Những hành động tưởng đơn giản mà gây họa

Những hành động tưởng đơn giản mà gây họa 

Vận xấu không chỉ là do phong thủy nhà ở không tốt mà còn do chính những hành vi thường ngày của bạn.

 
Nhiều khi chúng ta hành động chỉ dựa theo ý muốn của bản thân mà không quan tâm tới sự ảnh hưởng của hành động ấy đối với những sự việc khác, chính những hành động này sẽ làm cho gia vận xấu đi mà ta không hề hay biết.

Nhung dai ky phong thuy tuong don gian ma gay hoa ca doi hinh anh
Treo gương trên cửa là việc không nên làm
 
Không nên treo gương trên cửa
 
Theo phong thủy nhà ở, trên cửa treo gương là việc không nên làm, ảnh hưởng tới xấu tới gia vận. Bởi khi treo gương trên cửa chính, gương này sẽ chiếu thẳng, đối diện với cửa nhà hàng xóm, vô hình sẽ tạo ra sát khí, làm cho tình cảm giữa hai nhà gặp nhiều biến động, mâu thuẫn, tranh chấp liên tục xuất hiện, hai nhà thường xuyên cãi nhau khiến cho cả 2 bên đều bị tổn thương.
 
Không nên cho người khác ngủ trên giường của mình
 
Khi nhà có khách, do điều kiện hạn chế nên chủ nhà sẽ “nhường” cho khách ngủ giường của mình để tỏ lòng hiếu khách, còn mình sẽ ngủ trên sô-pha hoặc trải nệm nằm dưới đất. Hành vi này, theo phong thủy thì cũng không nên, bởi giường ngủ mang tính riêng tư cá nhân, tuyệt đối không được để người khác nằm lên. Nếu khách không phải là người có quan hệ huyết thống hoặc họ hàng thì vận thế của gia chủ sẽ “tuột dốc không phanh”.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *