Bật mí những bí mật phong thủy nhà vệ sinh cực quan trọng

Bật mí những bí mật phong thủy nhà vệ sinh cực quan trọng

Phong thủy nhà vệ sinh chớ nên coi thường vì dù chỉ chiếm diện tích nhỏ nhưng nó có ảnh hưởng khá lớn tới phong thủy nhà ở. Hãy chú trọng tới từng chi tiết để căn nhà của bạn lúc nào cũng tràn đầy may mắn và năng lượng tốt nhé.



Bat mi nhung bi mat phong thuy nha ve sinh cuc quan trong hinh anh
 

1. Phương vị nhà vệ sinh

 
Phong thủy nhà vệ sinh muốn tốt thì không nên đặt ở cát vị, vì nhà vệ sinh sinh ra uế khí, tạp khí, đặt ở phương cát sẽ phá hỏng phong thủy tốt, ngược lại, đặt ở hung vị có thể hóa sát, mang tới tốt lành cho phong thủy nhà ở.
Cấm kị phong thủy nhà ở ai cũng phải biết là không đặt nhà vệ sinh ở trung cung vì đây là vị trí trung tâm của ngôi nhà, nếu bị ô nhiễm sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ các không gian khác, tác động xấu tới sức khỏe của người trong gia đình.

2. Vị trí nhà vệ sinh
 
Nên bày trí nhà vệ sinh ở vị trí kín đáo, không đối diện với cửa chính kẻo tổn hại vận khí và ngăn cản năng lượng tốt bay vào nhà. Gợi ý lựa chọn vị trí nhà vệ sinh trong bố cục tổng thể của toàn bộ ngôi nhà như sau:Nhà vệ sinh không nên đối cửa với phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc, bất kể là nó ở vị trí nào.
 
– Khi thiết kế nhà tuyệt đối không bố trí bếp và nhà vệ sinh chung một cửa sẽ ảnh hưởng tới phong thủy nhà bếp, gây tác động xấu tới sức khỏe người trong nhà.
 
– Nếu nhà vệ sinh trong phòng ngủ thì không được đặt cửa nhà vệ sinh ở đầu giường, nên chọn hướng kín đáo, râm mát, không hướng tới ánh sáng mặt trời.

Bat mi nhung bi mat phong thuy nha ve sinh cuc quan trong hinh anh
 

3. Hóa giải lỗi phong thủy nhà vệ sinh
 

Những trường hợp phong thủy nhà vệ sinh xấu mà không thể thay đổi hay bố trí lại kết cấu nhà thì có thể hóa giải bằng cách:
 
– Nếu cửa nhà vệ sinh đối diện cửa chính, cửa bếp, cửa thư phòng thì dùng bình phong, rèm để che chắn lại, chặn xú khí, sát khí.
 
– Nếu nhà vệ sinh trong phòng ngủ thì nên đặt thực vật xanh để hấp thụ uế khí, các loài dễ trồng và có lợi cho phong thủy là lô hội, tiểu trâm, vạn niên thanh, thường xuân,…

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *