Không cần chuyên gia phong thủy, dấu hiệu này đủ biết căn nhà có phúc khí hay không

Không cần chuyên gia phong thủy, dấu hiệu này đủ biết căn nhà có phúc khí hay không

Ai cũng mong muốn được ở trong căn nhà có nhiều phúc khí với mong muốn cuộc sống hanh thông, thịnh vượng nhưng không phải ai cũng biết cách chọn ngôi nhà mơ ước với những điều kiện lý tưởng.

Không phải khi nào ta cũng có điều kiện nhờ chuyên gia phong thủy đến giúp mình để xem nhà mình hoặc một căn nhà mình định mua có phong thủy tốt hay không. Vì thế, ta chỉ có thể tự kiểm tra sơ bộ bằng một số dấu hiệu cụ thể như sau:

Cửa chính vững vàng

 

Một trong những vị trí quan trọng trong nhà đó là cửa chính, vì thế, nếu nó vững chắc thì cũng mang lại cảm giác vững chãi về tinh thần cho gia chủ. 

Căn nhà có nhiều phúc khí nhất định sẽ có cửa chính vững chãi, nhất là nếu nhà dù đã được xây dựng từ khá lâu hoặc được cha mẹ để lại nhưng cửa chính của căn nhà vẫn kiên cố không bị mối một, màu sơn của cánh cửa không hề bị phai màu thì đó là một dấu hiệu tốt về phong thủy.

Khi bạn sống trong ngôi nhà như vậy các mối quan hệ với mọi người thuận hòa, cuộc sống nhất định sẽ vui vẻ hạnh phúc. Khi bạn càng sống lâu trong ngôi nhà này càng dễ dàng thăng tiến, hút lộc vào nhà.

Trẻ em thích đến chơi nhà 

can nha co nhieu phuc khi
 
Nếu trong một dãy nhà, ngôi nhà nào thu hút trẻ con thường xuyên tới chơi nhất thì sẽ là nơi có nhiều phúc khí nhất. Vì trẻ em được xem là rất nhạy cảm với năng lượng trong căn nhà, nếu một nơi có phong thủy xấu, trẻ sẽ không muốn bước vào và chúng thường gào khóc không ngừng nghỉ.
Ngoài ra, để thu hút phúc khí vào nhà thì nên cho trẻ con đến chơi nhà bạn vì tiếng nói cười, vui vẻ của chúng cũng là “liệu pháp” phong thủy tuyệt vời để cải thiện năng lượng nhà ở.

Nhà có chim, ong về làm tổ

 
Có câu “đất lành chim đậu”, do đó, nếu có chim, ong về làm tổ trong nhà cũng giúp bạn xác định đây là nơi có phong thủy tốt vì chỉ khi chúng là những loài rất nhạy cảm, chỉ khi chim hay ong cảm thấy an toàn thì nó mới dám dừng chân ngay tại nhà bạn.

Bên cạnh đó, quan niệm này còn xuất phát từ dân gian rằng những loài vật như chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhân.

Địa thế đẹp

 
nha cang co nhieu cay xanh xung quanh
 
Ngôi nhà được xem là có phong thủy tốt giúp gia chủ vượng đường con cái, tình duyên và tài lộc đó là nơi có thế đất vuông vắn, bằng phẳng, tầm nhìn xung quanh đẹp gần công viên, hoặc hồ lớn.

Thế đất đẹp đẹp còn hỗ trợ cải thiện sức khỏe của gia chủ, hạn chế tối thiểu việc ốm đau, cuộc sống nhờ vậy mà thuận lợi, hanh thông, càng gia tăng cơ hội phát tài.

Cây cối tươi xanh

 
Không phải trồng cây ở đâu chúng cũng có thể xanh tốt cả, vì nó còn phụ thuộc khá nhiều vào chất lượng đất, không khí. Nhưng bên cạnh đó, người ta còn quan niệm rằng những nơi có cây xanh tươi tốt là nơi có nhiều phúc khí.

Vì thế ở những căn nhà có nhiều cây xnah, cây sống lâu năm sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ vì cây thể hiện cho sự sống, may mắn và thành công, mang lại năng lượng dồi dào cho gia chủ. 
 

Tường nhà chắc chắn theo thời gian

 
Một ngôi nhà dù đã xây lâu nhưng tường nhà vẫn chắc chắn, kiên cố theo thời gian thì chắc chắn đây là một ngôi nhà tốt về phong thủy. Ngược lại, nếu bạn thấy một ngôi nhà dù mới xây dựng nhưng đã xuống cấp nhanh thì chứng tỏ đó là một ngôi nhà thi công không tốt hoặc do môi trường bạn đang sống quá ẩm thấp, tăm tối khiến cho tường nhà bị xuống cấp nhanh. 
 
Khi bạn sống trong nhà ngôi tốt về mặt phong thủy sẽ giúp cho chủ nhà có sự nghiệp phát triển bền vững, nếu biết phấn và luôn có gắng sẽ trở thành một người quyền cao chức trọng trong tương lai, cuộc sống vô cùng viên mãn hạnh phúc.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *