Biết cách đặt thùng rác đúng phong thủy, nhà vừa sạch đẹp, lợi lộc vừa kéo đến không kể xiết

Biết cách đặt thùng rác đúng phong thủy, nhà vừa sạch đẹp, lợi lộc vừa kéo đến không kể xiết

 Một khi vị trí đặt thùng rác đúng phong thủy, gia đình bạn sẽ phòng tránh được bệnh tật, tài lộc không bị ảnh hưởng xấu để an tâm làm ăn, kinh doanh gia tăng tài sản trong thời gian tới.

Thùng rác không chỉ giúp cho không gian nhà ở được gọn gàng, sạch sẽ hơn mà nó cũng là một vật dụng có ý nghĩa phong thủy nhất định.

Thùng rác là vật chứa nhiều chất bẩn nên trường khí nó phát ra rất dễ làm nhiễu trường khí tốt xung quanh con người, khiến chủ nhân dễ rơi vào tâm trạng bất an, thể chất suy nhược và thường xuyên mắc bệnh.

Do đó nó được xem là vật dụng chứa nhiều uế khí, ảnh hưởng đến cả sức khỏe và tài lộc, may mắn của mọi người.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể xóa bỏ hoàn toàn những uế khí từ thùng giác và tạo may mắn, tài lộc cho gia đình mình nếu chọn vị trí đặt cũng như cách đặt thùng rác theo phong thủy dưới đây.

1. Vị trí đặt thùng rác đúng phong thủy


Bố trí thùng rác đúng phương vị
 

Việc bố trí thùng rác đúng vị trí đối với người sử dụng rất quan trọng. Trong phong thủy, hướng Đông Nam lệch về Đông, Tây Bắc lệch về Tây.

Đông Bắc lệch về phía Bắc và Tây Nam lệch về Nam là bốn vị trí được gọi là “kho”, tức là nơi “lá rụng về cội”, cũng là nơi có thể tập trung rác.

Vì vậy, đặt thùng rác ở bốn vị trí này trong nhà sẽ không mang lại điềm xấu. 

 
Nguyên nhân là do những hướng trên không phạm đến những phương đại diện cho cung điền trạch. Đặt ở những hướng này không gây bất kì ảnh hưởng tiêu cực nào đến gia chủ và người thân.
 
Ngoài ra, bạn cũng không nên đặt quá nhiều thùng rác trong nhà. Điều này sẽ khiến những uế khí từ thừng rác sẽ tích tụ thành sát khí, từ đây gia vận bất an, tiền tài hao tán. 
Nhiều người cho rằng đặt thùng rác ở nhiều nơi trong nhà sẽ tiện lợi hơn, vệ sinh hơn.

Điều này không sai, tuy nhiên, rất có thể sự tiện lợi này sẽ dần dần hình thành uế khí, ảnh hưởng xấu đến khí vận của bạn và người xung quanh nếu rác bị trữ lại trong thùng quá lâu. Lưu ý là rác phải được cho vào thùng rác, nếu vứt cẩu thả, rơi vãi xung quanh thùng rác cũng không tốt. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *