Làm thế nào để biết nhà bạn đang ở hợp Thần Tài, ở càng lâu càng sinh phú quý?

Làm thế nào để biết nhà bạn đang ở hợp Thần Tài, ở càng lâu càng sinh phú quý?

Tốt xin đưa ra một số dấu hiệu để nhận biết ngôi nhà hợp Thần Tài, ở càng lâu càng sinh phú quý cho gia chủ.

1. Địa thế đất đẹp

 
Nhà nằm ở địa thế đẹp, đó chính là dấu hiệu đầu tiên của ngôi nhà hợp Thần Tài, tức càng ở lâu càng thêm phú quý. 
 
Địa thế đẹp là như thế nào, đây là phạm trù rất rộng. Tuy nhiên, hiểu theo nghĩa đơn giản nhất, thế đất của ngôi nhà không được nằm cạnh nhà xác, bãi tha ma, bệnh viện hay chùa chiền, miếu mạo…
 
Bởi theo phong thủy, những nơi như vậy thường có âm khí vượng, ngôi nhà gần đó dễ bị ảnh hưởng về từ trường, từ đó khiến người sống trong nhà dễ bị ám khí, sức khỏe giảm sút, ngủ hay mộng mị, làm ăn không thuận lợi.
 
Vì vậy, nếu chọn đươc một khu đất tốt thì nguồn năng lượng tích cực sẽ chảy vào nhà nhiều hơn giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi.

ngoi nha hop than tai
 

2. Hướng nhà hợp mệnh, hợp tuổi với chủ nhà

 
Xem hướng nhà hợp mệnh, hợp tuổi cũng nhằm mục đích chính giúp hút tài khí, cát khí vào nhà. 
 
Một ngôi nhà có hướng hợp mệnh gia chủ sẽ giúp cho chủ nhà làm ăn vô cùng thuận lợi, gia đạo êm ấm hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, càng ở lâu càng sinh phú quý.
 
Trái lại, nếu sống lâu trong ngôi nhà mà hướng nhà lại khắc kỵ tuổi của gia chủ, việc làm ăn có thể gặp khó khăn thường xuyên, gia đạo cũng dễ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn, sức khỏe cũng giảm sút nhiều, thường xuyên đau yếu, bệnh tật. 
 

3. Cửa chính vững chắc

 
Trên cơ thể con người, bộ mặt là vô cùng quan trọng. Tương tự, trong phong thủy nhà ở, trong một ngôi nhà thì cửa chính là bộ mặt của ngôi nhà đó. 
 
Cửa chính cũng là nơi con người ra vào, giao lưu với vạn vật, vì thế, cửa mà vững chắc thì sự nghiệp của bạn ổn định, dễ gặp được quý nhân trợ giúp.
 
Trường hợp, cửa chính được lắp đặt từ lâu nhưng vẫn bền vững, lớp sơn, lớp gỗ không bị bong tróc, bay màu thì không chỉ chứng tỏ ngôi nhà đang ở trạng thái tốt mà phong thủy cũng rất tốt.
 
Ngoài vấn đề kiên cố, vững chắc, cửa chính của căn nhà cũng cần đảm bảo các yếu tố như: không được phạm những đại kỵ như nhà vệ sinh đối diện cửa chính, gương đối diện cửa chính, chân cầu thang đối diện cửa chính…
 
Thêm vào đó, phía trước cửa nên có hàng hiên thoáng mát, ánh sáng đầy đủ và đặt một tấm thảm màu sắc hài hòa để dễ dàng đón nhận cát khí vào nhà.

tam nhin xung quanh nha dep
 

4. Hướng nhìn xung quanh nhà đẹp – Tầm nhìn đẹp

 
Nhà đã nằm ở địa thế đẹp, hướng nhà hợp tuổi, cửa chính vững vàng, lại thêm các hướng nhìn ra xung quanh mà đẹp nữa thì đúng là ngôi nhà hợp Thần Tài rồi.
 
Để có tầm nhìn đẹp ra xung quanh, nên chọn những nơi có nhiều cây xanh thoáng mát hoặc tầm nhìn xa, không bị tòa nhà khác chắn hoặc bị các góc nhọn của tòa nhà khác chĩa vào. 
 
Nếu có thể, nên ưu tiên chọn những ngôi nhà có thể nhìn ra sông hồ, hồ. Điều này đặc biệt được phong thủy coi trọng, thậm chí nó còn được xem là yếu tố quan trọng nhất bởi ở những nơi này gia chủ làm ăn dễ dàng thuận lợi hút tài lộc vào nhà càng ở càng giàu có tài lộc tăng tiến.
 

5. Tường nhà kiên cố, không bay màu theo thời gian

 
Đối với 1 ngôi nhà, dù đã xây từ lâu những vẫn còn kiên cố, trải qua thời gian dài cũng không bị bay màu thì đây là một dấu hiệu tốt, gia chủ sẽ rất vượng đường sự nghiệp.
 
Sống ở đó một thời gian dài, gia chủ dễ gặp được quý nhân phù trợ, từ đó sự nghiệp phát triển bền vững, nếu biết phấn đấu bằng khả năng của mình, gia chủ sẽ trở thành người quyền cao chức trọng trong tương lai, được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

huong nha hop menh
 

6. Ong, chim kéo đến làm tổ

 
Có câu “Đất lành chim đậu”, nhà ở có chim hay ong về làm tổ là một dấu hiệu phong thủy tốt. 
 
Theo lý giải về những điềm báo tâm linh, các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà thì tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.

Bạn có biết: 

Đừng bỏ qua những điềm báo này khi chim bay vào nhà
Vừa có câu đất lành chim đậu lại có câu chim sa cá nhảy để nói về điềm báo khi chim bay vào nhà khiến mọi người không khỏi phân vân không rõ là điềm lành hay

7. Cây cối tươi tốt, đơm hoa kết trái

 
Những dấu hiệu như nhà có chuyện không vui, cây cối héo úa, vật nuôi chết chóc… là điềm xấu trong phong thủy. 
 
Ngược lại, mọi thứ đều tươi tốt, hoa nở, cây cối đâm chồi nảy lộc thì là biểu hiện của sự sống, khởi đầu của những điều vui tươi, may mắn và thành công. 
 
Theo đó, gia chủ nên cũng cần để tâm chăm sóc cho cây cối, vật nuôi trong nhà mình. Có như vậy, nguồn năng lượng tích cực càng ngày càng lan tỏa khắp nhà, vận khí của người sống trong đó cũng ngày dồi dào, thịnh vượng. 

*Bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *