Mua vật phẩm phong thủy nhưng không biết cách dùng cũng bằng không

Mua vật phẩm phong thủy nhưng không biết cách dùng cũng bằng không

 Đa phần mọi người chỉ hiểu ý nghĩa vật phẩm phong thủy đã mua chứ ít khi chú ý tới cách dùng. Mà một khi đã dùng sai thì tác dụng cũng như bằng không.

 

Dưới đây là những sai lầm thường thấy trong việc sử dụng vật phẩm phong thủy khi bài trí, trang trí trong nhà, văn phòng.

1. Gương bát quái

Cách dùng sai lầm: Khiến người khác bị phạm xung
Nhắc tới tác dụng hóa sát trong phong thủy, người ta nghĩ ngay tới gương bát quái.
 
Tuy nhiên, trước khi treo loại vật phẩm phong thủy này, gia chủ cần hết sức lưu ý, tránh không để gương chiếu thẳng vào cửa nhà khác, nếu không sẽ khiến sát khí nhà mình chuyển sang đó. Tình cảm hàng xóm lãng giềng ngày càng suy giảm, thậm chí thường xuyên cãi vã, hằn học nhau.
2. Tranh sơn thủy

Cách dùng sai lầm: Để dòng nước hướng ra ngoài cửa
 
Hiện nay, rất nhiều gia đình thích treo tranh sơn thủy ở phòng khách để hút vận quý nhân và tài lộc. Điều đó không có gì lạ. Nhưng lạ ở chỗ một số người lại để cho dòng nước hướng ra phía ngoài cửa.
 
Trong phong thủy, nước đại diện cho phú quý, tài lộc. Vì thế, khi treo tranh non nước trong phòng khách, nên chú ý hướng chảy của dòng nước. Đại kị việc để dòng nước hướng ra ngoài vì chẳng khác nào để tiền tài trôi mất. Tốt nhất là hướng về phía trong nhà, phòng ngủ…
 
Ngoài ra, cần lưu ý, trong nhà không nên treo tranh “Vạn mã bôn đằng”, “mãnh hổ xuống núi” nếu không sẽ làm hỏng mối quan hệ hòa hợp của vợ chồng.
 
3. Bể cá phong thủy

Cách dùng sai lầm: Đặt sai vị trí
 
Loi thuong gap khi su dung vat pham phong thuy hinh anh 2
 
Không ít người cho rằng, chỉ cần nuôi cá phong thủy thì vận sẽ tốt lên mà không cần tìm hiểu về vị trí, hướng đặt bể (bình) cá.
Để cá phong thủy phát huy tác dụng, cần chú trọng tới nhiều yếu tố, bao gồm phải đặt bình cá ở vị trí Minh Tài mới có thể chiêu tài. Vị trí này chính là góc nghiêng ở cửa chính. Cũng cần chăm sóc cá tốt, không nên để chúng nhiễm bệnh hoặc chết.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *