Đeo nhẫn thế nào để khai vận, hút tài lộc, vượng nhân duyên?

Đeo nhẫn thế nào để khai vận, hút tài lộc, vượng nhân duyên?

Nhẫn là đồ trang sức được sử dụng phổ biến trong đời sống, đặc biệt là dùng để tượng trưng cho sự gắn bó, kết đôi, cho hôn nhân và hạnh phúc. Nhưng ít người biết rằng đeo nhẫn theo phong thủy còn có tác dụng chiêu tài, khai vận, đặc biệt có lợi cho vận trình tài lộc của chủ nhân nữa đấy.
 
Deo nhan the nao de khai van, hut tai loc, vuong nhan duyen hinh anh 2

 

1. Cách đeo nhẫn nâng cao tài vận

 
Đeo nhẫn ngón cái tượng trưng cho Phúc Thọ an khang, Vinh Lộc lâu dài, thích hợp với người lớn tuổi, đặc biệt là nam mệnh. Thế nhưng đeo nhẫn tốt ngón cái nhất đeo tay trái, đeo trên tay phải dễ dàng giảm phúc, ngoài ra còn dễ làm nhẫn bị hư hao hỏng hóc do tay phải thường xuyên vận động, làm việc.
Kiểu dáng nhẫn ngón cái là điểm nên lưu ý, nữ mệnh có thể đeo kiểu mảnh khảnh tinh xảo, thể hiện sự độc lập, tự chủ của bản thân. Nam mệnh đeo nhẫn ngọc thạch, mang vẻ quyền thế, có khí chất.
 
Đeo nhẫn theo phong thủy thì đeo ngón trỏ có thể tăng tiến quan hệ giao tiếp, nâng cấp vận trình quyền lực và tăng tiến địa vị xã hội. Với những người thường xuyên giao thiệp, làm nghề cần xã giao, tiếp đãi khách hàng thì vị trí đeo nhẫn này là thích hợp nhất.
 
Nhẫn ngón trọ nên chọn hình dáng lập thể chắc chắn, vững vàng, có tạo hình đặc biệt, thu hút, công nghệ tinh xảo, giá trị cao để thu hút ánh nhìn thưởng thức của những người xung quanh, đồng thời như một lời giới thiệu ngầm về bản thân.Ngón giữa đeo nhẫn tượng trưng cho hôn nhân, trách nhiệm, cũng đại biểu cho việc tích lũy của cải. Chọn nhẫn cho vị trí này nên tuân theo nguyên tắc hào phóng quý phái, mang tới cho chủ nhân cảm giác kiên cố vĩnh cửu và năng lượng tích cực, nhiệt tình.
 
Đeo nhẫn ngón áp út đại biểu cho việc không màng danh lợi, bất kể được mất, đồng thời cũng là vị trí đeo nhẫn kết hôn, với ý nghĩa hôn nhân không tính toán, không phải cuộc kinh doanh, tình cảm vô tư, không chấp nhặt. Nên chọn hình dáng nhẫn kiểu cổ điển, chính thống bằng vật liệu có giá trị như đá quý.

2. Cách đeo nhẫn trừ tà hóa sát, phòng tiểu nhân


Deo nhan the nao de khai van, hut tai loc, vuong nhan duyen hinh anh 2
 

2.1 Tính chất của nhẫn

 
Hiện nay nhẫn thường được làm bằng kim loại, vàng, bạc. Mọi người đều cho rằng nhẫn vàng chói lóa, tượng trưng cho vinh hoa phú quý nhưng thực chất, có rất nhiều loại nhẫn như ngọc thạch, đá quý, thủy tinh. Nên chọn nhẫn hợp với mệnh của mình và có thiết kế phù hợp với cá tính thì sẽ phát vận, được quý nhân trợ giúp. Nam mệnh đeo nhẫn tay trái, nữ mệnh đeo nhẫn tay phải.

2.2 Phương thức đeo nhẫn

 
Người muốn mời tài lộc, bất luận là Chính Tài hay Thiên Tài thì phải chú ý vị trí đeo nhẫn. Đeo nhẫn ở ngón áp út sẽ giúp bạn tụ tài, tài vận rất vượng, vận may cũng từ từ tốt lên, xua đuổi tiểu nhân, phòng trừ tà ác, trăm sự đều như ý, vạn sự đều hanh thông.
 
Ngoài ra ngón này cũng biểu hiện cho nhân duyên, là ngón tay đeo nhẫn cưới nên đeo sớm thì sớm thúc đẩy đường tình, nhanh chóng tiến vào thánh đường hôn nhân. Nữ mệnh đeo nhẫn ngón này cũng có tác dụng tu tâm dưỡng tính vô cùng tốt.
 
Truyền thuyết về việc đeo nhẫn có ghi nhận những quan điểm như sau, người đầu tiên đeo nhẫn cho mình, bất luận là đeo tay nào đều là người cực kì quan trọng với cuộc đời của bạn, cũng là người mà bạn suốt đời khó quên. Khả năng cao là vì nhiều nguyên nhân mà không thể ở bên nhau nhưng duyên phận do trời định, dù đời này duyên phận không thành, nếu có kiếp sau nhất định sẽ gặp lại nhau lần nữa.
 
Đương nhiên, đây chỉ là truyền thuyết nhưng thông qua câu chuyện này muốn nhấn mạnh rằng mỗi người đều có nhân duyên riêng, duy đến hãy nắm thật chắc, hiểu được quý trọng và giữ gìn, đừng để đến lúc mất đi mới hối hận

3. Cách đeo nhẫn khai vận

 
Đeo nhẫn theo phong thủy cho rằng, phương pháp khai vận tốt nhất là đeo nhẫn ở ngón giữa. Ngón này tập trung tất cả sức mạnh của các ngón tay khác trong bàn tay, không phấn tán nên đeo nhẫn ở đây giúp bạn hấp thu năng lượng to lớn, khai vận nâng cấp vận trình, chắc chắn sẽ rất có lợi cho công việc, sự nghiệp và cuộc sống.
 
Ngón tay trỏ đại diện cho vận trình quan lộc, sự nghiệp, học nghiệp. Nếu hi vọng các phương diện này ngày càng tốt đẹp thì đeo nhẫn ở ngón trỏ, không những có lợi về công việc, dễ thăng quan tiến chức, học tập tiến bộ, thi cử đỗ đạt mà còn khai thông bế tắc trong mọi sự việc.
 
Thông thường rất ít người đeo nhẫn ở ngón út mà không biết rằng ngón út đại diện cho vận may, quý nhân, quan hệ xã giao và số đào hoa. Nếu muốn hài hòa trong mói quan hệ với người khác, đi đâu cũng được giúp đỡ, nhân duyên vận tiến triển thì nên đeo nhẫn ở ngon này.đeo nhẫn ngón út còn có lợi trong việc hóa giải tiểu nhân, tự thân khai vận, nâng đỡ vận thế, lợi cả đôi đường.
 
Đeo nhẫn ngón cái không phải lựa chọn phổ biến, thông thường là người có quyền có chức, đeo nhẫn ngọc để trượng trung cho thân phận, không có nhiều tác dụng khai vận lắm nên không giới thiệu kĩ càng.

Deo nhan the nao de khai van, hut tai loc, vuong nhan duyen hinh anh 2
 
Nhẫn có rất nhiều hình dáng, kiểu cách nhưng kiến nghị không nên đeo những loại nhẫn có hình dáng kì lạ hoặc nhẫn gồm nhiều vòng liên tiếp. Không những chẳng giúp ích gì cho vận trình mà còn ảnh hưởng tiêu cực tới vận thế nên nhất định phải chú ý, đừng vì cá tính nhất thời mà rước xui vào mình.Chắc chắn có không ít người khi tham khảo cách đeo nhẫn theo phong thủy ở trên sẽ thắc mắc nếu mỗi ngón tay đều đeo nhẫn để khai vận thì có hiệu quả không, có tốt không? Nhấn mạnh rằng, mọi việc đều nên tiết chế, vừa phải là tốt nhất, thế gian không có việc gì hoàn mỹ, vật cực tất phản, tốt quá thành hại nên chọn thứ phù hợp với mình nhất là tốt nhất.
Phong thủy cần phù hợp với từng cá thể, lấy con người làm trung tâm nên tùy từng người mà kết hợp nhẫn với bản mệnh, bát tự cùng nhiều yếu tố khác để mang lại nguồn năng lượng tốt lành nhất.
 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *