Muốn tình yêu đơm hoa kết trái, yêu nhau chớ đến đây hò hẹn

Muốn tình yêu đơm hoa kết trái, yêu nhau chớ đến đây hò hẹn

 Có lẽ nhiều cặp đôi thường đau đầu vì không biết khi hẹn hò đi đâu chơi. Nhưng theo phong thủy tình yêu, các bạn đi đâu cũng được trừ những địa điểm sau.

1. Quán bar, vũ trường


khong nen hen ho o quan bar, trai voi phong thuy tinh yeu
 
Có 2 nguyên nhân chính giải thích lý do tại sao các cặp đôi không nên hẹn hò ở quán bar hay vũ trường. Thứ nhất, đó là nơi rượu bia tràn lan, theo góc độ phong thủy thì đó là nơi “thất vận”, nếu đến những nơi đó quá nhiều sẽ dễ bị “nghiện”, tới lúc nhận ra thì tinh thần, trí óc khó tránh khỏi bị ảnh hưởng, người lúc nào cũng lờ đờ, thiếu sức sống và dễ bị trầm cảm.
 
Nguyên nhân thứ 2  là vì nếu thường xuyên đến quán bar sẽ dễ gặp phải những người có nhiều vấn đề về tâm lý, hay căng thẳng và khó chịu. Những người đó đều đang trong giai đoạn “thất vận” nên mới chọn đến quán bar, vũ trường để giải tỏa stress.
 
Nếu các cặp đôi đang yêu mà lại thường xuyên hẹn hò ở những nơi như vậy thì vô hình trung sẽ bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực, chắc chắn không có lợi cho việc phát triển tình cảm.
 

2. Quán karaoke


khong nen hen ho o quan karaoke
 
Nghe có vẻ kì lạ, bởi đây chỉ là nơi để hát hò, khoe giọng cùng bạn bè, vậy thì tại sao lại không thể hẹn hò? Theo phong thủy tình yêu, đây là nơi khá nhộn nhạo, thích hợp cho việc duy trì các mối quan hệ xã hội hoặc bàn chuyện kinh doanh hơn là nói chuyện yêu đương.
 
Nếu bạn và người ấy đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau thì tốt nhất không nên chọn đây làm địa điểm hẹn hò, nếu không chuyện tình của 2 người khó lòng suôn sẻ, thuận lợi cho được.
 
Ngoài ra, những người thường xuyên lui tới quán bar hay quán karaoke bát tự đào hoa thường khá vượng, đào hoa quá vượng dễ biến thành đào hoa dữ, không có lợi cho việc phát triển tình yêu đôi lứa. Bạn đã biết Dùng ví tiền màu gì để tránh họa đào hoa dữ chưa?
 

3. Đảo hoang không người


dao hoang khong nguoi
 
Nhiều cặp đôi vì muốn thử cảm giác lãng mạn khi chỉ có 2 người, không có bất cứ ai quấy rầy nên đã chọn du lịch đến những hòn đảo không người, trải nghiệm cuộc sống chỉ có tình yêu còn tồn tại.
 
Tuy nhiên, nhìn từ phương diện phong thủy tình yêu thì đó không phải là quyết định sáng suốt cho lắm. Đơn giản là vì trong mệnh lý có nói “Thuần dương bất sinh, cô âm bất trưởng”, “cô” và “thuần” ở đây chỉ việc chỉ có âm mà thiếu mất dương hay chỉ có dương mà thiếu mất âm. 
 
Nói cách khác, đó là tình huống khá cực đoan, không tốt cho sự phát triển tình cảm. Các cặp đôi đang yêu mà lại tới nơi này thì trong suy nghĩ dễ trở nên cực đoan, dễ nảy sinh tranh cãi, bất đồng.
 

4. Đỉnh núi


dinh nui
 
Nhiều cặp đôi có sở thích leo núi hay du lịch nên chuyện cùng nhau leo núi là chuyện rất đỗi bình thường. Tuy nhiên, bạn nhất định phải nhớ một điều, khi leo núi cùng nhau chớ nên lên đến đỉnh núi cao nhất trong khu vực đó, nếu không chuyện tình của các bạn cũng sẽ đạt tới đỉnh điểm y như vậy.
 
Đỉnh điểm ở đây có thể dẫn đến 2 kết cục, 1 là đám cưới hạnh phúc, 1 là chia tay trong nước mắt. Điều này phù hợp với nguyên lý ngũ hành vượng cực, các cặp đôi chớ nên mạo hiểm mà phạm phải.
 

5. Núi đá


nui da
 
Những người có chút kiến thức về phong thủy hẳn đều biết rằng sát khí ở núi đá rất mạnh. Các cặp đôi đang yêu tình cảm chưa chắc đã bền chặt, nếu lại chọn đến nơi như thế này để hẹn hò thì dễ chịu ảnh hưởng của phong thủy nơi đây, tình yêu bị sát khí làm cho vỡ tan.
 
Nếu bạn vẫn muốn cuộc tình của mình đơm hoa kết trái thì tốt nhất chớ nên đến những nơi này nhé.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *