Cúng vía Thần Tài 2021 lúc mấy giờ chuẩn nhất để cả năm may mắn về tiền bạc, lộc lá không ngớt

Cúng vía Thần Tài 2021 lúc mấy giờ chuẩn nhất để cả năm may mắn về tiền bạc, lộc lá không ngớt 

Cùng các chuyên gia của ptv tìm hiểu về vấn đề “Cúng vía Thần Tài 2021 lúc mấy giờ chuẩn nhất” đang được rất nhiều người quan tâm này.

1. Ngày, giờ tốt nhất để cúng vía Thần Tài năm 2021

 
Ngày mùng 10 tháng Giêng là ngày cúng vía Thần Tài quan trọng nhất của năm. Nhất là với người kinh doanh, buôn bán, họ lại càng chú trọng nghi lễ này để cầu mong kinh doanh thuận phát, buôn may bán đắt cả năm.
 
Ngày vía Thần Tài 2021 rơi vào Chủ nhật, ngày 21/2/2021 dương lịch. 
 

Cúng vía Thần Tài 2021 lúc mấy giờ là chuẩn nhất?

 
Theo ý kiến chuyên gia, lễ cúng vía Thần Tài năm Tân Sửu 2021 nên được tiến hành vào các khung giờ buổi sáng. Tốt hơn cả là khung giờ từ 5h – 7h hoặc 11h – 13h.
 
5h – 7h là giờ Kỷ Mão, tức giờ Ngọc Đường hoàng đạo. 
 
Giờ Ngọc Đường có sự ngự trị của sao Thiếu Vi và sao Thiên Khai. Đây là 2 tinh tú chủ về công danh và phú quý. Giờ Ngọc Đường thích hợp tiến hành cúng lễ cầu tài lộc, kiếm tìm, gây dựng hoặc triển khai sự nghiệp.
 
11h – 13h là giờ Nhâm Ngọ, túc giờ Tư Mệnh hoàng đạo. 
 
Giờ Tư Mệnh có sao Nguyệt Tiên và sao Phượng Liễn ngự trị, làm việc quang minh chính đại, hành sự ban ngày thì thuận lợi đại cát. Nếu tiến hành những việc như khai trương, mở hàng, xuất kho, ký kết hợp đồng, hùn vốn đầu tư… đều gặp nhiều may mắn.
 
Ngoài 2 khung giờ vào buổi sáng nêu trên, trong ngày vía Thần Tài năm 2021 còn 2 khung giờ có thể tiến hành nghi thức thờ cúng đó là 15h – 17h và 17h – 19h.
 
15h – 17h là giờ Giáp Thân, thuộc Thanh Long hoàng đạo. Đây là giờ thuộc khung của sao Thiên Ất, là giờ vạn sự có thành, thích hợp làm bất cứ công việc gì.
17h – 19h là giờ Ất Dậu, thuộc Minh Đường hoàng đạo. Khung giờ này có sao ngự trị là Minh Phổ và Quý Nhân, giờ này thích hợp đi cầu người giúp đỡ sẽ thành

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *