Mẹo phong thủy sửa nhà đem lại bình an cho gia đình

Mẹo phong thủy sửa nhà đem lại bình an cho gia đình

Sửa nhà chính là tác động vào phong thủy và kết cấu ngôi nhà, nếu không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến vận thế của cả gia đình. Các gia chủ nên lưu tâm các yếu tố sau để việc sửa nhà diễn ra thuận lợi, bình an.


Meo phong thuy sua nha dem lai binh an cho gia dinh hinh anh
 

1. Sửa lỗi phong thủy

Gia chủ nên điều chỉnh các lỗi phong thủy trước đây như: cửa phòng ngủ đối diện cửa ra vào, xà ngang,… Việc sửa chữa các lỗi phong thủy đó có lợi cho vận thế, tài vận của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

2. Vị trí hung cát của căn nhà
 
Khi sửa nhà, gia chủ nên chú ý đến vị trí hung cát của căn nhà, tránh các hiện tượng như phòng vệ sinh đặt tại phương may mắn còn phòng ngủ chính, thư phòng đặt tại hung vị, phòng bếp nằm về phía Tây Bắc. 

Những nàng giáp lỗ cả tình lẫn tiền trong tình yêu
Tình yêu viên mãn là điều mọi cô gái mong muốn, tuy nhiên những nàng giáp sau đây hay gặp trắc trở trong tình duyên, dễ lỗ cả tình lẫn tiền.
3. Ngũ hành chủ nhân và các thành viên trong gia đình
 
Khi sửa nhà, điều đầu tiên phải chú ý là Ngũ hành của chủ nhân sau đó là các thành viên còn lại trong gia đình. Ví dụ như ngũ hành gia chủ hợp Mộc, thì căn phòng nên nằm tại hướng Đông hoặc Đông Nam, hợp Hỏa tọa Nam, hợp Thủy tọa Tây, hợp Kim tọa Tây, hợp Thổ tọa Tây Nam Đông Bắc. 

4. Vật liệu
 
Hiện nay nhà thường dùng các vật liệu như: gỗ, đá, kim loại,…việc thay đổi hay sử dụng thêm các chất liệu mới cũng cần phải tham khảo Bát tự Ngũ hành của gia chủ và các thành viên trong gia đình

Meo phong thuy sua nha dem lai binh an cho gia dinh hinh anh 2
 
5. Màu sắc
 
Màu sắc là nhân tố quan trọng trong phong thủy, khi thay đổi màu sắc của căn nhà, gia chủ nên chú ý đến màu sắc phù hơp với mệnh lý của bản thân, ví dụ như mệnh Kim phù hợp các màu như vàng, trắng, vàng đỏ, xám bạc.
 
6. Chọn ngày giờ sửa nhà
 
Ngày giờ sửa nhà ảnh hưởng trực tiếp đến gia vận và khí trường của ngôi nhà. Ngày giờ động thổ sửa sang ngôi nhà phụ thuộc vào các nhân tố như: thiên thời, địa lợi, nhân hòa; đặc biệt phải chú ý đến bát tự của chủ nhân.

Meo phong thuy sua nha dem lai binh an cho gia dinh hinh anh 3
 

7. Nghi lễ
 

Khi sửa nhà không chỉ nghiên cứu các vấn đề liên quan đến phong thủy còn phải luôn luôn cẩn thận trong việc thực hiện nghi lễ động thổ. Được thần linh phù trợ, việc sửa nhà của gia chủ sẽ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

8. Kiêng kỵ
 

Ngày động thổ sửa sang nhà, đội ngũ công nhân nên tránh các phụ nữ có thai, người mang theo con nhỏ; không được vẽ hoặc viết chữ lên tường đặc biệt là những điều mang ý nghĩa xấu; không nên để đồ vào các góc nhà vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *