Phần 1: VONG ÂM NHẬP VÀO CON NGƯỜI??? CÓ HAY KHÔNG?

 Phần 1: VONG ÂM NHẬP VÀO CON NGƯỜI??? CÓ HAY KHÔNG?

Tin rằng trong mỗi chúng ta ai cũng đã từng được nghe, được chứng kiến thậm chí trực tiếp trải nghiệm những câu chuyện về vong, âm, ma quỷ nhập vào cơ thể con người. Vậy đâu là sự thật? Có vong ma quỷ, Phật Thánh nhập vào con người hay không?
Việc âm nhập là có thật. Âm ở đây chính là linh hồn các con thú dữ khi bị con người giết hại ăn thịt khiến chúng oán hận ko thể siêu thoát, là Tuệ linh (Linh hồn) của những người chết đường, chết chợ, chết vì nghiệp lực quá nặng mà đọa luôn ở nơi họ mất.
Còn việc Thần Thánh Phật nhập vào, ốp vào con người, thì hoàn toàn không có. Những cấu trúc bản thể Tuệ linh, Linh hồn trải nghiệm trong đời sống tu hành mà đắc được những phẩm vị Thánh nhân hay cao hơn, họ là những cấu trúc Tuệ linh phân tách liên kết năng lượng bền vững, họ tuân thủ quy luật nhân quả, họ sẽ không bao giờ can thiệp vào tiến trình vận hành nhân quả của con người, nên họ không nhập, không ốp vào bất cứ ai. Nếu họ nhập vào ai đó, dù là để nói những việc thánh thiện, dù là để động viên khuyến khích làm việc thiện, thì họ vẫn sai quy luật nhân quả. Việc làm này sẽ khiến họ đứt và phân rã liên kết. Thần Thánh Phật, các bậc giác ngộ…, họ không ban phát hay lấy đi của chúng ta được cái gì, họ chỉ gieo duyên cho chúng ta nhận diện thấy con đường tu tập. Họ gieo duyên dẫn đường chỉ lối cho chúng ta gặp người nào đó đức độ, trí tuệ để tu tập học hỏi, trau dồi trí tuệ, chứ họ không nhập vào để sang tai, để phán căn số, tuyệt đối không có ban phát giải hạn càng không bao giờ lấy đi của ai cái gì.
Khi nghiên cứu kỹ về Hai chân lý, về Cơ chế vận hành phân tách liên kết hạt năng lượng, cũng như quy trình Chuyển sinh và Siêu độ chúng ta sẽ thấy được sự chân thật về thế giới quan xung quanh, thấy được sự giả dối bao ngàn năm về việc thần thánh hóa chư vị Phật Thánh và các đấng trong việc ban phát, để thấy con người đang u mê chìm đắm trong cầu cúng xin xỏ ngược quy luật tự nhiên. Thần, Thánh, Phật họ có muốn thành đạo thì cũng phải thông qua những hành động thực tiễn, trau dồi trí tuệ. Họ phải là những người vì lợi ích của dân tộc mà hi sinh hạnh phúc cá nhân để ra chiến trường bảo vệ dân tộc, khai hoang lập địa, phát triển đất nước chứ họ đâu có cầu cúng, xin xỏ ai để thành đạo đâu. Chúng ta thần thánh hóa, siêu nhiên hóa các vị ấy, mà không học tập con đường để các vị đó đạt được. Chính vì vậy chúng ta đắm chìm trong mê tín dị đoan, ảo mộng ảo tưởng bởi phép thuật nhiệm màu, bởi sự trừng phạt, sự ban phát mà không hiểu, các vị đó để thành đạo đều phải thực hành đời sống tích cực, họ càng lan tỏa càng hi sinh thì thành quả càng cao, càng vô lượng.
Không có Thánh Thần nào nhập, giáng, sang tai vào con người. Khi họ muốn độ chúng sinh thì họ phải luân hồi xuống nhân gian, để trau dồi trí tuệ và thực hiện đời sống lan tỏa các giá trị đạo đức cho nhân loại.
Trường hợp các vong hồn không được siêu thoát và linh hồn các con thú dữ, mắc kẹt ở cõi trần nhân sinh, vì họ thực hiện đời sống tiêu cực gây tổn hại đến vạn vật trời người, nên họ phải trả nghiệp ở nhân gian, chết không được siêu thoát. Cấu trúc Linh hồn họ đa âm, hệ thống hạt năng lượng âm rung lắc rất lớn, năng lượng hoại diệt sẽ chi phối những bản thể linh hồn đó, họ sẽ đắm chìm đau khổ bởi giả tướng họ đang nuối tiếc, năng lượng âm chi phối tạo thành lực hút bám vào giả tướng, họ không có sức mạnh để di chuyển trong không gian vũ trụ, họ không thể siêu thoát được. Họ đau khổ, tồn tại ở điền thổ hàng trăm hàng ngàn năm, có khi còn bị những người tu tập tâm linh khống chế và tu luyện họ thành âm binh. Họ chỉ có thể tương tác với ai đó sống trên mảnh đất họ đang an trụ có cấu trúc cũng đa âm, nên họ tương tác, bám víu, mong chờ sự giúp đỡ. Từ đó xảy ra hiện tượng vong nhập.
Con người bị vong nhập, là những người đa âm, các huyệt đạo bị vỡ, và dễ dàng bị những linh hồn mắc kẹt tác động vào. Họ xâm nhập 1 lượng hạt năng lượng vào sau gáy (cung chủ), đỉnh đầu (bách hội), nhãn thần (luân xa 6), người bị nhập sẽ thấy ớn lạnh, choáng váng, lâng lâng, mất kiểm soát. Trong lượng hạt họ xâm nhập vào đó có chứa đựng các thông tin hình ảnh, sẽ chi phối khiến người đa âm mất kiểm soát, nói những lời nói của họ, hành động theo ý họ. Cũng có thể họ xâm nhập cả cấu trúc của họ vào để khống chế, mục đích là muốn cho chúng ta biết là CÓ MA. Sâu thẳm trong những bản thể đó, họ rất đau khổ và mong muốn được siêu thoát. Họ chỉ nhập được vào đối tượng đa âm, họ cũng đa âm, 2 bên liên kết phóng xạ âm, chi phối lẫn nhau. Còn người đa dương, cân bằng thì các bản thể linh hồn mắc kẹt không thể tương tác xâm nhiễm được.
Trường hợp bị nhập thường rất ít xảy ra. Chúng ta thường rất khó phân biệt là vong nhập hay là do phản chiếu phóng xạ bởi nghiệp lực. Có những người có những biểu hiện nói năng tiếng 1 dân tộc quốc gia khác nào đó, hành động biểu hiện các nhân cách khác nhau, phương tây gọi là đa nhân cách, người Việt gọi là vong nhập. Thực chất không phải vong nhập, mà do cấu trúc năng lượng sóng âm rung lắc ra, các hạt năng lượng nghiệp lực của bản thể Tuệ linh con người đó trong các kiếp trước bị chiếu ra, có những kiếp làm pháp sư thầy bà cúng lễ lừa người, những kiếp sát sinh, những kiếp đánh đập chà đạp ai đó, hành động gây tổn hại cho ai đó…, bao nhiêu hạt nghiệp lực rung lắc và chiếu ra hết. Sức mạnh của phóng xạ âm làm rung lắc cả hệ thống hạt âm trong Linh hồn, làm cho sóng điện xung đột dẫn đến mất kiểm soát não bộ. Người đó liên tục có biểu hiện vong nhập. Thực chất là do phóng xạ phản chiếu nghiệp lực. Chính những người bị phóng xạ phản chiếu nghiệp này, đôi khi lại bị những cấu trúc linh hồn mắc kẹt kia họ bám víu vào, xin được siêu thoát. Họ bám víu vào người đa âm để khiến người xung quanh nhận diện thấy sự tồn tại của họ mà đi nhờ ai đó có khả năng về tâm linh có thể giúp họ siêu thoát.
Người mắc các chứng bệnh về tâm linh, vong nhập là do cấu trúc năng lượng Tâm bị phóng xạ năng lượng âm là nguyên nhân chính. Còn bị vong nhập hay linh hồn thú dữ nhập là 1 phần rất nhỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *