PHẦN 3: PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU CHO NGƯỜI MẮC BỆNH TÂM TRONG VẤN ĐỀ TÂM LINH

 PHẦN 3: PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU CHO NGƯỜI MẮC BỆNH TÂM TRONG VẤN ĐỀ TÂM LINH

NGHE – ĐỌC NHỮNG TRI THỨC VỀ HAI CHÂN LÝ (Việc nghe đọc Hai Chân Lý sẽ giúp mỗi người có được trí tuệ thấu hiểu sự thật thế giới quan, đả thông tuần hoàn lại sóng điện trong Tuệ linh)
THỰC HÀNH BÀI HÓA ĐỘ GIẢI ÂM TRONG CƠ THỂ (Kết hợp việc hóa độ giải âm trong cơ thể và đón nhận năng lượng dương trong vũ trụ thông qua huyệt Bách hội).
Có những bạn có khả năng tiên tri rất tốt, soi trước được tương lai. Luôn tự hào mình là những sứ giả của các bậc thánh thần, cứu nhân độ thế, nhưng đằng sau sự tự hào đó, họ có một đời sống đau khổ vì bệnh tật, những rối ren trong các mối quan hệ, sự thất bại về kinh tế, hạnh phúc gia đình. Khi tiếp cận và thực hành theo tri thức của Hai Chân lý thì họ không còn khả năng xem bói, soi, tiên tri nữa. Khi bắt đầu thấu hiểu và có đủ tâm lực, họ có thể siêu độ hóa giải cho tất cả năng lượng âm, bùa chú, tinh tà, trấn yểm,…và trở lại đời sống hoàn toàn bình thường, khỏe mạnh và an lạc.
Phác đồ trị liệu cho những người vướng mắc các vấn đề tâm linh rất dễ dàng, không khó như những trường hợp tự kỷ, trầm cảm, hoang tưởng. Chỉ cần chúng ta thấu hiểu cội nguồn nhân loại, cội nguồn vũ trụ, kế hoạch tu hành, con đường tu hành trải nghiệm tại nhân gian, con đường chuyển sinh bền vững theo Hai chân lý thì chúng ta sẽ chấm dứt toàn bộ quá trình âm hành, cơ hành. Áp dụng thêm bài hóa độ, độ cho các cấu trúc năng lượng âm được siêu thoát, sẽ rất nhanh cân bằng, có người vài tuần, có người vài tháng.
Lưu ý: Khi thực hành theo 2 phương pháp, đau đầu và ấm cơ thể là điều tuyệt vời. Giống như việc khi ta đang có 1 khối u trong cơ thể, ta mổ và lấy nó ra thì đau đớn là điều bình thường. Do trước đó chúng ta bị năng lượng âm chi phối nên cơ thể lạnh, còn khi tiếp cận phương pháp đọc niệm hóa độ, năng lượng dương đi vào để trung hòa năng lượng âm, quá trình đầu tiên sẽ phải đau đầu, khi đã giảm tải được lượng sóng âm rồi thì cơ thể sẽ nhanh chóng cân bằng và ấm áp lại, tinh thần tâm lực khỏe mạnh, bệnh tật tiêu tan.
Có nhiều bạn thấy đau đầu lại hoang mang lo sợ mà không hiểu đúng bản chất. Phương pháp này đã giúp cho vô số người trở lại cuộc sống bình thường an lạc. Do vậy, trải nghiệm là điều quý báu, trải nghiệm sẽ giúp chúng ta có niềm tin, khi cân bằng rồi thì chúng ta tiếp tục xây dựng đời sống tích cực, yêu thương giúp đỡ mọi người, làm việc thiện, không thực hành mê tín dị đoan cầu cúng, thì đó là những hành động chuyển hóa cấu trúc tuệ linh trở nên bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *