Trồng 5 loại cây này trong nhà gia chủ khỏe mạnh vượt qua mọi dịch bệnh

Trồng 5 loại cây này trong nhà gia chủ khỏe mạnh vượt qua mọi dịch bệnh

Có nhiều loại cây cây cảnh trong nhà tốt cho sức khỏe bởi khả năng hấp thụ các chất ô nhiễm và hóa chất độc hại có trong môi trường xung quanh nó. Cỏ lan chi, cây lan ý, cây trầu bà lá xẻ… là một trong số chúng
Môi trường xung quanh chúng ta đang dần bị xói mòn bởi các loại chất thải công nghiệp, chỉ số chất lượng không khí nhiều lần vượt ngưỡng xấu. Khói bụi trong không khí len lỏi vào từng ngóc ngách trong ngôi nhà của chúng ta, phải làm thế nào để “thanh lọc”?
 
Đừng quá lo lắng bởi bạn có thể tự tạo cho ngôi nhà của mình một “lá phổi xanh” với những loại cây có thể hấp thụ những khí độc này, mang đến cho bạn một bầu không khí tươi mát trong lành. 
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt đi tìm những loại cây cảnh trong nhà tốt cho sức khỏe góp phần đẩy lùi dịch bệnh ngay sau đây nhé! 
 

Cỏ lan chi
 

nhung loai cay canh trong nha tot cho suc khoe
 


Cỏ lan chi hay thảo lan chi là một trong những trợ thủ đắc lực tiếp thêm sức mạnh của ngôi nhà với khả năng lọc bụi cực tốt, có thể hấp thụ hơn 90% cacbonic và xử “đẹp” luôn các loại khí độc do các thiết bị điện tử thải ra. 
 
Vẻ ngoài cũng loài cây này cũng khá xinh xắn, đặc biệt là khi cây này nở hoa. Những bông hoa lan chi nhỏ xinh trắng muốt sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn.
 

Bản chất là môt loại cỏ, cỏ lan chi cực kỳ dễ trồng. Cỏ lan chi có tốc độ sinh trưởng và phát triển rất nhanh, là loại cây yêu thích bóng râm nên rất thích hợp để trồng trong nhà. 
 
Loại cây này sẽ không làm khó bất cứ vị chủ nhân nào, kể cả khi rơi vào tay những “sát thủ” cây xanh, cứ trồng gì là chết nấy. Còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay một em lan chi về để được tươi xanh mỗi ngày bạn nhỉ!
 

Cây trầu bà lá xẻ

cay trau ba la xe
 

Trong số những loại cây cảnh trong nhà tốt cho sức khỏe không thể không kể đến loại cây có cái tên khá lạ tai – trầu bà lá xẻ. Không chỉ có khả năng lọc sạch môi trường xung quanh nó mà loài cây này còn có ý nghĩa phong thủy riêng. 
 
Cây trầu bà lá xẻ sẽ mang đến niềm vui, may mắn và tài lộc về cho gia chủ. Giấc ngủ cũng như tinh thần của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể.
 
Không quá cầu kỳ trong cách chăm sóc cũng là một trong những ưu điểm mà loài cây này mang lại. 
 
12 con giáp nên trồng cây gì để phát tài vượng lộc, tiền tự động chảy vào túi?
Ai cũng mong muốn mình có một cuộc sống sung túc, có của ăn của để. Vậy 12 con giáp nên trồng cây phong thủy gì để Thần Tài nhanh chóng mỉm cười với mình nhỉ?

Cây hồng môn


cay hong mon
 

 

Ngoài tác dụng trang trí cho ngôi nhà bạn, hồng môn còn có khả năng làm sạch không khí hiệu quả. Những chiếc lá sẫm màu, to bản sẽ hấp thụ toàn bộ loại những chất độc hại trong môi trường, mang lại một không gian xanh tươi mát thoáng đãng.

Tham khảo các loài cây phong thủy, hồng môn còn mang lại vượng khí cho chủ nhân. Nguồn năng lượng tích cực từ loài cây này giúp cho tinh thần bạn được thư thái, giảm thiểu áp lực, đem lại khí tài may mắn cho gia chủ. 
 
Có thể nói đây như một tấm bùa hộ mệnh cho ngôi nhà của bạn, vừa tăng cường sức khỏe, vừa hỗ trợ phong thủy hữu ích. Bạn có biết Nữ nhân muốn nắm quyền, nhớ trồng ngay cây hồng môn phong thủy
 

Cây lan ý
 

cay lan y cay phong thuy
 




Một trong những lựa chọn hàng đầu giúp thanh lọc không khí trong ngôi nhà bạn chính là cây lan ý. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, sức mạnh tiềm ẩn bên trong loài hoa này là khả năng hấp thụ các loại khí độc hại, giúp cải thiện chất lượng không khí.
 
Giống như cỏ lan chi, lan ý còn có khả năng giảm thiểu các bức xạ từ các thiết bị điện tử trong nhà bạn như ti vi, lò vi sóng, điện thoại hay máy tính. Tham khảo thêm Tác dụng của cây Lan ý, biết để dùng cho đúng.
 

Cây hoa nhài

cay hoa nhai
 

 

Hoa nhài là loài hoa khá phổ biến ở Việt Nam, tuy nhiên không phải ai cũng biết tác dụng của nó. Với hương thơm dịu nhẹ, hoa nhài mang đến một nguồn năng lượng tích cực của chủ nhân của chúng. Xoa dịu tinh thần, giải tỏa stress và dặc biệt có thể giải trừ năng lượng xấu, đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Đặc biệt, khi trồng với số lượng lớn, loài hoa này còn làm tăng khả năng miễn dịch, rất hữu ích trong việc đẩy lùi bệnh tật. 
 
Tất cả những tác dụng này có thể là nhờ khả năng chịu được mọi loại hình thời tiết của loại hoa dân dã này. Càng khắc nghiệt, loài cây này càng mang đến càng nhiều “trái ngọt”. 


Nếu trong nhà bạn chưa có một cây hoa nhài thì hãy thử trồng ngay hôm nay nhé. Thời điểm trồng tốt nhất của loài cây này sẽ là từ khoảng tháng 2 đến tháng 4 đối với các tỉnh phía Bắc, trước và sau mùa mưa đối với tỉnh phía Nam. 

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *