Bố cục nhà quyết định cát hung phong thủy

Bố cục nhà quyết định cát hung phong thủy

Nhiều người rất quan tâm tới phong thủy nhà ở nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu. Mách nhỏ cho bạn rằng, muốn nhà có phong thủy đẹp thì trước tiên bố cục nhà ở phải đẹp. Hung cát của phong thủy dựa rất nhiều vào hung cát bố cục. 


Bo cuc nha o, Nha co phong thuy dep hinh anh
 

1. Cửa lớn chiếm Tài vị

 
Bố cục của một căn nhà bao gồm vị trí cửa. Chúng ta cần phải nắm rõ những điều nên và không nên trong phong thủy cho cửa chính. Cửa lớn trong phong thủy cần nhất là phải rộng rãi, sáng sủa và hứng tài lộc. Nhà có thiết kế cửa chính ở phía Đông hoặc phía Bắc thì tức là thế cửa chiếm trọn Tài vị, mang tới tài lộc hanh thông, thuận buồm xuôi gió, đặc biệt tốt với người làm ăn, kinh doanh, buôn bán. 

2. Mở cửa gặp nhà bếp, nhà vệ sinh

 
Bố cục nhà mà mở cửa gặp nhà bếp, nhà vệ sinh là cực kì xấu, vừa không có lợi cho sức khỏe của người trong nhà lại còn ảnh hưởng tới tính tình của chủ nhân. Đặc biệt, nữ giới tính cách táo bạo, bất đồng, ngang ngược, không hiểu lý lẽ.
Tình huống này, tốt nhất là thiết kế huyền quan hình chữ L để ngăn cách tầm nhìn khi bước vào nhà, hóa giải thế hung hiểm. Huyền quan có thể dựng một kệ tủ hoặc tấm vách có các ô hở dùng để đặt vật trang trí hay giá sách đều rất tốt, mang lại bầu không khí văn hóa cho gia đình, còn có thể đặt vật phẩm phong thủy cát tường để vượng tài. 

Bo cuc nha o, Nha co phong thuy dep hinh anh
 

3. Khuyết góc Đông Bắc


Nhà có phong thủy đẹp là nhà vuông vắn, các góc đầy đủ, khuyết góc đã xấu, khuyết góc Đông Bắc còn xấu hơn. Nhà khuyết góc nhìn qua không ngay ngắn, khuyết góc Đông Bắc thì bất lợi với nam giới trong nhà. Do đó, cần phải biết các biện pháp phong thủy hóa giải nhà khuyết góc Đông Bắc. Để cải thiện phong thủy nhà ở, trong phòng ăn hoặc nhà bếp nên bày tượng trang trí thuộc ngũ hành Mộc như tượng gỗ, tượng màu xanh lá,… Nhưng nếu phòng bếp quá hẹp thì cách này cũng không khả dụng.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *