muốn bán đất nhanh

Tại sao có những người lại rất dễ bán nhà cửa, đất đai, dù trong thời kỳ đất đai đang trầm lắng nhưng chỉ cần họ rao bán là có rất nhiều khách hàng đến hỏi mua và giao dịch lại được giá cao. Bên cạnh đó lại có những người rao bán rất nhiều thông qua nhiều sàn giao dịch, bạn bè và người thân, những lại rất ít khách đến xem, có khi đến xem xong đất là họ bỏ đi không nói gì hay không trả giá? Cũng có nhiều trường hợp khách hàng đồng ý mua và đã đã đặt cọc nhưng không hiểu sao họ lại bỏ cọc hay xin lại tiền đặt cọc và không mua nữa? cũng có người bán căn nhà có diện tích, số tầng, nội thất giống nhà bên cạnh và mức giá bán cùng thời điểm rao bán rẻ hơn hàng trăm triệu nhưng không thể bán được, còn nhà bên cạnh dù bán đắt hơn mà lại bán được?

—– Lý do bán nhanh là do phong thủy nhà rất tốt vì đã hóa giải được sát tinh và đón được hay kích hoạt được cung tài lộc trong ngôi nhà.
—– Những lý do không bán được là do phong thủy nhà cửa có vấn đề nghiêm trọng từ việc hung khí, xạ khí, tà khí, ma khí tấn công cho đến cung tài lộc bị kìm hãm nên không bán được nhà cửa đất đai.


1. Những nguyên nhân không bán được đất đai do phong thủy nhà cửa phạm vào hung khí và cung tài lộc bị kìm hãm.
– Trước tiên những ngôi nhà mà không bán được hay giao dịch sắp thành công lại thất bại là do Ngoại cảnh chung quanh ngôi nhà mình ở phạm vào các cấm kỵ sau:
+ Nhà bị con đường trước mặt đâm tới
+ Nhà gần ngã ba, ngã tư đường
+ Nhà bị Thiên trảm sát
+ Nhà bị nhà đối diện có góc cạnh từ mái ngói chiếu tới
+ Nhà bị đầu hồi của nhà đối diện chiếu tới 

– Tiếp theo là ngôi nhà đang sống có quá nhiều âm khí, ma khí, tà khí, vong hồn vảng vất trong nhà, xạ khí từ lòng đất làm cho người sống trên ngôi nhà bị thế lực tà ma phá hại không cho bán được và làm cho mọi người căng thẳng tinh thần không thể có những quyết định đúng đắn được.

– Phòng thờ đặt tại tầng thượng hay bị nắng gió chiếu và bị các tia xạ khí mạnh xung chiếu làm cho vong linh tổ tiên không về được khi ta thắp hương, chính vì vong linh tổ tiên không về được nên con cháu chúng ta trên trần có thắp hương kêu cầu tổ tiên phù hộ để bán được đất cũng không đực trợ giúp, bởi vong linh tổ tiên không biết con cháu kêu cầu. (Vong linh hay còn gọi là người âm có chứa các dòng sóng âm nên khi gặp dương khí hay các xạ khí mạnh là sóng âm sẽ bị tan và không thể tụ được. chính vì thế khi ngôi nhà hay ban thờ mà ở một nơi có nhiều khí dương hay xạ khí thì người âm sẽ không thể về được. Khi người âm không về được thì con cháu sẽ bị tổ tiên quả mắng vì không quan tâm đến tổ tiên, do đó trong cuộc sống sẽ gặp nhiều trắc trở)
– Tiếp đến là ngôi nhà có cung tài lộc bị kìm hãm nên không có tài lộc: 
+ Bếp đặt vào cung tài lộc nên tài lộc bị tiêu cháy mất
+ Nhà vệ sinh đặt vào cung tài lộc nên kìm hãm không cho tài lộc
+Nhà phạm vào thế hao tài: nhiều cửa thông nhau, cầu thang chạy thẳng ra cửa….

—— Đây là một trong những nguyên nhân làm cho nhà bạn không bán được nhà cửa, không có tài lộc, không có được mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình. và còn rất nhiều nguyên nhân do vi phạm phong thủy trong ngôi nhà bạn làm ảnh hưởng đến tài lộc của gia đình bạn.


2. Cách bạn cảm nhận xem nhà mình có bị phạm vào thế hao tài, kìm tài và không bán được nhà đất không:
– Trước tiên bạn hãy kiểm tra xem nhà mình có bị xung khắc bởi con đường, các ngôi nhà đối diện không.
– Xem cầu thang có chạy ra cửa không
– Xem các cửa có thông nhau không
– xem phòng thờ có bị nắng gió chiếu vào không
– Khi bạn cảm thấy ngôi nhà mình không có tài lộc hay giao dịch mãi mà không thành công thì chính xác là ngôi nhà bạn phạm phong thủy và bị kìm hãm tài lộc.
….

3. Cách hóa giải
– Dùng gương tiên thiên bát quái treo ở nơi bị xung khắc
– Dùng đá năng lượng để khúc xạ các dòng xạ khí và năng lượng xấu của đất và ngoại cảnh
– Dùng tỳ hưu để chiêu tài
– Dùng bộ nước chảy để kích hoạt tài lộc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *