Cách khai quang kỳ lân thế nào để luôn gặp may mắn, thịnh vượng, đại phú đại cát?

Cách khai quang kỳ lân thế nào để luôn gặp may mắn, thịnh vượng, đại phú đại cát?

Kỳ lân là linh vật thần thoại mang đến điềm tốt, sự thành công, nổi tiếng, thăng quan tiến chức trong sự nghiệp,… Vậy khai quang và sử dụng kỳ lân phong thủy thế nào để đạt được tất cả những điều tốt đẹp ấy?

1. Cách khai quang Kỳ lân

 
Kỳ lân là con gì? Ý nghĩa, tác dụng của Kỳ lân phong thủy không phải ai cũng biết. Để phát huy hết giá trị phong thủy, Kỳ lân cần được khai quang trước khi được trưng bày trong nhà. Việc khai quang nên được thực hiện bởi những người am hiểu và có chuyên môn mới có tác dụng tốt. 
Khai quang Kỳ lân có thể thực hiện theo các bước sau:
 
Bước 1: Rửa sạch tượng kỳ lân bằng loại nước chuyên dùng (nước ngũ vị).
 
Bước 2: Lau khô kỳ lân rồi để trên đạo tràng, cúng nhang, nến, nước hay rượu.
 
Bước 3: Lấy miếng vải màu đỏ trùm lên hai mắt của kỳ lân.
 
Bước 4: Bắt ấn và đọc chú khai quang.
 

2. Cách bài trí Kỳ lân thu hút sự thịnh vượng, may mắn

 
Khai quang và sử dụng kỳ lân thế nào để luôn gặp may mắn, thịnh vượng? Kỳ Lân là một biểu tượng phong thủy tuyệt vời mang theo sự may mắn với người sở hữu. Đặc tính tốt lành này làm cho nó trở thành một vật phẩm phong thủy thích hợp để đặt ở nhà hoặc văn phòng làm việc. 

su-dung-ky-lan

Đặt tượng Kỳ lân trên bàn của bạn, ở góc phía Bắc và đối diện với bạn để cải thiện sự nghiệp và luôn được may mắn, thành công. Nó đặc biệt hữu ích cho những người nắm giữ công việc chính trị hoặc những ai đang làm việc trong quân đội.
 
Những bức tranh của loài linh thú này treo trong nhà hay văn phòng không chỉ mang lại may mắn mà còn giúp tạo ra một môi trường hài hòa cho mọi người.
Để thu hút sự may mắn của cải, hãy đặt nó trong một khu vực của ngôi nhà nơi gần nguồn nước. 
 
Đặt Kỳ Lân trong phòng ngủ giúp sinh quý tử, còn gọi là Kỳ lân tống tử. Kỳ Lân đặt trong phòng học của con cái để con gặp may mắn trong thi cử.
 
Đặt chúng ở hai bên lối vào ngôi nhà hoặc trước cửa doanh nghiệp để làm chậm và ngăn chặn dòng năng lượng xấu vào nhà hoặc doanh nghiệp.
 
Ở thang máy, thang cuốn của cầu thang, hãy đặt một cặp Kỳ lân ở hai bên lối vào. Đây được coi như một phương thuốc phong thủy để hóa giải sát khí, mang may mắn đến cho gia chủ.
 
Nếu xảy ra các vụ đánh nhau, trộm cắp và kiện, hãy đặt tượng Kỳ Lân trong các khu vực bị ảnh hưởng của ngôi nhà. Những phiền não và rắc rối sẽ nhanh chóng trôi qua bởi kỳ lân luôn mang tới điềm lành.

3. Một số lưu ý khi bày tượng Kỳ Lân

 
luu-y-khi-su-dung-ky-lan

 

Nguyên tắc khi đặt Kỳ lân


Nguyên tắc đầu tiên đặt tượng Kỳ Lân chính là cách đặt sao cho đẹp đôi. Tượng Kỳ Lân phong thủy phải được phối thành đôi, không được đặt một đôi Kỳ Lân đều là đực, hoặc đều là cái. 

Kỳ Lân đực đặt bên phải và Kỳ Lân cái đặt bên trái, không được đảo hai bên cho nhau, nếu không sẽ mất đi ý nghĩa hóa giải sát khí, trừ tà.
 

Kỳ lân chưa được khai quang không nên đem ra bài trí

 
Khai quang và sử dụng kỳ lân phong thủy thế nào để luôn gặp may mắn, thịnh vượng? Kỳ lân cần được khai quang trước khi bài trí hoặc thờ cúng, nếu không sẽ không thể ngăn sát khí, xua đuổi tà mà ngược lại còn đem lại điềm xấu cho gia đình.
 
Kỳ lân có thể sẽ bị những vật không tốt lành chiếm giữ, từ đó đem đến những xui xẻo, bất lợi cho gia đình trong làm ăn, kinh doanh cũng như tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.

Kỳ lân không thích hợp cho người hành nghề bất lương

 
Kỳ lân nổi tiếng là linh thú nhân từ nên không thích hợp với những người hoặc ngành nghề bất lương.
 
Một số ngành nghề gian trá liên quan đến cờ bạc, thuốc phiện, buôn lậu… không nên đặt kỳ lân bởi khi gặp người xấu, Kỳ lân sẽ đuổi theo người đó mà cắn. Những người làm nghề bất lương dù có bài trí tượng Kỳ lân trong nhà cũng không đạt được sở nguyện, thậm chí còn mang đến những điều xui xẻo cho gia đình.
 

Không được đặt ngoài cửa sổ, trong nhà bếp

 
Từ xa xưa, long, lân, quy, phụng đã được coi là  tứ linh vật. Nếu như đặt hoặc treo kỳ lân trên cửa sổ và để trong nhà bếp là không tôn trọng, thậm chí bị cho là coi thường linh vật, sẽ mang những điều không may mắn đến cho gia đình.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *