CÁCH HÓA GIẢI NGÔI NHÀ BỊ CON ĐƯỜNG, NHÀ ĐỐI DIỆN CHIẾU ĐẾN NHÀ MÌNH

CÁCH HÓA GIẢI NGÔI NHÀ BỊ CON ĐƯỜNG, NHÀ ĐỐI DIỆN CHIẾU ĐẾN NHÀ MÌNH
Một trong những tình huống phong thủy mà những người sống trong ngôi nhà đó hay gặp phải như: Tiền tài hao tán, bị bạn bè lừa đảo, hoặc tham gia đầu tư sẽ mất trằng, sức khỏe bệnh tật thì cứ ập đến làm cho mọi người sông trong ngôi nhà đó không yên tâm và tinh thần lúc nào cũng căng thẳng.

Hầu hết những nhà gặp phải các vấn đề trên là do: Ngôi nhà bị con đường chung quanh chạy tới và đâm thẳng vào nhà, hay bị nhà đối diện có góc cạnh chiếu tới.

1. Câu chuyện khách hàng

         Giữa năm 2011 có 1 người sinh năm 1976 tới nói là trong đầu năm bị bạn bè rủ làm ăn và bị lừa mất hơn 1 tỷ đồng (theo tử vi thì năm 2011 là năm rất đẹp và có nhiều tài lộc cho người sinh năm 1976) nhìn mặt và lời nói của vị khách này thấy rất buồn và tinh thần rất căng thẳng, khi vị khách đo nhờ về xem phong thủy nhà cửa để bán được 1 mảnh đất trả nợ, thì tôi phát hiện nhà của anh này bị 1 nhà đối diện 3 tầng có đầu hồi chiếu thảng vào nhà của anh ta. tôi nói luôn là năm nay là năm tài lộc của anh nhưng do phong thủy của nhà anh bị ngôi nhà đối diện mới xây chiếu vào, nên tôi nhìn thất rất nhiều “khí đen” bay đến do đó anh làm ăn sẽ bị bạn bè lừa và mất nhiều tiền tài. Anh này công nhận là đầu năm có đi xem “thầy bói” và được thầy bói bảo năm nay đầu tư và thắng lớn, nhưng kết quả không ngờ lại thê thảm vậy.
        Tôi có giúp anh treo 3 gương bát quái phẳng (do nhà này không hợp hướng) tại 3 tầng sau khi gương được khai quang cẩn thận và đặt đúng giờ đẹp. Đồng thời tôi có cho thợ đắp 1 tiểu cảnh có nước chảy và một thế núi hình Thủy để hấp thụ các dòng xạ khí và hỏa khí của ngôi nhà đối diện. Đồng thời thay đổi lại vị trí và hướng của bàn thờ và bếp.
        Kết quả là sau 1 tháng, anh này có điện thoại là đã bán được mảnh đất để trả nợ, và từ đó đến nay cửa hàng kinh doanh của anh cũng có thu nhập cao hơn.

2. Cách hóa giải khi nhà bị phạm có con đường, nhà đối diện chiếu đến
– Dùng gương tiên thiên bát quái phẳng nếu nhà không hợp hướng, gương tiên thiên bát quái lồi nếu nhà hợp hướng treo trước điểm xung chiếu với nhà mình
– Dùng 1 đôi kỳ lân bằng đồng để tại điểm xung chiếu
– Tạo 1 tiểu cảnh nước với thế núi mang HÌnh Thủy để hấp thụ các hỏa khí và xạ khí của con đường và nhà đối diện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *