Mỗi con giáp 1 Thần Tài độ mệnh: Muốn cầu tài lộc công danh vượng phát, chủ động nắm bắt!

 Mỗi con giáp lại có một vị Thần Tài độ trì giúp tài lộc dồi dào, kinh doanh phát đạt. Vậy Thần Tài độ mệnh cho 12 con giáp cụ thể là những ai và câu chú tụng niệm của từng vị ra sao? Cách cúng dường thế nào?
Ở bài viết này, Lịch Ngày Tốt chỉ đề cập đến Ngũ bộ Thần Tài Tây Tạng (tức 5 vị Thần Tài trong Phật giáo Tây Tạng).

Những vị Thần Tài theo quan niệm khác, nước khác bạn đọc có thể tìm hiểu chi tiết ở bài viết:

1. Thần Tài độ mệnh cho 12 con giáp theo Phật giáo Tây Tạng là ai?

 
Mỗi vị Thần Tài lại phù hộ độ mệnh cho một con giáp khác nhau. Để cầu tài lộc được linh nghiệm nhất, mỗi người nên tìm hiểu rõ ràng xem tuổi của mình được vị nào độ mệnh.
 
Vậy Thần Tài độ mệnh cho 12 con giáp là ai? 
 

– Tuổi Tý, tuổi Hợi:


Than tai do menh cho 12 con giap - Hac than tai
 


Trong Phật giáo Tây Tạng, Hắc Tài Thần coi về TÀ TÀI: Tức là có công năng trừ tà quỷ, oan gia trái chủ đến gây sự vì tiền tài, của nả.
 
Đây là 1 trong 5 vị Thần chủ về tiền tài, ban phát của cải, hạnh phúc, mọi sự như ý. Hai tuổi Tý và Hợi được Ngày độ mệnh sẽ đạt được sự giàu có, hưng thịnh, cầu được ước thấy, gia đạo êm ấm, hài hòa…
 
Ngài cũng được biết đến như là một trong những vị tài thần của Hindu, Kubera. 
 
Theo đó, người tuổi Tý và Hợi trì tụng thần chú của ngài sẽ đạt được sự giàu có, hưng thịnh và nếu có bất kì nguyện ước gì, Ngài cũng sẽ giúp thỏa mãn và đem đến hạnh phúc ngập tràn.
 
Ngoài ra, nếu gia chủ thuộc mệnh khuyết Kimmệnh khuyết Thủy thì cũng rất nên thờ Hắc Thần Tài bởi màu đen của ngài tượng trưng cho hành Thủy trong ngũ hành, Kim lại sinh Thủy nên mang lại rất nhiều may mắn cho gia chủ.
 

– Tuổi Sửu, tuổi Mùi, tuổi Tuất, tuổi Thìn:


Than tai do menh cho 12 con giap - Hoang than tai
 

Được Hoàng Thần Tài độ mệnh, những người thuộc tuổi Sửu, tuổi Mùi, tuổi Tuất, tuổi Thìn sẽ có một nguồn tài chính ổn định để sống hạnh phúc.

Bởi vị Thần Tài này được coi là vị Thần đứng đầu trong chư vị Thần linh cai quản tài bạch ở phương Bắc, chủ quản bảo khố, là vị Thần Tài tối cao trong danh sách các vị Thần Tài được người dân thờ cúng.

Đồng thời, Hoàng Thần Tài còn là bậc bảo hộ của tất cả các dòng truyền thừa, tượng trưng cho lòng từ bi quảng đại của Đức Phật và Bồ Tát cứu giúp chúng sinh thoát khỏi đói nghèo và bệnh tật nên thờ cúng vị Thần Tài này còn giúp gia chủ tránh được những khó khăn, bất hạnh, trở ngại trong cuộc sống. 

 
Đặc biệt, càng là những người không ngừng trải qua những bất trắc, khó khăn về tài chính do nghiệp xấu trong quá khứ thì thờ Ngài Dzambala Hoàng Thần Tài chắc chắn sẽ là một cách hỗ trợ tốt nhất.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *