn tới, kết giao được với nhiều bạn bè tốt.
 
Văn Khúc tinh tuy là sao tốt, nhưng nếu không chú ý tận dụng thì vẫn có thể đem tới những tác hại không nhỏ cho gia chủ, khiến bản mệnh thường xuyên trăn trở, muộn phiền, thậm chí mang đến vận đào hoa xấu.
 
Phương pháp vượng vận:
 
Muốn trẻ nhỏ trong nhà học hành tấn tới, cha mẹ có thể kê bàn học, giá sách hoặc giường ngủ của con ở vị trí này. Văn Xương vị có tác dụng thúc đẩy sự nghiệp học tập, để trẻ luôn giữ được đầu óc minh mẫn, tinh thần hăng hái, tích cực, cải thiện thành tích học tập.
 
Với học sinh, sinh viên hoặc những người theo đuổi con đường học tập, nghiên cứu, người làm trong các nghề hành chính sự nghiệp, bên cạnh việc kê bàn làm việc, giường ngủ ở vị trí này thì còn có thể bày thêm các vật phẩm phong thủy như tháp Văn Xương hoặc bút Văn Xương.

Làm như vậy có thể giúp bạn cải thiện được nhân duyên, nhanh chóng nhận biết và nắm bắt được thời cơ, để việc thăng chức, tăng lương nằm trong tầm tay.
 
Ngoài ra, gia chủ cũng có thể bày thêm cây xanh hoặc bể cá ở vị trí này, giúp tăng thêm tác động của Văn Khúc tinh.

Tuy nhiên, cần hạn chế động thổ hoặc bày các vật trang trí màu đỏ hoặc vàng ở đây, nếu không dễ gây ra những tác động xấu, khiến bản mệnh bị kẻ tiểu nhân dòm ngó, con đường thăng tiến dễ bị cản trở.
 

5. Trung cung: Ngũ Hoàng Liêm Trinh tinh chủ về tai họa, hung hiểm

 
Ngũ Hoàng Liêm Trinh tinh hay còn gọi là Ngũ Hoàng Sát, Chính Quan sát là sao cực kì hung hiểm, đại diện cho những sự cố ngoài ý muốn, những điều họa hại, dịch bệnh bất ngờ, thậm chí là thương vong. Năm 2022, Trung Cung chính là một vị trí cần phải quan tâm trong nhà.
 
Ngu Hoang
 
Nếu không chú ý sắp đặt vị trí này, thường xuyên để đồ đạc lộn xộn, ít khi quét dọn thì tính tình bản mệnh dễ trở nên nóng nảy, thường xuyên sinh chuyện thị phi, sự nghiệp dễ gặp phải cản trở, đặc biệt nếu bạn làm trong các ngành nghề như bất động sản, nông nghiệp, khoáng sản…
 
Cần chú ý tránh mở cửa ra vào, mở cửa sổ, đặt giường ngủ, bếp lò, bàn ăn, bàn ghế sô pha ở vị trí này, nếu không sẽ đẩy gia đình vào những tình cảnh nguy hiểm. 
 
Ngoài ra, ở phương vị này cũng cần hạn chế động thể, tránh đặt các vật dụng trang trí hoặc đồ dùng màu đỏ hoặc vàng để giảm thiểu những tác động xấu không mong muốn. Bạn có biết: Hướng xấu của 12 con giáp là gì?
 
Phương pháp hóa giải:
 
Nếu cửa chính trong nhà, phòng ngủ hoặc phòng bếp nằm ở vị trí Liêm Trinh tinh bay vào thì gia chủ có thể hóa giải bằng cách đặt một tấm thảm màu trắng hoặc màu xám ở đây.
 
Ở vị trí này, bản mệnh cần tránh động thổ, thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ, tránh để đồ đạc lộn xộn, có thể bày thêm các vật dụng cát tường, giúp hóa giải tác động xấu của hung tinh, mang lại những ảnh hưởng tích cực hơn cho sự nghiệp.
 
Ngoài ra, khi tham gia giao thông, bản mệnh cũng cần chú ý tuân thủ các nguyên tắc an toàn, không nên lái xe khi vừa mới uống rượu hoặc khi đang mệt mỏi, tránh phóng nhanh vượt ẩu để xảy ra sự cố đáng tiếc, nặng thì vướng phải họa huyết quang.

Vào tiết Lập Xuân, bạn cũng có thể đi hiến máu hoặc đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe để hóa giải họa huyết quang, giúp cả năm được bình an, khỏe mạnh.
 

6. Phương Tây Bắc: Lục Bạch Vũ Khúc tinh chủ về hoạnh tài, quý nhân

 
Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay về phương Tây Bắc, đây có thể coi là phương vị Thiên Tài trong nhà, chủ về các công việc tay trái, các nguồn thu phụ, khoản lời lãi bất ngờ. Nếu chú ý sắp đặt, bản mệnh có thể sẽ gặp được những lợi ích tốt đẹp trên con đường làm ăn hoặc sự nghiệp của mình.
 
Luc Bach
 
Nếu khi vực này đang có đồ đạc lộn xộn, bản mệnh cần lập tức thu dọn sạch sẽ, nếu không vận khí dễ đi xuống, đặc biệt là những ai làm trong lĩnh vực khoa học kĩ thuật, bất động sản, nông nghiệp, khai khoáng.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không nên đặt gương, tủ quần áo, các đồ vật bằng vàng hoặc các đồ vật trang trí màu đỏ ở phương vị này.

Nếu giường ngủ hoặc chỗ ngồi rơi vào vị trí này, bản mệnh nên thực hiện những điều chỉnh nhất định để cải thiện vận trình, nếu không công việc dễ để xảy ra nhầm lẫn, sai sót, khiến lãnh đạo có cái nhìn không tốt về bạn.
 
Tuy nhiên, Vũ Khúc tinh mang lại lợi ích cho những người làm nghề tay trái, nếu cố gắng làm ăn thì túi tiền ngày một rủng rỉnh. Tuy nhiên tiền kiếm được có tốt có xấu, bản mệnh chớ nên tham lam, làm giàu bất hợp pháp, nếu không dễ phải chịu hậu quả thích đáng.
 
Phương pháp vượng vận:
 
Để tăng cường tác động tích cực của Lục Bạch, bản mệnh có thể treo gương Bát quái ở vị trí này, giúp con đường tài lộc trở nên hanh thông, thuận lợi hơn, người làm ăn có thể tìm được những đối tác, khách hàng ưng ý, đôi bên hợp tác ăn ý để cùng phát triển.
 
Thường xuyên sắp xếp đồ đạc ngăn nắp, lau dọn sạch sẽ phương vị Tây Bắc, như vậy bản mệnh có thể hạn chế được nhiều sai sót trong công việc, tìm ra những hướng đi mới để phát huy tiềm năng của mình, khiến mọi người nhìn bằng con mắt khác xưa.
 
Khi giường ngủ, đồ vật nằm không thích hợp nằm ở vị trí này, bản mệnh cần nhanh chóng di dời sang vị trí thích hợp hơn nếu không muốn những điều xui rủi bất ngờ ập đến.
 

7. Phương Chính Tây: Thất Xích Phá Quân tinh chủ về phá tài, tài vận

 
Thất Xích là sao thoái vận, chủ phá tài, thất thoát về tiền bạc, họa khẩu thiệt thị phi, vì thế khi hung tinh này bay về phương Chính Tây thì đây sẽ không phải một phương vị có lợi cho gia chủ.

That Xich
 

Bản mệnh cần chú ý đến vị trí này trong gia đình, nếu không sẽ dễ xảy ra chuyện tổn thất tài sản không đáng có, chuyện làm ăn cũng sẽ gặp nhiều thất thoát, lừa lọc, cạnh tranh khốc liệt, khiến tiền bạc khó chảy về túi.

 
Ở phương vị này trong gia đình, bản mệnh chớ để đồ đạc lộn xộn, bừa bãi, đồng thời tránh để các vật dụng sắc nhọn, có tính sát thương như dao kéo để tránh phát sinh họa huyết quang, dễ gây mâu thuẫn, tranh chấp, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
 
Phương pháp hóa giải:
 
Để giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực của Thất Xích Phá Quân tinh, bản mệnh có thể bày một đôi Kỳ Lân ở vị trí này.

Bày Kỳ Lân không những có thể hóa giải họa hại mà còn giúp vượng vận, khiến con đường làm ăn, sự nghiệp thuận lợi hơn. Hoặc đơn giản hơn, bạn cũng có thể đặt một tấm thảm màu trắng hoặc xám ở đây.
 
Người làm ăn, kinh doanh cần tránh đặt giường ngủ hoặc phòng làm việc ở phương Chính Tây, nếu không thì đồng tiền chảy vào túi khó khăn, dễ gặp mâu thuẫn với khách hàng, việc hợp tác làm ăn dễ vướng phải trục trặc, sự cố.
 
Nếu như có ý định xuất hành, du lịch, tìm kiếm công việc, thi cử… thì tốt nhất không nên xuất phát theo hướng này, nếu không dễ gặp trở ngại trên đường đi, thậm chí gây tổn thương về thân thể hoặc tốn kém về tiền bạc mới giải quyết được.
 

8. Phương Đông Bắc: Bát Bạch Tả Phù tinh chủ về tài lộc, sự nghiệp

 
Xem Cửu Cung phi tinh 2022, Bát Bạch Tả Phù tinh chủ về tài lộc, sự nghiệp bay về phương Đông Bắc, đây chính là vị trí Chính Tài trong gia đình.

Bat Bach
 

Sao này lợi về sự nghiệp, nếu sắp đặt bố cục phong thủy phù hợp, bản mệnh dễ thăng chức, tăng lương, dù gặp khó khăn cũng không thiếu người giúp đỡ.

 
Người trẻ tuổi tận dụng được ưu thế của Bát Bạch thì dễ tìm kiếm được cơ hội việc làm phù hợp, nhanh chóng gây ấn tượng với người làm lãnh đạo, có thể nhanh chóng khẳng định được tài năng của bản thân.
 
Người làm ăn kinh doanh cần đặc biệt chú ý đến phương vị này. Nếu tận dụng được sức mạnh do Tả Phù tinh mang lại, bạn đánh đâu thắng đó, việc hợp tác trở nên dễ dàng, suôn sẻ, khiến đồng tiền chảy vào túi một cách nhanh chóng.
 
Ngoài ra, Bát Bạch cũng góp phần cải thiện phương diện tình cảm. Người đã lập gia đình thì các thành viên luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Người còn độc thân thì dễ gây ấn tượng với người khác phái, tăng cơ hội tìm được người phù hợp.
 
Phương pháp vượng vận:
 
Bản mệnh nên thường xuyên mở cửa sổ, mở cửa chính hoặc kê bàn ghế, giường ngủ, bếp ở phương vị Đông Bắc để gặp nhiều may mắn.

Ngoài ra còn có thể đặt thêm một tấm thảm màu đỏ hoặc tím giúp tăng cường tác dụng của Tả Phù tinh, giúp sự nghiệp hoặc công việc làm ăn thêm phần may mắn. 
 
Bày các vật phẩm phong thủy cát tường như Kỳ Lân, Tỳ Hưu cũng giúp ích nhiều cho những ngoài làm ăn kinh doanh.

Bạn dễ gặp được bạn hàng, đối tác đáng tin cậy, tìm được hướng đi mới cho mình, đầu óc luôn minh mẫn, tránh đưa ra những quyết định sai lầm gây thất thoát tiền bạc.
 
Ngoài ra, gia chủ cần chú ý không nên đặt nhà vệ sinh ở tại vị trí này, nếu không cần giữ cho phòng này thường xuyên khô ráo, sạch sẽ, nếu không Thủy khí quá vượng có thể dẫn đến việc tài vận bị ảnh hưởng, việc làm ăn trở nên khó khăn hơn, thậm chí khiến phương diện nhân duyên cũng xuống dốc.
 

9. Phương Chính Nam: Cửu Tử Hữu Bật tinh chủ về nhân duyên, tình cảm

 
Cửu Tử Hữu Bật tinh chủ nhân duyên, tình cảm bay về phương Chính Nam nên đây cũng có thể được coi là đào hoa vị trong nhà.

Sao này đại diện cho những chuyện vui trong đời người, ví dụ như hôn nhân, tình cảm, vì thế nên có cách xếp đặt đúng đắn thì gia đình có nhiều hỷ sự, ví dụ như kết hôn, sinh con, nhân duyên cải thiện, làm ăn phát đạt. 
 
Cuu Tu
 
Do đó, bản mệnh cần chú ý giữ phương vị này luôn gọn gàng, sạch sẽ, thoáng khí và đầy đủ ánh sáng thì không khí mới dễ lưu thông, mang tới nhiều điều tốt đẹp cho gia đình.
 
Còn nếu không chú ý bày biện vị trí này ở trong nhà, để phương Chính Nam luôn lộn xộn, bẩn thỉu thì gia chủ sẽ phải chịu nhiều điều không mong muốn, do Hỏa quá vượng dễ gây ra hỏa hoạn, ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, dễ mắc các bệnh liên quan đến đầu, dạ dày, lá lách…
 
Phương pháp vượng vận:
 
Nếu gia chủ bày các vật phẩm phong thủy cát tường, ví dụ như một đôi Kỳ Lân hoặc trải thảm đỏ ở vị trí này thì sẽ có tác dụng rất lớn trong việc mời gọi quý nhân Cửu Tử, đem đến nhiều điều may mắn cho gia đình, giúp vượng sự nghiệp, tài lộc và nhân viên.
 
Học sinh, sinh viên, người theo con đường sự nghiệp nếu kê bàn làm việc, giường ngủ ở vị trí này thì nhận được tác động tích cực trong học tập, thăng tiến. Bạn dễ gặp được thầy giỏi, bạn giỏi hoặc nhà lãnh đạo tốt, giúp bạn phát hiện và phát huy ưu điểm của mình, có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
 
Vợ chồng muốn cải thiện mối quan hệ, hâm nóng tình cảm thì có thể kê giường ngủ, ảnh cưới hoặc các vật dụng liên quan đến tình yêu ở phương vị Chính Nam trong nhà. Như vậy không chỉ giữ cho bầu không khí gia đình được hài hòa, ấm áp mà còn giúp bạn sớm nhận được tin vui sinh con đẻ cái. 
 
Người độc thân giữ vị trí này gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ ánh sáng cũng sẽ nhanh chóng gặp gỡ được người như ý, tình cảm đôi bên phát triển nhanh chóng.
tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *